Thuốc trị nám của Nhật của Nhật loại nào tốt? Giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Viên uống Fairen trị nám có tốt không? Giá bao nhiêu?

>> Khám phá các loại thuốc trị nám tốt nhất hiện nay

Nám da mặt, tàn nhang là mối bận tâm lớn đối với phái đẹp. Và làm sao để xóa sạch các đốm nám, đốm tàn nhang trên da, đây có lẽ là điều được nhiều người quan tâm. Hiện tại có vô vàn các cách chữa nám da đem lại hiệu quả khác nhau trong đó sử dụng thuốc trị nám, kem trị nám là cách được nhiều chị em áp dụng. Trong bài ngày hôm nay chúng ta sẽ chỉ ra một số loại thuốc trị nám của Nhật đem lại kết quả khả quan được đông đảo chị em công nhận ngay sau đây.

1. Thuốc uống trị nám của Nhật Bản Transino White C

Thuốc trị nám của Nhật Transino White C chứa nhiều thành phần có tác dụng ngăn chặn các hắc tố, cân bằng nội tiết tố và chống lại sự oxy hóa, ức chế sắc tố melain, làm giảm nám, tàn nhang hiệu quả.

thuốc trị nám của Nhật

Transino là loại thuốc trị nám của Nhật được nhiều bạn giái lựa chọn

Ngoài tác dụng trị nám, thuốc Transino White C còn giúp da luôn tươi trẻ, ngăn ngừa làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa da và giúp da được chắc khỏe.

Để điều trị bệnh nám da được hiệu quả nhất, mọi người có thể tham khảo thêm loại kem dưỡng da Transino, kết hợp đồng thời để đạt được kết quả khả quan nhé.

Giá bán: Hiện nay giá của loại thuốc trị nám của Nhật Transino như sau:

  • Transino white C loại 180 viên giá khoảng 550.000VNĐ/1 lọ.
  • Transino white C loại  90 viên giá khoảng 350.000VNĐ/1 lọ.

2. Thuốc trị nám của Nhật – Viên uống Neige White

Loại thuốc trị nám của Nhật thứ 2 xin giới thiệu tới các chị em đó là viên uống Neige White. So với Transino thì Neige White cũng nổi tiếng không kém. Công dụng chính của loại thuốc uống này cũng chính là đánh bay các vết nám da, tàn nhang trên da, da bị đồi mồi, thâm sạm hay da bị cháy nắng, làn da yếu ớt xanh xao…

thuốc trị nám của Nhật - viên uống neige

Thuốc chữa nám da của Nhật Neige White, da sáng khỏe

Viên uống với xuất xứ Nhật Bản này vừa giúp trẻ hóa tế bào, trẻ hóa làn da mặt, điều trị nám da mà còn giúp da bạn chắc khỏe và sáng mịn tươi trẻ hơn.

Hiệu quả mà loại thuốc trị nám của Nhật này mang lại là từ 4-8 tuần sau khi sử dụng. Chị em hãy kiên trì để nhận thấy sự thay đổi của làn da nhé.

Thành phần chính: L-Cystine – chất này có tác dụng làm mờ đốm đen trên da, ngăn ngừa sự phát triển của melanin, làm trẻ hóa làn da. Ngoài ra còn có các thành phần khác như sáp ong, canxi…

Viên thuốc uốc trị nám da mặt của Nhật được sản xuất trên hệ thống hiện đại, dây chuyền khép kín đạt tiêu chuẩn GMP, đã được Bộ y tế cục an toàn thực phẩm chứng nhận.

Giá bán: Viên uống trị nám Neige White có giá khoảng 1.500.000 VNĐ/hộp gồm 240 viên.

3. Thuốc trị nám tàn nhang của Nhật – Vita White Plus

Viên thuốc điều trị nám da mặt Vita White Plus có tác dụng hỗ trợ quá trình chữa trị bệnh nám da, tàn nhang trên da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng rạng ngời từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng nám da tàn nhang tái phát.

Thuốc trị nám của Nhật Vita White Plus là sự kết hợp đồng thời giữa các thành phần quen thuộc như rong biển, vỏ thông, sự có mặt của vitamin C, vitamin E cùng các dưỡng chất đặc biệt khác. Loại thuốc trị nám da này được biết đến là chiết xuất từ 100% các loại thảo dược, tinh chất từ thiên nhiên, với công nghệ hiện đại tiên tiến nên các dược chất được chắt lọc với kết quả tối ưu.

thuốc trị nám của Nhật - vita

Thuốc trị nám da của Nhật Vita White Plus giúp làm đẹp da từ bên trong cơ thể

Cách sử dụng thuốc trị nám da mặt của Nhật Vita White Plus:

+ Trong 2 tuần đầu tiên, chị em nên sử dụng 6 viên mỗi ngày và chia ra làm 3 lần uống sáng, trưa và tối.

+ Sau 2 tuần chị em giảm thiểu liều dùng xuống một nửa là 3 viên một ngày và cũng chia ra làm 3 lần uống.

+ Sử dụng thuốc trị nám Nhật Bản này sau mỗi bữa ăn

+ Để đảm bảo kết quả mang lại, chị em nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ trong trường hợp đang dùng các loại thuốc điều trị bệnh khác như đái tháo đường hay tim mạch, huyết áp…

Giá bán: Giá Vita White Plus 240 viên khoảng 330.000 đồng/hộp.

Trên đây là 3 loại thuốc trị nám của Nhật Bản nổi tiếng đã được chính người sử dụng đánh giá cao mà chị em có thể tham khảo. Tuy nhiên hiệu quả mang lại cũng là tùy vào từng tình trạng nám của mỗi người, do đó mọi người nên kiên trì sử dụng và tham khảo kỹ hướng dẫn để đảm bảo an toàn nhé.

Xem ngay:

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo