Kem trị nám H2 của Nhật Bản có tốt không và giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kem Giori trị nám có tốt không? Giá bao nhiêu?

>> Kem Feiya trị nám, tàn nhang hiệu quả không, giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về kem trị nám H2 (Hydrogen Skin Spot) của Nhật Bản

Kem trị nám H2 – Hydrogen Skin Spot Cream của Nhật Bản có nguồn gốc từ công ty mỹ phẩm BC – Link. Đây là sản phẩm nội địa Nhật Bản được nhiều chị em yêu thích nhất.

  • Kem trị nám H2 của Nhật Bản có tác dụng gì?

Kem trị nám H2 chứa hàm lượng lớn Hydrogen có tác dụng chuyển hóa các sắc tố gây nám, tàn nhang và đào thải chúng ra bên ngoài thông qua tuyến mồ hôi. Nhờ vậy mà những đốm thâm sạm trên da sẽ mờ đi nhanh chóng.

Kem trị nám H2 Nhật bản tốt không

Kem trị nám H2 giúp trị nám tàn nhang không gây bào mòn da

Ngoài thành phần có tác dụng điều trị nám tàn nhang, kem H2 Nhật Bản còn cung cấp cho da nhiều dưỡng chất đặc biệt là vitamin E, coenzyme Q10 có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe.

Kem H2 có khả năng thấm thấu nhanh vào da và phát huy khả năng nuôi dưỡng tế bào trong suốt 8 tiếng đồng hồ. Như vậy để thấy, chỉ lần vài giây để thoa kem lên da, kể từ lúc đó tới 8h sau, làn da của chúng ta luôn trong tình trạng luôn được tinh chất của kem nuôi dưỡng. Do vậy thời gian điều trị nám và tàn nhang sẽ nhanh đạt được kết quả nhất, chỉ sau khoảng 3 tuần các bạn sẽ thấy sự đổi mới trên bề mặt da.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là được sản xuất theo công nghệ mới không lột tẩy do vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng là không cần lo lắng da bị bào mòn.

  • Kem trị nám H2 của Nhật giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay kem trị nám H2 Nhật Bản được bán với giá khoảng 385.000 VNĐ/tuýp 10g.

Đây là sản phẩm nội địa Nhật Bản, hiện chưa có cơ sở phân phân chính thức tại Việt Nam. Do vậy, để tránh hàng giả, hàng nhái gây hại cho da, các bạn cần chú ý tới địa chỉ mua hàng. Tốt nhất, các bạn nên mua kem trị nám H2 tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay uy tín.

2. Review kem trị nám H2 có tốt không?

Sản phẩm kem trị nám H2 là hàng nội địa Nhật Bản. Tuy nhiên, sản phẩm đã nhanh chóng được nhiều chị em Việt Nam biết tới về khả năng làm đẹp và được “săn lùng” rất nhiều. Dưới đây là những đánh giá của người dùng về sản phẩm này.

Bạn Eugenie chia sẻ rằng:

“Mình dùng kem trị nám H2 Nhật Bản được 2 tháng rồi. Sau khi sử dụng được thời gian, đốm nám da ở gò má đã mờ đi, da khỏe sáng hơn hơn. Kem trong suốt không mùi, tuy nhiên thoa lên da độ dính hơi lâu. Do vậy chỉ nên thoa lớp mỏng. Mình sử dụng 2 lần/ngày, sau khoảng 2 tuần thì hiệu quả làm đẹp thật sự như mong muốn.”

Đánh giá của người dụng về kem trị nám H2 Nhật Bản

Đánh giá của người dụng về kem trị nám H2 Nhật Bản

Bạn Huyền Trang cũng chia cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm như sau:

“Mình nghe nói kem trị nám H2 rất tốt nên đã nhờ người bạn du học ở Nhật Bản mua hộ một tuýp. Ban đầu hơi lo lắng vì tuýp có hàm lượng bé sợ không đủ để làm mờ nám. Tuy nhiên, sau khi sử dụng hiệu quả thật như mong đợi, mình chỉ dùng lượng nhỏ thoa lên da là cảm thấy làn da rất mềm mại. Dùng gần hết nửa tuýp thì nám và tàn nhang trên da mờ đi từ khi nào không biết. Hiện giờ mình vẫn đang kiên trì sử dụng.”

Bạn Nguyễn Lan cũng cảm nhận như sau:

“Mình may mắn sử dụng kem H2 hợp da nên chỉ chưa đầy 1 tháng kiên trì thoa kem đã xóa mờ nám và tàn nhang. Mình rất thích dòng sản phẩm này mặc dù thiết kế bao bì hơi đơn giản.”

Kem trị nám H2 với công thức dành riêng cho da bị nám có thể giúp dưỡng sáng da hiệu quả mà không gây tình trạng bào mòn da mặt. Sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen của người dùng.

Tuy nhiên các bạn lưu ý, khi sử dụng kem trị nám H2 bạn có thể không đạt hiệu quả như mong muốn, ngược lại còn khiến da bị ửng đỏ, nóng rát, mụn… nếu làn da không hợp với thành phần của kem. Những thông tin về kem trị nám H2 Nhật Bản trên dây, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ về sản phẩm.

Xem ngay:

Kem trị nám Transino có thực sự tốt như lời đồn đại của các chị em?

Té ngửa về thông tin liên quan tới kem trị nám Sakura

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo