Cập nhật ngay công nghệ trị nám mới nhất hiện nay

Công nghệ trị nám mới nhất hiện nay

Điều trị nám bằng công nghệ cao là phương pháp được nhiều chị em tìm đến bởi hiệu quả cao, hiệu quả nhanh chóng. Mặc dù việc trị nám bằng công nghệ cao có một nhược điểm đó là tốn kém khá nhiều tiền của nhưng với phái đẹp điều đó không quá quan trọng. Điều quan trọng và được mọi người quan tâm chính là công nghệ trị nám nào tiên tiến, công nghệ nào an toàn và hiệu quả tốt nhất.

Và trong bài chia sẻ dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công nghệ trị nám da mới nhất, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay sau đây.

công nghệ trị nám mới nhất

Tìm hiểu ngay công nghệ trị nám tiên tiến, mới nhất hiện nay

  • Công nghệ trị nám Mesotherapy

Công nghệ trị nám tốt nhất hiện nay mà chúng ta cần phải kể đến đó là công nghệ mesotherapy. Đây là công nghệ được đánh giá cao và phát triển mạnh mẽ tại các quốc gia phát triển như Hàn, Nhật, Mỹ, Singapore…

Theo đánh giá của các chuyên gia về sắc đẹp cho hay, với công nghệ này sẽ mang lại kết quả điều trị tuyệt vời cho mọi bệnh lý về da kể cả nám mảng, nám kết hợp tàn nhang… Có đến 99% các dưỡng chất được chuyển đến làn da nhờ đó da sẽ chắc khỏe, trắng sáng hoàn hảo hơn đồng thời các đốm nám, tàn nhang cũng sẽ mờ dần.

Cách điều trị nám da này được đánh giá là an toàn cho làn da, không gây dị ứng hay làm mỏng da, không để lại sẹo và đặc biệt kể cả những bạn có làn da nhạy cảm nhất cũng có thể áp dụng phương pháp này. Tuy nhiên để chắc chắn về hiệu quả mọi người vẫn nên tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín để được tư vấn thêm.

>>> THAM KHẢO: Hiện nay chi phí trị nám bằng laser là bao nhiêu?

tìm hiểu ngay công nghệ trị nám mới nhất

  • Công nghệ trị nám mới nhất – Laser toning

Công nghệ trị nám bằng phương pháp sử dụng ánh sáng laser toning là phương pháp được đánh giá cao trong năm 2017.

Phương pháp này được đánh giá là ưu việt hơn nhiều so với các phương pháp khác bởi nó mang lại sự hoàn hảo an toàn cho làn da sau quá trình điều trị.

Điểm nổi bật nhất của phương pháp laser toning đó là điều trị nám da mặt ở các vị trí da bị nám mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da kề cận. Tình trạng nám da kể cả nám sâu hay nám mảng hay nám hỗn hợp đều có thể được đẩy lùi sau một vài liệu trình.

Ưu điểm của công nghệ trị nám bằng laser toning: không gây đau, không làm chảy máu, không gây ra các tác dụng phụ, không làm ảnh hưởng đến biểu bì da.

Trên đây là 2 công nghệ trị nám mới nhất được đánh giá cao nhất trong năm 2017 mà chị em phụ nữ có thể tham khảo và tìm hiểu thêm. Tuy nhiên trước khi lựa chọn bất cứ phương pháp nào bạn cũng cần tìm hiểu rõ hơn về:

tìm hiểu ngay công nghệ trị nám mới nhất năm

+ Địa chỉ điều trị có uy tín hay không?

+ Máy móc có hiện đại hay không?

+ Đội ngũ y bác sĩ thế nào? Có chuyên nghiệp, tay nghề có cao hay không?

+ Chi phí giá cả thế nào?

Đó là những điều mà mọi người cần chú ý và tìm hiểu. Hãy tìm đến các thẩm mỹ viện uy tín được cấp phép bởi Bộ Y tế để có thể đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa. Chúc bạn thành công.

>>> ĐỪNG BỎ QUA: Hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi trị nám bằng laser chuẩn nhất

Hà Vân (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo