Mặt nạ khoai tây sữa tươi đắp mấy lần thì hiệu quả?

1. Mặt nạ khoai tây sữa tươi đắp mấy lần thì có lợi?

Đa phần chị em phụ nữ đều có suy nghĩ rằng, đắp mặt nạ càng lâu thì sẽ càng tốt, bởi lẽ nó sẽ giúp cho da có thể hấp thụ dưỡng chất và đạt hiệu quả nhất. Vì thế, cho nên khi đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi thì họ sẽ tranh thủ đắp liên tục hoặc làm một số công việc như lướt mạng, đọc truyện, xem phim… đến mức nhiều khi quên mất và để nó bong tróc, khô khốc ở trên da rồi mới rửa mặt lại.

Mặt nạ khoai tây sữa tươi đắp mấy lần

Nên đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi mấy lần thì hiệu quả

Vậy đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi tuần mấy lần mới tốt? Nên để trong thời gian bao lâu?

Trên thực tế, việc đắp mặt nạ trị nám mảng chỉ nên thực hiện 2-3 lần/ tuần mới là tốt nhất. Nếu như lạm dụng đắp quá nhiều, quá lâu ở trên da sẽ khiến cho hiệu quả không đạt được như mong muốn, hơn nữa nó lại là thủ phạm làm cho da bị mất đi độ ẩm.

Bên cạnh đó, các bạn cũng cần chú ý mỗi lần chỉ đắp mặt nạ trong vòng 20 cho tới 30 phút. Khi đắp xong cần phải rửa mặt lại với nước sạch, thực hiện massage thật nhẹ nhàng để giúp cho những dưỡng chất cần thiết có thể thẩm thấu vào da tốt hơn. Còn khi đắp mặt nạ hằng ngày trên da sẽ dẫn tới hiện tượng dị ứng, lớp biểu bì non ở trên da mất đi sức đề kháng vốn có.

2. Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ khoai tây sữa tươi hiệu quả

  • Thời điểm nào nên đắp mặt nạ?

Bạn hoàn toàn có thể đắp mặt nạ khoai tây sữa chua vào bất cứ thời điểm nào mà mình thấy thích hợp hoặc rảnh rỗi. Tuy nhiên, thời điểm phù hợp nhất để thực hiện là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Khi đó việc làm đẹp sẽ được diễn ra hiệu quả hơn. Sau khi đắp mặt nạ bạn sẽ đi ngủ, không phải ra ngoài như vậy da sẽ được nghỉ ngơi để hấp thụ dinh dưỡng, không phải tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng… như vậy hiệu quả mang lại là tốt nhất.

Mặt nạ khoai tây sữa tươi đắp mấy lần? 2-3 lần

Thời điểm nên đắp mặt nạ tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ

  • Đắp mặt nạ như thế nào đúng cách?

Trong quá trình đắp mặt nạ, bạn chỉ sử dụng một lượng nhỏ hỗn hợp khoai tây và sữa tươi để thoa lên toàn bộ gương mặt. Bạn cần thoa đều từ cằm trở lên, tiếp đến là vùng má, trán và mũi. Bên cạnh đó, hãy nhớ là thoa một lớp mỏng vừa đủ là được, không cần quá dầy, sau đó đợi khô trong 30 phút.  Hãy để cho mặt nạ được khô một cách tự nhiên.

Muốn hiệu quả làm đẹp da, trị tàn nhang được phát huy. Tốt hơn hết, bạn nên sử dụng mặt nạ khoai tây sữa tươi từ 2 đến 3 lần trong tuần. Còn với những một số những loại mặt nạ khác làm từ trứng gà, hoa quả thì bạn cũng nên duy trì tần suất này vì axit có trong trái cây sẽ dễ gây ra kích ứng và có thể khiến da bị nhạy cảm hơn nếu lạm dụng.

3. Lưu ý khi sử dụng mặt nạ khoai tây sữa tươi dưỡng da

Bất cứ loại mặt nạ nào cũng đều có thể dẫn tới hiện tượng dị ứng, dù đó là mỹ phẩm thiên nhiên được giới thiệu an toàn với tất cả các loại da. Do đó, trước khi sử dụng bạn cũng nên thử trước bằng cách bôi lên cánh tay, để nguyên như vậy trong vòng 20 phút. Nếu như da bị nổi mẩn hoặc ngứa thì phải dừng lại ngay.

Mặt nạ khoai tây sữa tươi đắp mấy lần
Chú ý khi đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi

Trong quá trình dùng mặt nạ khoai tây, sữa chua thì chúng ta cũng cần chú ý không được đắp trực tiếp lên vùng da ở mắt. Bởi lẽ, đây là khu vực vô cùng nhạy cảm và cần phải tránh. Bên cạnh đó, bạn cũng không được sử dụng lên bề mặt da có vết thương hở.

Cùng với những chia sẻ liên quan tới mặt nạ khoai tây sữa tươi đắp mấy lần hiệu quả ở trên. Các bạn hãy thực hiện sao cho thật đúng cách, hợp lý để hiệu quả làm đẹp da diễn ra tốt nhất nhé!

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Sản phẩm Sắc Ngọc Khang trị nám da tàn nhang có tốt như bạn nghĩ?

 Hà Vân (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo