Cách trị nám cho bà bầu vừa an toàn, hiệu quả khiến bạn thích mê

Nên Đọc:

>> Cách trị nám da mặt bằng lá trầu không chuẩn không phải chỉnh

>> Những cách trị nám từ thiên nhiên không tốn 1 xu

1. Cách trị nám cho bà bầu bằng nghệ và trứng gà

Sự kết hợp của củ nghệ tươi và lòng đỏ trứng gà đã trở thành một trong những cách trị nám da mặt sau sinh cho bà bầu được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Làn da sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, ngăn ngừa tình trạng lão hóa làn da, cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng vô cùng quý giá cho làn da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

Cách trị nám cho bà bầu tại nhà

Cách trị nám cho bà bầu từ trứng gà mang lại hiệu quả cao

Bạn chỉ cần lấy lòng đỏ trứng gà cho ra một cái bát nhỏ, sau đó lấy củ nghệ tươi mang đi rửa sạch rồi cạo hết lớp vỏ bên ngoài và cho vào cối giã nát, chắt lấy nước nghệ đổ vào cùng lòng đỏ trứng gà, rồi bạn trộn đều nước nghệ và lòng đỏ trứng gà với nhau. Đi rửa mặt cho sạch và thoa hỗn hợp này lên làn da, để trong vòng 20 phút cho làn da hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng, cuối cùng bạn đi rửa mặt bằng nước sạch.

2. Cách trị nám da cho bà bầu bằng quả cà chua

Cà chua một loại quả được sử dụng để chế biến và trang trí thành các món ăn đẹp mắt và bổ dưỡng, trong quả cà chua có chứa hàm lượng vitamin C rất dồi dào và các dưỡng chất có công dụng rất tốt cho làn da. Vì thế ngoài việc dùng kem trị nám cho bà bầu thì bạn hoàn toàn có thể dùng cà chua để thay thế.

Cách trị nám cho bà bầu với cà chua

Sử dụng cà chua làm mặt nạ

Cách trị nám cho bà bầu này rất đơn giản, bạn dùng một quả cà chua mang đi rửa sạch rồi cắt ra thành lát mỏng để đắp lên làn da hoặc cho quả cà chua vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, rồi chắt lấy nước cà chua, dùng bông gòn để thấm nước cà chua thoa lên làn da, sau khoảng 20 phút bạn hãy đi rửa lại bằng nước sạch. Các dưỡng chất đặc biệt là vitamin C có trong loại quả này sẽ ngấm sâu vào trong, giúp làn da sáng mịn, tươi trẻ, không còn lo lắng về làn da thâm nám xấu xí.

Sau khi sinh thì cơ thể của người phụ nữ chưa thể trở về trạng thái như hồi con gái, vì thế làn da sẽ bị những vết thâm nám da, sạm đen tàn phá nghiêm trọng. Chính vì vậy cách trị nám da cho bà bầu sau sinh lúc này vô cùng cần thiết, để bạn có thể tự tin vào diện mạo của mình. Một vài công thức sau đây, hãy cùng tham khảo.

3. Tự làm kem trị nám cho bà bầu bằng lòng trắng trứng gà

Với cách trị nám da cho bà bầu sau sinh bằng lòng trắng trứng gà đã mang đến cho bạn một bí quyết lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng. Bạn chỉ cần tách lòng trắng trứng gà ra một cái chén nhỏ, sau đó thoa lòng trắng trứng gà lên làn da, đồng thời thực hiện các động tác masage nhẹ nhàng, để cho các dưỡng chất có trong lòng trắng trứng gà giúp tẩy trắng, loại bỏ các nốt thâm nám trên làn da.

Cách trị nám cho bà bầu bằng trứng gà tại nhà

Mặt nạ lòng trắng trứng gà là cách trị nám cho bà bầu hiệu quả

4. Cách trị nám cho bà bầu sau sinh với mật ong, bột yến mạch

Những dưỡng chất có trong mật ong và bột yến mạch sẽ nhanh chóng giúp loại bỏ các vết thâm nám trên da, đồng thời mang đến cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ. Hãy lấy bột yến mạch cho vào chén, sau đó cho thêm mật ong vào trộn đều lên để cho các nguyên liệu được hòa quyện với nhau. Tiếp đến bạn hãy đi rửa mặt bằng nước sạch rồi thoa hỗn hợp lên làn da, để trong vòng 15- 20 phút rồi rửa mặt lại với nước.

Vừa rồi chúng tôi đã hướng dẫn tới các bạn một số những cách trị nám cho bà bầu với các nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm. Hãy áp dụng ngay hôm nay để dễ dàng sở hữu cho mình làn da mịn màng không tì vết nhé!

Xem ngay:

Hướng dẫn chị em cách bôi rượu gừng nghệ sau sinh dưỡng trắng da

Giới thiệu bài thuốc trị nám da sau sinh hiệu quả khó tin

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo