Kem chống nắng Obagi SPF 50 có tốt không? Giá bán thế nào?

 Xem ngay:

>> Kem chống nắng clarins có mấy loại, có tốt không và giá bao nhiêu?

>> Các loại kem chống nắng Apieu tốt không, giá bán bao nhiêu?

1. Thông tin chung về kem chống nắng Obagi SPF 50

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte SPF 50 là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Obagi Medical đến từ Mỹ. Sản phẩm có thành phần chính gồm: Octinoxate 7,5% và Zinc Oxide 10,5% (oxit kẽm). Nhà sản xuất cam kết sản phẩm không chứa các chất gây hại cho da thường có trong các loại kem chống nắng kém chất lượng như: PABA, Paraben, hương liệu,…
bao bì kem chống nắng obagi spf 50
Kem chống nắng Obagi SPF 50 với vỏ ngoài màu bạc sang trọng
Các thành phần trong kem chống nắng của Obagi được đảm bảo là thành phần dịu nhẹ, không gây nhờn rít, giúp da không tiết dầu và không gây bóng dầu cho da. Đây được xem là điểm cộng vượt trội của sản phẩm này so với các dòng kem chống nắng hiện nay.

# Công dụng của kem chống nắng Obagi SPF 50

Kem chống nắng Obagi SPF 50 được giới thiệu đến tay người tiêu dùng với những công dụng vượt trội mà không phải loại kem chống nắng nào cũng sở hữu. Ngoài chức năng chống nắng, ngăn ngừa các tia UVA và UVB làm tổn hại lớp thượng bì và trung bì thì sản phẩm này còn hỗ trợ làm sáng da, từ đó giúp người dùng có một làn da sáng mịn và tươi tắn hơn.
Không những vậy, thành phần Oxit kẽm có trong sản phẩm này còn có chức năng giảm tác hại của tia cực tím bằng phản xạ và ánh sáng tán xạ, từ đó ngăn chặn lão hóa, ngăn ngừa sự tổn thương collagen và elastin trong da, hỗ trợ trị tàn nhang và nám da.

# Cách sử dụng kem chống nắng Obagi SPF 50

Chống nắng là bước chăm sóc da vô cùng cần thiết mà bạn không nên xem nhẹ nếu mong muốn có làn da đẹp. Mỗi buổi sáng trước khi ra ngoài, bạn lấy một lượng kem vừa đủ, chấm lên mặt và bắt đầu thoa nhẹ khắp mặt (trừ mí mắt). Sau đó dùng tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da. Sản phẩm được khuyến cáo phù hợp với mọi loại da và nên sử dụng mỗi ngày để sản phẩm được phát huy công dụng tốt nhất.
kem chống nắng obagi spf 50 có giá bao nhiêu
Kem chống nắng Obagi SPF 50 phù hợp với mọi loại da

2. Giải đáp về kem chống nắng Obagi SPF 50

Rất nhiều câu hỏi của bạn đọc quan tâm đến giá bán và review về sản phẩm kem chống nắng Obagi SPF50 này, vì thế chúng tôi đã thu thập được một số thông tin từ nhà sản xuất và người dùng xung quanh sản phẩm sau đây:

# Kem chống nắng Obagi SPF 50 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte SPF 50 có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ nên có giá thành khá đắt. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm này có giá dao động từ 1.100.000 – 1.350.000 VNĐ/tuýp 85gr. Tuy nhiên, hiện nay thương hiệu này chưa có cơ sở phân phối chính thức tại Việt Nam, lượng hàng đến người dùng chủ yếu là hàng xách tay từ Mỹ. Để chắc chắn hơn về chất lượng sản phẩm khi mua, người dùng nên tìm đến các cửa hàng xách tay uy tín.

# Review kem chống nắng Obagi

Là một sản phẩm có giá bán khá đắt nên việc quyết định mua cần phải được nghiên cứu kỹ càng. Vì vậy chúng tôi đã tìm hiểu các review về kem chống nắng Obagi chỉ số chống nắng SPF 50 và ghi nhận được một số ý kiến sau đây:
Ở một topic trên diễn đàn của các chị em phụ nữ, thành viên Conbe để lại bình luận về dòng sản phẩm này như sau: “Sản phẩm của Obagi tốt nhưng không phải ai cũng hợp. Đặc biệt kem chống nắng của Obagi nên dùng chính hãng mới có công dụng tốt. Hơn nữa, hiện nay hàng giả, hàng nhái trên thị trường rất nhiều nên người mua cần hết sức cẩn thận. Nếu muốn dùng Obagi trước hết nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa da liễu.”
cách dùng kem chống nắng obagi spf 50
Thành viên webtretho bình luận về sản phẩm của Obagi
Bên cạnh đó, bạn Mai Hiếu cũng chia sẻ trải nghiệm dùng kem chống nắng Obagi SPF 50 như sau: “Đánh giá của mình là khá ưng em này. Chất kem thì lỏng, thấm nhanh, bôi lên da không bị vón cục, có nâng tông da và kiềm dầu tốt. Kem thấm nhanh và không bị nhờn rít nên mình rất thích.”
review về kem chống nắng obagi spf 50
Bạn Mai Hiếu chia sẻ trải nghiệm dùng kem chống nắng Obagi SPF 50
 
Tuy nhiên, nhiều thành viên khác trong khi dùng trọn bộ trị mụn hoặc trị nám của Obagi có nhiều hiện tượng khác nhau như bong tróc da, da sẩn đỏ. Có lẽ vì dòng sản phẩm này nghiêng về dạng thuốc nên tác dụng khá mạnh. Tuy nhiên, riêng về dòng kem chống nắng thời điểm hiện tại nhận được khá nhiều bình luận tích cực từ phía người tiêu dùng.
 
Với đặc điểm khí hậu của Việt Nam, kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong bộ chăm sóc da của chị em phụ nữ. Trên đây là những thông tin tham khảo về sản phẩm kem chống nắng Obagi SPF 50 mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng có thể giúp quý độc giả lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

Xem thêm:

Kem chống nắng Nature Republic tốt không, giá bán bao nhiêu?

Review về 2 loại kem chống nắng Ohui và giá bán hiện nay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo