Kem chống nắng Sunplay ngừa nám da loại nào tốt và giá bao nhiêu?

(Hoàng Thu Thảo – Nam Định)

Nên Đọc:

>> Các loại kem chống nắng Innisfree tốt nhất hiện nay giá bao nhiêu?

>> Kem chống nắng Anessa Shiseido Nhật Bản có tốt không, có mấy loại, giá bao nhiêu?

Cảm ơn bạn Thảo đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục!

Trước tiên bạn nên biết rằng tia UV trong nắng hoạt động rất mạnh vào những ngày hè, đặc biệt là khung giờ từ 9h sáng tới 15 h chiều. Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc trực tiếp dưới nắng mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ da sẽ dẫn tới làn da bị khô cằn, tế bào da tích tụ sắc tố melanin ở mức độ cao, lâu lần sẽ xuất hiện nám và tàn nhang.

Để hạn chế sự tác động của tia bức xạ mặt trời việc sử dụng kem chống nắng là hết sức quan trọng. Hiện nay, có nhiều loại sản phẩm chống nắng trong đó phải kể tới là kem Sunplay. Dưới đây là thông tin xung quanh về các loại kem này, mời bạn tham khảo.

1. Kem chống nắng Sunplay gồm loại nào và kem chống nắng Sunplay giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Sunplay là sản phẩm đến từ Nhật Bản. Trong những năm gần đây, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chị em vì hiệu quả mà nó mang lại. Ngoài ra, giá thành cũng là một yếu tố quyết định vì hầu hết các loại kem chống nắng Sunplay giá thành không quá đắt đỏ phù hợp với cả đối tượng là học sinh, sinh viên.

# Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua SpF 50+, PA++++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua đây là dòng sản phẩm chống nắng hàng ngày. Ngoài khả năng chống nắng, nó còn có tác dụng bổ sung chất dưỡng da, do vậy có thể mang tới cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chị mà không nhờn dính.

Kem chống nắng sunplay tốt không

Bao bì kem chống nắng Sunplay SPF50 Skin Aqua

Hiện nay dòng chăm sóc da chống nắng này có 3 loại như sau:

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White: Sản phẩm chứa thành phần chính là collagen, vitamin C, hyaluronic acid, amino acid – Có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, điều trị nám do tác động của tia UV.

Ưu điểm của kem này là kết cấu dạng sữa giúp nhanh thẩm thấu vào da để phát huy công dụng. Ngoài ra, sản phẩm chứa vitamin C và B3, thường xuyên thoa kem sẽ có tác dụng điều trị nám da mặt và phục hồi da hư tổn.

Tuy nhiên các bạn cần lưu ý nên thoa lại kem, vì nó chỉ có khả năng chống nắng trong thời gian khoảng 2h kể từ sau khi bôi kem. Sản phẩm phù hợp cho những bạn có làn da dầu và thiên dầu.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk: Loại kem chống nắng này có chứa các thành phần kháng khuẩn và các vitamin C và E, có thể giúp chống nắng, đồng thời tăng cường chăm sóc da sáng mịn tự nhiên. Kem chống nắng Sunplay cho da mặt này phù hợp với nhiều loại da như da khô, da thường và da hỗn hợp.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Uv Moisture Milk: Theo thông tin của nhà sản xuất đây là sản phẩm vừa giúp dưỡng ẩm đồng thời chống nắng, bảo vệ da. Sản phẩm nối bật với khả năng có thể làm tôn màu da, dùng thay kem lót trang điểm và phù hợp với mọi loại da.

Trên đây là 3 loại kem chống nắng Sunplay Skin Aqua được nhiều người quan tâm. Hiện nay, dòng chăm sóc da này có giá khoảng từ 70.000VNĐ – 150.000VNĐ/sản phẩm.

# Kem chống nắng Sunplay Whitening Uv SPF 50

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất quả mâm xôi cùng các thành phần dưỡng trắng da như vitamin (B5, C, E) kết hợp với công thức UVA Max Defense có tác dụng chữa nám da mặt, tàn nhang, là kem chống nắng Sunplay cho da mụn  và bảo vệ da hiệu quả.

Kem chống nắng Sunplay Whitening Uv SPF 50

Bao bì kem chống nắng Sunplay Whitening Uv SPF 50

Nó còn được xếp vào danh sách những loại kem chống nắng cần thiết khi đi biển vì có khả năng kháng nước và mồ hôi cao. Hiện nay dòng kem này có giá khoảng 72.000VNĐ/sản phẩm.

# Kem chống nắng Sunplay SPF 81 PA++++

Loại kem chống nắng này có tên đầy đủ là kem Sunplay Super Block SPF81 PA++++. Theo thông tin của nhà cung cấp, sản phẩm chứa thành phần có lợi cho da như vitamin C, B5 và Hyluronic Acid do vậy vừa giúp chống nắng cũng đồng thời ngăn ngừa tình trạng bị nám da, tàn nhang và tăng cường độ ẩm chăm sóc da luôn căng mịn.

Với chỉ số cao lên tới SPF 81 PA++++ bạn có thể vui chơi thoải mái các hoạt động ngoài trời, hay đi tắm biến mà không sợ kem trôi. Kem chống nắng Sunplay 81 phù hợp hơn khi bạn dùng cho body vì nó có chỉ số chống nắng cao, chính bởi vậy nhiều người còn gọi nó là kem chống nắng Body Sunplay.

Kem chống nắng Sunplay SPF 81 PA++++

Kem chống nắng Sunplay SPF 81 nên dùng để chống nắng body

Hiện nay sản phẩm kem chống nắng Sunplay Super Block 70g có giá khoảng 140.000VNĐ/sản phẩm.

# Kem chống nắng Sunplay Baby Mild – Kem chống nắng Sunplay cho bé

Loại kem này có chỉ số SPF 35. Mặc dù sản phẩm có khả năng chống nắng thấp những đây là một sản phẩm lý tưởng nếu bạn sử dụng chống nắng cho đối tượng là trẻ nhỏ hoặc những bạn có làn da nhạy cảm. Sản phẩm chứa các dưỡng chất chính là vitamin (B5, E, C) và tinh chất chiết xuất từ cúc La Mã rất an toàn với làn da.

Kem chống nắng Sunplay Baby Mild

Dòng kem chống nắng Sunplay cho trẻ em

Hiện nay kem chống nắng Sunplay Baby Mild 30g có giá khoảng 72.000VNĐ/sản phẩm.

2. Những thắc mắc về kem chống nắng Sunplay

Một vài câu hỏi và sản phẩm Sunplay như hiệu quả, giá bán, cách sử dụng sẽ được giải đáp sau đây:

# Kem chống nắng Sunplay có tốt không?

Bên cạnh câu hỏi về loại kem Sunplay nào tốt, chúng tôi cũng nhận được nhiều thắc mắc của bạn đọc về hiệu quả của các sản phẩm như, kem chống nắng Sunplay Skin Aqua có tốt không? Kem chống nắng Sunplay SPF 81 có tốt không?

Xin trả lời rằng, cũng như bất kỳ dòng sản phẩm chăm sóc bảo vệ da khác, hiệu quả của kem chống nắng Sunplay cũng tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Chính vì vậy mà có người cảm thấy phù hợp và chống nắng tốt và ngược lại một số người ít người cảm thấy không hài lòng về khả năng chống nắng của nó. Các bạn có thể theo dõi một số review kem chống nắng Sunplay sau đây:

Thành viên yukiliu1992 nhận xét: “Mình cảm thấy kem chống nắng của Sunplay dùng rất hiệu quả. Trước đây da mình thường nổi nhiều mụn li ti, mụn bọc và làn da lại xỉn, không đồng màu, sau khi sử dụng Sunplay Whitening UV SPF 50 mình cảm thấy làn da bới mụn, vết thâm do mụn cũng mờ đi và da dẻ cũng trắng hơn trước rất nhiều.”

nhận xét của người dùng về kem chống nắng sunplay

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng sunplay tốt không?

Thành viên Maichi_bunny cũng nêu cảm nhận: “Mình có thói quen dùng kem chống nắng từ cấp 2. Mình không dùng được Sunplay vì da mặt mình quá nhạy cảm. Lúc mình mới dùng, cảm thấy lỗ chân lông bị bít tắc sau đó da nổi nhiều mụn, mình đã ngưng sử dụng”

Thành viên Nangha cũng nhận định: “Da mình bị mụn lúc đầu dùng kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White thấy tình trạng da nghiêm trọng hơn. Nhưng sau khi chuyển sang Sunplay Whitening Uv SPF 50 thì thấy mụn giảm đi nhiều, chống nắng cũng rất hiệu quả”

# Kem chống nắng Sunplay có bôi lên mặt được không?

Câu trả lời là CÓ. Các bạn nên bôi kem chống nắng Sunplay cho da mặt hàng ngày để giúp chống nắng đồng thời hỗ trợ điều trị nám da và tàn nhang trên da mặt. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Sunplay SPF 81 PA++++ tốt nhất các bạn nên dùng cho body.

# Kem chống nắng Sunplay mua ở đâu?

Kem chống nắng Sunplay là sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản đã được sản xuất tại Việt Nam vì thế bạn dễ dàng mua tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng bạn có thể tham khảo tại địa chỉ sau https://sunplay.com.vn

Kem chống nắng Sunplay – Dòng sản phẩm bảo vệ da đồng thời cung cấp dưỡng chất hỗ trợ quá trình chữa nám da và tàn nhang. Trong trường hợp bạn Thảo da mặt đã bị nám, ngoài việc lựa chọn sản phẩm kem chống nắng Sunplay phù hợp với da bạn nên dùng sản phẩm trị nám chuyên sâu để giúp cải thiện làn da.

Xem ngay: 

Để ngăn ngừa nám da, nên chọn loại kem chống nắng Biore nhật loại nào tốt và giá bao nhiêu?

Các loại kem chống nắng Nhật – Hàn – Pháp- Mỹ tốt nhất hiện nay là gì và giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo