Kem Bright Doctors trị tàn nhang, nám da hiệu quả không và giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Khám phá 3 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay chị em cần biết

>> Thuốc uống trị nám của Mỹ có thật thần thánh như chị em nghĩ?

1. Tìm hiểu về kem Bright Doctors

Kem Bright Doctors có nguồn gốc từ Mỹ là một sản phẩm trị tàn nhang, nám da ở thể nặng, lâu năm dành cho cả phụ nữ và nam giới.

# Thành phần và công dụng

Theo thông tin thu thập từ nhà cung cấp, kem trị nám, tàn nhang thể nặng Bright Doctors chứa nhiều thành phần thiên nhiên, lành tính đảm bảo an toàn cho da mặt bị tàn nhang như: Dầu thầu dầu, dầu dừa, axit béo từ lúa mạch, vitamin C, B3, Collagen,…

kem bright doctors trị tàn nhang nám da tốt không

Kem Bright Doctors giúp loại bỏ tàn nhang, nám da hiệu quả

Một số công dụng của sản phẩm như:

– Nhờ hàm lượng tinh dầu thầu dầu trong loại kem này có công dụng làm mờ các nốt tàn nhang, thâm nám, giúp da săn chắc, mềm mại.

– Kem Bright Doctors chứa vitamin A có khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng các mô dưới da, giúp se khít lỗ chân lông. Đồng thời dưỡng chất này rất hữu hiệu để ức chế các sắc tố melanin, tăng cường sự sản sinh collagen, ngăn ngừa sự hình thành nám, tàn nhang.

– Tinh chất dầu dừa trong kem Bright Doctors có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường độ ẩm cho da, giúp phục hồi da hư tổn do tác động của bức xạ.

– Dưỡng chất collagen ở kem trị nám tàn nhang Bright Doctors có thể làm mờ nếp nhăn,chống lão hóa, giúp da đàn hồi, trắng mịn tự nhiên.

– Ngoài ra các hoạt chất khác chứa trong kem này đều đóng một vai trò quan trọng để tăng cường đào thải các tế bào nám cũ và ngăn ngừa nám mới, đồng thời chăm sóc da sáng đẹp.

# Cách sử dụng

Mỗi tối, sau khi sửa sạch mặt, các bạn thoa kem lên da mặt một lớp mỏng kết hợp với massage nhẹ nhàng để tế bào da bên trong nhận được nhiều tinh chất.

kem Bright Doctors mua ở đâu

Các bạn kiên trì thoa kem Bright Doctors để đạt hiệu quả tốt nhất

Lưu ý:

– Các bạn chỉ dùng kem trị tàn nhang Bright Doctors 1 lần/ngày.

– Nếu phát hiện có phản ứng phụ cần ngưng sử dụng.

– Chú ý chống nắng hàng ngày cho da trong suốt thời gian duy trì sử dụng sản phẩm.

– Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

# Kem Bright Doctors giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem trị tàn nhang, nám da thể nặng Bright Doctors (30ml) có giá bán khoảng 750.000VNĐ/sản phẩm.

Hiện nay mỹ phẩm Bright Doctors của Mỹ đã có cở phân phối tại Việt Nam. Các bạn có thể tới các Showroom phân phối sản phẩm tại các địa chỉ là:

  • Số 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình
  • Số 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh

2. Kem Bright Doctors có tốt không?

Mặc dù loại kem này được sản xuất từ nhiều thành phần tự nhiên như, collagen, dầu dừa, tinh dầu thầu dầu,… có khả năng loại bỏ nám và giúp da phục hồi hư tổn. Tuy nhiên kết quả của sản phẩm tốt hay không, nhanh hay chậm ở mỗi người sẽ khác nhau do yếu tố cơ địa, thể trạng bệnh quyết định. Chính bởi vậy khi khảo sát người dùng chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều nhau như sau:

Chị Lan Anh ở Hải Dương nhận xét: “Tôi đã từng sử dụng kem Bright Doctors trị tàn nhang, sau khoảng 1 tháng tình trạng tàn nhang cải thiện rất nhiều đồng thời da dẻ cũng sáng hồng đều màu.”

Chị Kim Ngân ở Hà Nội cho biết: “Được người bạn mách tôi cũng sử dụng kem chữa tàn nhang Bright Doctor, tuy nhiên cảm thấy hiệu quả không được như mong muốn. Sau 2 tháng sử dụng chỉ có thể mà mờ các chấm tàn nhang nhẹ thôi. Nay tôi đã ngưng sử dụng và đang dự định chuyển sang loại kem đặc trị khác.”

Chị Bình Vân ở Bắc Giang cũng đưa ra cảm nhận:”Tôi dùng kem Bright Doctor trị nám được khoảng 2 ngày thì thấy da mặt mẩn đỏ, nóng rát, biết là không hợp với kem nên tôi ngưng sử dụng luôn.”

Như đã nói ở trên hiệu quả của kem Bright Doctors cần phụ thuộc vào yếu tố cơ địa và thể trạng của mỗi người. Do vậy, trong trường hợp bạn kiên trì thoa kem trong khoảng 1 – 2 tháng nhưng không thể làm mờ chấm tàn nhang có thể là do cơ địa không phù hợp nên không giúp kem phát huy công dụng.

Thay vì “cố thủ” sử dụng kem Bright Doctors, các bạn nên chọn cho mình một phương pháp khác. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chữa tàn nhang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và đánh giá mang lại hiệu quả cao. Các bạn có thể xem chi tiết ở bài viết dưới đây.

Xem ngay: 

Kem Bright doctors trị tàn nhang, nám da hiệu quả không và giá bao nhiêu?

Kem trị nám của Mỹ tốt nhất hiện nay là loại nào và giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo