Kem trị nám Enya của Nhật có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kem trị nám H2 của Nhật có tốt không và giá bán bao nhiêu?

>> Kem trị nám L’oreal có tốt không và giá bao nhiêu?

1. Thông tin về kem trị nám Enya

Enya là một thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Theo thông tin của nhà sản xuất, đây là dòng kem cao cấp được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên đảm bảo lành tính, an toàn với làn da.

# Thành phần và công dụng của kem chữa nám Enya Nhật Bản

Kem trị nám Enya với tinh chất nhân sâm chứa hoạt chất chống oxy hóa giúp ức chế phát triển và tích tụ sắc tố melanin. Từ đó, nó làm mờ thâm nám, tàn nhang hiệu quả. Kem trị nám Enya xanh chứa nhiều chất dưỡng ẩm như vitamin E giúp tăng cường độ ẩm cần thiết cho da, làm sa căng mịn, mềm mại đàn hồi và tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa sớm.

kem chữa nám Enya Nhật Bản giúp làm trắng da hiệu quả

Kem chữa nám Enya Nhật Bản giúp làm trắng mịn mờ thâm nám

Titanium palmitate high collagen trong kem giúp kích thích quá trình làm lành về thương, tái tạo tế bào, giúp da căng mịn đàn hồi, ngăn ngừa nám tàn nhang, đồi mồi.

Các thành phần khác trong kem Enya như Vaseline, Lanolin oil, Carnauba wax, vitamin C  Perfume,… giúp bảo vệ da sáng khỏe, da sáng mịn đều màu.

Điểm nổi bật nữa của kem trị nám Enya là có thể bảo vệ da khỏi sự tác động gây hại của tia UV vì trong kem có chứa chỉ số chống nắng cao lên tới SPF50. Do vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng kem cả ban ngày mà không cần lo lắng da bị bắt nắng.

# Cách sử dụng kem trị nám Enya

Trước tiên các bạn cần làm sạch da mặt, sau đó dùng khăn mềm lau khô. Tiếp đó dùng lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt.

Để mang lại hiệu quả trị nám tốt nhất, chị em nên sử dụng kem 2 lần/ngày, (sáng và tối).

Sử dụng kem trị nám Enya như thế nào

Sử dụng kem trị nám Enya 2 lần/ngày để hiệu quả tốt nhất

Chú ý:

– Không thoa kem quá dày vì có thể làm bí da, dưỡng chất không thấm sâu mà còn làm tốn kem.

– Nên sử dụng kết hợp với kem chống nắng để bảo vệ da mặt tối đa nhất.

# Kem đặc trị nám Enya giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay kem trị nám Enya có giá khoảng 300.000VNĐ/hộp, 20g.

Hiện nay tại Việt Nam chưa có cơ sở phân phối mỹ phẩm Enya Nhật Bản. Do vậy để đảm bảo an toàn, không mua phải hàng giả lảm ảnh hưởng tới làn da, các bạn nên chọn mua kem tại các cửa hàng xách tay uy tín, hoặc các Showroom mỹ phẩm lớn.

2. Kem trị nám Enya có tốt không?

Mỹ phẩm Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng vì quy trình sản xuất cũng như khâu kiểm định được kiểm soát khá nghiêm ngặt. Vậy với sản phẩm Enya này, hiệu quả có tốt không như lời quảng cáo của nhà sản xuất. Dưới đây là một vài đánh giá của người dùng.

Bạn Nhatnga8t (thành viên Webtretho) chia sẻ rằng:

Mình cũng từng dùng nhiều loại kem trị nám rồi trong đó có cả kem Enya và thấy hiệu quả rất tốt. Không biết dùng lâu thì thế nào, nhưng giờ mình thấy da sáng hồng, mờ nám da mà da không bị mỏng“.

Kem trị nám Enya tốt không

Review của người dùng về hiệu quả kem trị nám Enya

Bạn HoangthiAnh (thành viên Webtretho) cũng đã từng sử dụng dòng kem trị nám của Nhật Bản này và chia sẻ như sau:

Da mặt mình có nhiều nám và tàn nhang, được người bạn giới thiệu dùng kem đặc trị nám Enya của Nhật mình đã mua về sử dụng. Cảm nhận ban đầu của mình là rất thích, kem thẩm thấu nhanh vào da, sau một tuần da sáng mịn. Nhưng dùng được sáng thời gian 1 tháng thì mình cảm tưởng da mỏng mà nám da còn đậm màu hơn“.

Bạnh Buihoangvui cũng chia sẻ cảm nhận như sau:

Mình đã sử dụng kem trị nám Nhật Enya nhưng vì không hợp với làn da mà dùng được có vài ngày da mặt xuất hiện rất nhiều mụn nên mình đã ngưng sử dụng luôn“.

Kem  trị nám Enya là dòng kem cao cấp của Nhật Bản được sản xuất với nhiều thành phần có lợi cho da mặt. Tuy nhiên không bởi vậy mà đối tượng nào sử dụng cũng đạt được hiệu quả như mong muốn. Tùy thuộc vào từng cơ địa, kem sẽ phát huy tích cực hay tiêu cực khác nhau. Đây chính là lý do mà cùng một loại kem nhưng mỗi người sử dụng lại có những cảm nhận khác nhau. Ngoài ra, chị em cần lưu ý, nếu chẳng may cùng phải hàng giả thì đây cũng là nguyên nhân dẫn tới da bạn bị dị ứng mỹ phẩm. Do vậy các bạn nên cân nhắc địa chỉ mua hàng để đảm bảo an toàn với làn da.

 Xem ngay:

Kem Giori trị nám có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem Feiya trị nám, tàn nhang hiệu quả không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo