Đi tìm câu trả lời: đắp mặt nạ bơ bao nhiêu lần 1 tuần?

Đắp mặt nạ bơ bao nhiêu lần 1 tuần là đủ?

Mặt dù việc chăm sóc da mặt bằng bơ sẽ mang lại vô vàn lợi ích, tuy nhiên các lợi ích này chỉ mang lại khi bạn biết cách sử dụng sao cho đúng. Có phải bạn cho rằng việc đắp mặt nạ càng nhiều càng tốt, càng liên tục càng tốt? Đây chính là quan niệm, suy nghĩ sai lầm vì vậy hãy xem ngay lời giải đáp, chia sẻ từ các chuyên gia nhé.

đắp mặt nạ bơ bao nhiêu lần 1 tuần

Theo các chuyên gia về sắc đẹp chia sẻ, việc đắp mặt nạ bơ cũng như nhiều các loại mặt nạ khác, chỉ khoảng 2-3 lần mỗi tuần là tốt nhất. Việc đắp mặt nạ quá thường xuyên sẽ khiến cho làn da bị thừa các dưỡng chất, da bị bào mòn, mỏng da từ đó phản tác dụng.

Các chị em cần chú ý với các loại mặt nạ không có tính chất tẩy trắng da như bơ, dầu oliu, mật ong, dầu dừa… bạn có thể đắp tối đa 3 lần mỗi tuần. Còn với những loại mặt nạ có tính tẩy trắng da như chanh, giấm táo… thì tốt nhất chỉ nên đắp khoảng 2 lần mỗi tuần là tối đa.

Như vậy khi được hỏi đắp mặt nạ bơ bao nhiêu lần 1 tuần là đủ? Trên đây mọi người đã có được câu trả lời và xin mách một vài công thức dưỡng da với mặt nạ bơ sau đây. Xem ngay nhé.

Cách làm mặt nạ bơ dưỡng da

  • Công thức dành cho làn da thường

Với những chị em có làn da thường, việc làm đẹp sẽ vô cùng đơn giản, bạn không cần quá lo lắng về việc da bị dị ứng hay nổi mẩn đỏ giống như những bạn có làn da nhạy cảm.

đắp mặt nạ bơ bao nhiêu lần 1 tuần là tốt

Cách làm: 1 nửa trái bơ trộn với 2 thìa cà phê sữa tươi hoặc sữa chua, đánh đều rồi đắp lên da trong 20 phút. Thực hiện việc đắp mặt nạ này 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy làn da trở nên căng mịn hơn, sáng bật lên hẳn 1-2 tông.

  • Công thức dành cho những bạn có làn da khô

Những người có làn da khô sẽ cảm thấy khổ sở trong mùa đông lạnh giá, thời tiết hanh khô này. Cũng thực hiện tương tự như cách trên tuy nhiên bạn thay thế sữa tươi bằng dầu oliu, trứng gà, mật ong hoặc dầu dừa hiệu quả mang lại sẽ hoàn hảo hơn.

đắp mặt nạ bơ bao nhiêu lần 1 tuần là tốt nhất

Bơ, trứng gà, sữa chua – giải pháp hoàn hảo cho làn da khô

  • Điều trị nám da

Nám da, da bị tàn nhang, thâm do mụn là nỗi ám ảnh của bất cứ người con gái nào. Tình trạng này sẽ khiến cho các bạn gái thiếu tự tin mỗi khi ra ngoài, vì vậy việc áp dụng công thức đắp mặt nạ bơ sau đây được biết đến là giải pháp cứu cánh trả lại cho chị em vẻ ngoài rạng rỡ và tươi trẻ hơn. Hãy thực hiện đúng cách và quan trọng hơn cả là đều đặn để việc điều trị nám da mặt, dưỡng da căng mịn và trẻ trung đạt được kết quả tốt nhất.

Công thức: một miếng bơ chín trộn thật đều với 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê giấm táo hoặc thay thế giấm táo bằng nước cốt chanh. Đánh thật nhuyễn rồi thoa lên da trong 15 phút, đặc biệt chú ý massage nhẹ nhàng vùng da bị tàn nhang, nám.

Kiên trì mỗi tuần 2 lần, sau khoảng 1 tháng tình trạng nám, da thâm sạm sẽ mờ dần. Tuy nhiên bạn cần mất khá nhiều thời gian nữa mới có thể đem lại kết quả khả quan. Nám không phải là căn bệnh ngoài da dễ chữa, điều này có lẽ ai cũng biết. Hãy kết hợp với chế độ ăn uống và chăm sóc da, bảo vệ da khỏi tia ánh nắng mặt trời để hiệu quả mang lại được tốt hơn.

Đắp mặt nạ bơ bao nhiêu lần 1 tuần là đủ? Công thức chăm sóc da mặt bằng bơ hiệu quả nhất là gì? trên đây chúng ta vừa tìm hiểu. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc sắc đẹp của bản thân. Chúc chị em luôn xinh đẹp và trẻ trung.

>>> ĐỪNG BỎ QUA: “Cơn sốt” làm đẹp da của các cô nàng hot girl với cách trị nám bằng quả

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo