Chi tiết top các cách đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi làm đẹp hoàn hảo tại nhà

Tác dụng của việc đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi

Khoai tây và sữa tươi là những nguyên liệu chẳng còn xa lạ với bất cứ ai. Đây là các loại thực phẩm quen thuộc bạn có thể dễ dàng tìm mua. Đặc biệt hơn cả, những thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên này vô cùng lành tính vì vậy an toàn với bất cứ làn da nào kể cả những chị em có làn da nhạy cảm đi chăng nữa. Vậy nên không có gì lạ khi sử dụng khoai tây trị nám là trào lưu được các chị em ưa chuộng nhất năm vừa qua

cách đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi dưỡng da

Mặt nạ khoai tây sữa tươi làm đẹp hoàn hảo

+ Trong khoai tây có chứa các vitamin và khoáng chất như vitamin A, vitamin C, vitamin B, canxi, sắt, protein… Nguyên liệu này được coi là thực phẩm vàng dành cho sức khỏe và làn da. Nếu chị em kiên trì sử dụng khoai tây đắp mặt sẽ giúp da căng mịn hơn, trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa da. Và quan trọng hơn cả là bạn gái sẽ chẳng còn phải lo lắng về tình trạng da bị nám, tàn nhang hay thâm sạm, đen do mụn hay cháy nắng…

+ Sữa tươi có chứa hàm lượng cao các vitamin tiêu biểu là vitamin E, A và D có công dụng giảm hiện tượng kích ứng da và làm dịu nhẹ làn da. Đó là lý do vì sao những bạn bị cháy nắng có thể dùng sữa để giảm bớt hiện tượng bỏng rát trên mặt đồng thời tái tạo lại tế bào da, điều trị da mặt bị cháy nắng hiệu quả. Ngoài ra chất axit lactic có trong sữa đảm nhận vai trò làm sạch da, làm sáng da, nếu dùng thường xuyên bạn sẽ bất ngờ bởi da trắng sáng bật tông lên trong thấy.

Cả khoai tây và sữa tươi đều là những loai mỹ phẩm thiên nhiên tuyệt vời mà chị em chúng ta không nên bỏ qua. Nếu muốn có được làn da trắng mịn, xinh đẹp và trẻ trung, một vài cách đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi không đường sau đây, hãy cùng tìm hiểu cách làm ngay nhé.

>>> ĐI TÌM CÂU TRẢ LỜI: Mặt nạ khoai tây sữa tươi có bắt nắng không?

Cách đắp mặt nạ khoai tây với sữa tươi

Trong bài chia sẻ ngày hôm nay xin giới thiệu với các chị em 5 cách dưỡng da trắng mịn nõn nà không tì vết chỉ với 2 nguyên liệu chính đó là khoai tây và sữa tươi.

  • Đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy làm sạch và gọt vỏ khoai tây sau đó cho vào nồi hấp hoặc để tiết kiệm thời gian, khi nấu cơm bạn có thể để củ khoai tây vào nồi cơm, khi cơm chín là khoai cũng chín.

Bước 2: Khi khoai tây đã chín, bạn bỏ ra bát và dằm nhuyễn, hãy tự ước lượng xem bao nhiêu khoai tây là vừa đủ để thoa đều lên khắp khuôn mặt.

cách đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi

Trộn đều khoai tây với sữa sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt

Bước 3: Khoai tây khi được dằm nhuyễn bạn hãy cho sữa tươi vào đánh đều để tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt.

Bước 4: làm sạch da rồi thoa hỗn hợp khoai tây sữa tươi lên da. Đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi này trong khoảng 20 phút rồi chị em rửa mặt lại với nước mát.

Kiên trì áp dụng cách này 3 thậm chí cả 4 lần mỗi tuần, chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiện tượng nám da, da trắng không đều màu được cải thiện rõ rệt.

  • Đắp mặt nạ nước khoai tây

Cách này sẽ đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn cho các chị em. Thay vì mất công hấp khoai tây, bạn hoàn toàn có thể ép khoai tây lấy nước sau đó thoa nước này lên da mặt mỗi ngày. Sau 5 phút – 10 phút thì rửa mặt lại bình thường. Kiên trì một thời gian, bạn sẽ không còn phải lo lắng ngại ngùng về tình trạng da xuất hiện nám hay tàn nhang hay những vết thâm do mụn…

Các nhà nghiên cứu khoa học cho hay lượng vitamin C dồi dào có trong khoai tây sẽ đảm nhận nhiệm vụ dưỡng da sáng mịn cho các chị em một cách hiệu quả. Vì vậy chúng ta đừng bỏ qua nhé.

cách đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi dưỡng da tại nhà

Đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi khoảng 3 lần mỗi tuần

  • Rửa mặt bằng sữa tươi

Nếu có điều kiện, bên cạnh học cách đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi, chị em hoàn toàn có thể sử dụng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày nhằm giúp việc làm đẹp mang lại kết quả nhanh hơn.

Nửa cốc sữa tươi không đường dùng để rửa mặt và massage da mặt trong 5 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng có được vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết.

Hy vọng một vài cách đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi mà chúng ta vừa tìm hiểu ở trên sẽ giúp bạn gái có được bí quyết chăm sóc da tốt nhất. Chúc bạn luôn xinh đẹp

>>> XEM THÊM: Mặt nạ khoai tây sữa tươi đắp mấy lần thì hiệu quả?

 Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo