Giải đáp từ chuyên gia: Mặt nạ khoai tây sữa chua để được bao lâu?

1. Hiệu quả mà mặt nạ khoai tây sữa chua đem tới

Như các bạn đã biết khoai tây là một nguyên liệu được phái đẹp rất tin tưởng sử dụng để có được làn da tươi trẻ như mơ ước. Vì trong củ khoai tây có chứa rất nhiều các dưỡng chất và các khoáng chất vô cùng tốt trong việc làm đẹp. Làn da sẽ được bảo vệ từ sâu bên trong, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Do chất Beta carotene có trong củ khoai tây đã làm cho làn da được tái tạo trở nên tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó khi sử dụng khoai tây để làm đẹp, bạn sẽ thấy những vết thâm ở trên làn da được xóa mờ một cách nhanh chóng, trả lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên, đồng thời giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho làn da, giúp làn da được sạch mụn, sạch bệnh tàn nhang và láng bóng.

Mặt nạ khoai tây sữa chua để được bao lâu?

Mặt nạ khoai tây sữa chua đem tới hiệu quả bất ngờ

Còn sữa chua có chứa các dưỡng chất có lợi cho làn da, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, nuôi dưỡng làn da, tái tạo làn da, tẩy tế bào chết cho da. Khi kết hợp với khoai tây đã mang đến cho bạn một bí quyết dưỡng da vô cùng tốt.

Mặt nạ khoai tây sữa chua có công dụng làm trắng làn da một cách tự nhiên và điều trị mụn hiệu quả. Do vậy những bạn có làn da hay bị nổi mụn thì với loại mặt nạ này sẽ trở thành một phương pháp làm đẹp rất hiệu quả. Các dưỡng chất có trong khoai tây và sữa chua được kết hợp với nhau sẽ giúp làn da được sáng trắng, chắc khỏe và tươi trẻ.

2. Mặt nạ khoai tây sữa chua để được bao lâu?

Những tác dụng tuyệt vời của mặt nạ chữa tàn nhang bằng khoai tây và sữa chua mang lại, đã có rất nhiều chị em đã áp dụng và thấy hiệu quả vô cùng tốt. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian cũng như công sức, đã có rất nhiều chị em thắc mắc liệu rằng mặt nạ khoai tây sữa chua để được bao lâu?
Mặt nạ khoai tây sữa chua để được bao lâu? Giải đáp
Mặt nạ khoai tây sữa chua để được bao lâu

Theo các chuyên gia vì trong sữa chua có các lợi khuẩn và men vi sinh sẽ rất tốt cho làn da, tuy nhiên khi kết hợp với khoai tây thì bạn nên làm đến đâu thì dùng đến đó là tốt nhất không nên để lâu dù có bảo quản trong tủ lạnh thì cũng không nên để quá 2 ngày. Vì như thế sẽ làm mất hết các dưỡng chất có trong loại mặt nạ này từ đó không mang lại kết quả khả quan. Vì vậy với câu hỏi mặt nạ khoai tây sữa chua để được bao lâu? Thì bạn đã có câu trả lời cho mình rồi nhé.

3. Cách làm mặt nạ khoai tây và sữa chua

  • Mặt nạ khoai tây kết hợp với sữa chua

Bạn nên chuẩn bị nguyên liệu gồm có 1 củ khoai tây và một hộp sữa chua không đường.

Cách thực hiện như sau: Bạn lấy củ khoai tây mang đi rửa sạch rồi cho vào nồi luộc chín, tiếp đến bạn hãy bóc hết lớp vỏ khoai tây và cho vào bát con dầm nhuyễn, sau đó bạn hãy đổ sữa chua không đường vào trộn cho đều.

Mặt nạ khoai tây sữa chua để được bao lâu?

 Làn da sáng trắng mịn màng nhờ mặt nạ khoai tây và sữa chua

Tiếp đến bạn vệ sinh làn da cho sạch bằng nước ấm nhằm làm mở rộng lỗ chân lông như vậy các dưỡng chất sẽ thẩm thấu tốt hơn. Sau khi mặt được rửa sạch hãy thoa hỗn hợp khoai tây và sữa chua không đường lên làn da, để trong vòng 20 phút bạn hãy nằm nghỉ ngơi và thư giãn cho các dưỡng chất có trong khoai tây và sữa chua không đường được thẩm thấu sâu vào bên trong làn da rồi rửa mặt lại với nước lạnh.

  • Mặt nạ khoai tây kết hợp sữa chua và dầu dừa

Bạn hãy luộc chín củ khoai tây và dầm nhuyễn. Sau đó bạn hãy cho sữa chua không đường và dầu dừa vào trộn cho đều. Dùng hỗn hợp khoai tây và sữa chua không đường với dầu dừa lên làn da, sau khoảng 20 phút bạn hãy đi rửa lại với nước sạch.

Cùng với lời giải đáp mặt nạ khoai tây sữa chua để được bao lâu và hướng dẫn cách làm mặt nạ ở trên, hy vọng bạn đã có cho mình những kiến thức bổ ích. Chúc bạn luôn xinh đẹp

>>> ĐỪNG BỎ QUA: “Cách làm mặt nạ khoai tây sữa chua mật ong dưỡng da đẹp tại nhà

Hà Vân ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo