Kem Oriflame trị nám, tàn nhang có tốt không và giá bao nhiêu?

Sử dụng kem trị nám là một trong những phương pháp làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu đó, hiện nay đã có nhiều dòng mỹ phẩm trị nám da đời trong đó có sản phẩm kem trị nám Oriflame.

Ngay từ khi ra đời kem Oriflame đã nhanh chóng được nhiều chị em biết tới nhờ công nghệ tiếp thị, quảng cáo của nhà sản xuất. Vậy sự thật về hiệu quả của dòng mỹ phẩm này như thế nào? Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu.

1. Thông tin về kem Oriflame

Oriflame là một trong thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất tại Thụy Điển. Bộ kem trị nám Oriflame gồm 2 sản phẩm là kem ban ngày Optimals Even Out Day Cream và kem ban đêm Optimals Even Out Night Cream

# Kem trị nám, tàn nhang ban ngày Optimals Even Out Night Cream

Thành phần và công dụng: Kem trị nám Optimals chứa nhiều thành phần có lợi cho da bị nám và tàn nhang như: Aqua, octocrylene, kaolin, glycerin,…

kem Oriflame trị nám da tàn hang

Kem Oriflame ban ngày giúp hạn chế tác động của các tác nhân gây nám tàn nhang

Theo như lời giới thiệu của nhà sản xuất, kem Oriflame ban ngày có những công dụng sau đây:

– Hỗ trợ ngăn ngừa và làm mờ các đốm nám, tàn nhang, sạm da.

– Bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng da sáng khỏe, mịn màng.

– Tăng cường hoạt chất chống nắng giúp da hạn chế sự tác động của ánh nắng mặt trời.

Cách sử dụng: Mỗi sáng các bạn thoa kem trị bệnh nám Oriflame này một lần sau khi vệ sinh da mặt. Tương tự như các cách bôi kem dưỡng khác, các bạn dùng lượng kem vừa phải chấm vào các điểm trên mặt, sau đó thoa đều ra khắp da mặt. Tốt nhất nên dùng trước công đoạn bôi kem chống nắng.

# Kem trị nám, tàn nhang ban đêm Optimals Even Out Night Cream

Thành phần và công dụng: Kem trị nám tàn nhang Oriflame dành cho ban đêm được chiết xuất từ các thành phần như: Aqua, propanediol, cetyl alcohol,..

Một số công dụng của sản phẩm được nhà sản xuất hứa hẹn với người tiêu dùng như sau:

– Hỗ trợ điều trị các đốm nám, tàn nhang, thâm sạm vào ban đêm.

– Cung cấp dưỡng chất tăng cường da sáng mịn đều màu.

– Đặc biệt sản phẩm có chứa chất chống oxy hóa giúp ức chế quá trình lão hóa da.

kem Oriflame dùng tốt không

Thường xuyên thoa kem Oriflame giúp làm mờ nám da hiệu quả

Cách sử dụng: Các bạn sử dụng kem trị nám mảng Optimals Even Out Night Cream 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi sửa mặt xong, các bạn thoa kem lên da mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng để tinh chất dễ thấm sâu vào da mặt.

# Kem Oriflame giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem trị nám Oriflame có giá bán như sau:

  • Kem trị nám, tàn nhang Oriflame ban ngày có giá khoảng 459.000 VNĐ/sản phẩm.
  • Kem trị nám, tàn nhang Oriflame ban đêm có giá khoảng 479.000VNĐ/sản phẩm.

Các bạn có thể mua dòng mỹ phẩm này tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc trung tâm thương mại lớn như: Lotte, Guardian,…

2. Kem Oriflame có tốt không?

Kem Oriflame trị nám, tàn nhang có tốt không là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ. Để giúp các bạn trả lời được câu hỏi này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người tiêu dùng và thu nhận được nhiều nhận xét về sản phẩm như sau:

Bạn Phạm Thị Huyền ở Thái Bình, 19 tuổi đã đánh giá về kem Oriflame như sau: “Mình đã sử dụng kem Oriflame để trị nám và tàn nhang được 1 tháng rồi. Kết quả cảm thấy rất ưng ý, các đốm nám mờ đi trông thấy, da dẻ cũng mịn màng hơn. Mình đang chuẩn bị dùng sang hũ thứ 2.”

Bạn Hương Nga, 25 tuổi ở Long An nhận xét: “Thời gian đầu mình dùng kem trị nám tàn nhang Oriflame thấy da trắng hồng, nám và tàn nhang mờ đi rất nhiều. Nhưng khi ngưng sử dụng thì nám, tàn nhang lại bắt đầu đậm mà hơn, da có vẻ mỏng hơn”

Bạn Nguyễn Thái An, Hà Giang cũng đánh giá như sau: “Chắc do mình không hợp hay sao ý, dùng kem trị nám Oriflame cứ thấy da bết bết khó chịu. Mình dùng được thời gian ngắn rồi thôi luôn”

Kem Oriflame dưỡng trắng da hiệu quả

Hiệu quả kem Oriflame được người dùng đánh giá khác nhau

Từ những đánh giá của người dùng trên ta có thể thấy rằng hiệu quả của sản phẩm ở mỗi đối tượng dùng là không giống nhau. Có người dùng đã đạt hiệu quả tốt, nhưng bên cạnh đó có đối tượng sử dụng lại cảm nhận thấy sản phẩm phát huy công dụng.

Lý do của sự khác biệt này chính là do yếu tố cơ địa của từng người quyết định tới hiệu quả của sản phẩm. Chính vì vậy trước khi sử dụng kem trị nám Oriflame hay bất kỳ mỹ phẩm trị nám nào các bạn cũng cần cân nhắc kỹ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc về kem Oriflame trị nám, tàn nhang có tốt không cũng như nắm bắt được giá sản phẩm hiện nay để có sự lựa chọn phù hợp. Hiện nay có rất nhiều dòng kem trị nám được đánh giá cao, bên cạnh sản phẩm kem Oriflame, các bạn có thể tham khảo một số loại khác như: Kem trị nám Olay, kem Sắc Ngọc Khang, kem Sáng Hồng Nhất Nhất,….

Mặc dù không phủ nhận về công dụng mang lại của các loại kem trị nám, tuy nhiên các bạn không nên quá lạm dụng sản phẩm. Trong trường hợp đã sử dụng kem song không thấy hiệu quả, chúng tôi khuyên các bạn nên chủ động đến cơ sở da liễu thăm khám để có phương pháp chữa trị phù hợp.

Có thể bạn muốn biết: 5 Cách trị nám mảng từ thiên nhiên cực an toàn và hiệu quả

Nguyễn Ngòi (TH)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo