Kem dưỡng trắng da mặt Hazeline có tốt không? Giá bao nhiêu?

1. Thông tin chung về kem dưỡng trắng da mặt Hazeline

Hazeline là thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ nước Anh với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Nhãn hàng này cũng có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hiện nay, Hazeline đã cho ra mắt trên thị trường nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và dưỡng da toàn thân với công thức được lấy cảm hứng từ thành phần thiên nhiên. Trong đó, kem dưỡng trắng da mặt Hazeline có 3 dòng sản phẩm nổi bật được nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin đó là: kem dưỡng trắng da mặt Hazeline bột ngọc trai và Hazeline Matcha – Lựu đỏ.

# Thông tin về bộ sản phẩm kem Hazeline

Một số thông tin về sản phẩm mà bạn có thể quan tâm như sau:

  • Kem dưỡng trắng da mặt Hazeline ngọc trai

Từ xưa đến nay, bột ngọc trai được xem như phương thuốc quý hiếm và đắt tiền trong làm đẹp, có tác dụng dưỡng da mịn màng và trắng sáng như ngọc. Lấy cảm hứng từ đó, Hazeline cho ra đời dòng sản phẩm dưỡng trắng da mặt Hazeline Pearly White UV Bột ngọc trai thiên nhiên với công dụng dưỡng da trắng mịn, tăng cường chữa nám da mặt, giúp da dẻ tươi tắn và đẹp rạng ngời.

kem dưỡng trắng da mặt hazeline tốt không

Kem dưỡng trắng da mặt, chữa nám Hazeline Bột ngọc trai thiên nhiên

Theo thông tin của nhà sản xuất, điểm cộng của sản phẩm này là kết hợp với khả năng chống nắng, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám da và xóa mờ nếp nhăn trên da mặt.

Với công thức hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, nhà sản xuất khuyến cáo sản phẩm hiệu quả và an toàn với mọi loại da.

  • Kem dưỡng trắng da mặt Hazeline Matcha – Lựu đỏ

Vừa ra mặt trong thời gian gần đây nhưng kem dưỡng trắng da mặt Hazelin Matcha – Lựu đỏ được khá nhiều chị em quan tâm tìm hiểu.

Kem dưỡng da mặt Matcha – Lựu đỏ đươc nhà sản xuất giới thiệu là có thành phần chính là chiết xuất matcha và lựu đỏ, cùng với Stearic Acid, tinh chất dầu thầu dầu, Lactic Acid và Niacinamide,…có công dụng trong việc chăm sóc da khỏe mạnh, chống lại quá trình lão hóa và oxy hóa cho da.

Ngoài ra, Vitamin C từ tinh chất lựu đỏ cũng có công dụng ngăng ngừa đốm nâu, sạm nám da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng sáng và đều màu.

kem dưỡng trắng da mặt hazeline mua ở đâu

Kem dưỡng trắng da mặt Hazeline Matcha – Lựu đỏ

Không chỉ ra mắt sản phẩm đến tay người tiêu dùng là một dòng kem dưỡng trắng da mặt có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, kem dưỡng trắng da mặt Hazeline còn khẳng định chất kem an toàn và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt, kem dưỡng trắng da mặt cho hiệu quả cả ban ngày và ban đêm, do đó người tiêu dùng có thể dùng kem dưỡng trắng da mặt Hazeline ban đêm trước khi đi ngủ.

# Cách sử dụng

Bước đầu tiên, bạn làm sạch da mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ hoặc có thể làm sạch sâu bằng cách xông da mặt hoặc dùng lotion. Sau đó, bạn lấy một lượng kem vừa phải chấm lên 5 điểm trên mặt và thoa đều trên da một lớp kem mỏng nhẹ. Massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất trong kem thấm sâu vào bên trong da. Thực hiện mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

# Kem dưỡng trắng da mặt Hazeline giá bao nhiêu?

Được xem là dòng mỹ phẩm bình dân, phù hợp với số đông người tiêu dùng, mỹ phẩm của thương hiệu Hazeline cũng có giá cả không quá cao. Kem dưỡng trắng da mặt Hazeline dao động vào khoảng từ 40.000 VNĐ – 55.000 VNĐ/lọ 45gr tùy từng loại sản phẩm.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cơ sở phân phối chính thức hoặc mua trực tuyến tại các trang thương mại điện tử.

2. Kem dưỡng trắng da mặt Hazeline có tốt không?

Đây chắc hẳn là thắc mắc chung của nhiều người tiêu dùng khi đứng trước sự lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, việc chăm sóc da đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì và thời gian dài mới mong đạt hiệu quả tốt.

Về dòng kem dưỡng trắng da mặt, Hazeline nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về khả năng thẩm thấu tinh chất vào da, chất kem mềm mịn, mùi hương dễ chịu và không gây kích ứng da. Tuy nhiên, điểm cần chú ý là độ dưỡng trắng da mặt, liệu có như lời quảng cáo của nhà sản xuất hay không?

Thành viên Thuthu chia sẻ về cảm nhận của mình khi dùng kem dưỡng trắng da mặt Hazeline matcha lựu đỏ rằng bạn cảm thấy bị khô da và bị nổi mụn.

Một thành viên khác cũng chia sẻ khi dùng sản phẩm kem dưỡng trắng da Hazeline ngọc trai, da bạn có dấu hiệu sần sùi và hơi ngứa, cũng không được mịn màng như mọi ngày.

Nếu có hiện tượng da khô, nổi mụn, sần sùi và ngứa khi dùng kem dưỡng trắng da Hazeline thì có thể do da bạn quá nhạy cảm hoặc da bị dị ứng với một thành phần nào đó trong sản phẩm. Còn nhìn chung, dòng kem dưỡng của Hazeline khá lành tính, nó còn là một sản phẩm với giá bình dân lại quen thuộc nhiều năm trên thị trường mỹ phẩm nên được nhiều người lựa chọn tin dùng.

Kem dưỡng trắng da mặt Hazeline có tốt không? 

Một thành viên khác trên diễn đàn làm đẹp đưa ra bình luận về kem Hazelin như sau: “Mình thấy kem Hazeline khá rẻ, phù hợp với túi tiền nên mua về dùng thử. Mình dùng được 2 tháng rồi, thấy da cũng mịn màng hơn nhưng chỉ dừng lại ở đó thôi, mình không thấy da sáng lên là bao.”

Vậy để trả lời cho câu hỏi “kem dưỡng trắng da mặt Hazeline có hiệu quả không?” phụ thuộc vào tình trạng da, cách chăm sóc và cơ địa của mỗi người. Cách tốt nhất để nâng cao hiệu quả của kem dưỡng da đó là bạn hãy chăm sóc từ bên trong cơ thể bằng cách bổ sung thêm dưỡng chất, uống đủ nước mỗi ngày và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Kem dưỡng trắng da mặt Hazeline là một sản phẩm chăm sóc da tuy nhiên lại khó có thể giúp làm mờ nám da tận gốc. Do vậy để giúp chữa nám da hiệu quả nhất, các bạn nên sử dụng các sản phẩm đặc trị như Transino. Đây là một loại mỹ phẩm dành riêng cho nám da và tàn nhang. Chi tiết về sản phẩm, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Bạn đừng bỏ lỡ: Kem trị nám Transino có thực sự tốt như lời đồn đại của các chị em?

Minh Thúy (TH)

Bình luận

  1. Bien thi thanh loan says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận mình mới mua 1 hop mat cha luu do về xài mới co 2 ngày  ma da san sùi lại hơi  ngứa nữa 

  2. Trần says: Trả lời

    Minh muon mua hazeline bột ngoc trai thien nhien nhung sao tren tiki va lazada k co nhi

  3. Võ Thị Kim son says: Trả lời

    Cho mình hỏi giá mặt mình bị nõi trị máo z có Sài được hk 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo