Các loại sữa rửa mặt trị mụn của Nhật – Hàn – Pháp – Mỹ tốt nhất hiện nay

Nên Đọc:

>> Sữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido của Nhật Bản làm sạch da tốt không, giá bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt hada labo loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Trong bài viết hôm nay, chuyên mục tritannhangnamda.con sẽ tổng hợp các loại rửa mặt trị mụn tốt nhất Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Nga, cho cả nam giới và nữ giới, mời các bạn tham khảo.

1. Các loại sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay

Da bị mụn thuộc loại da nhạy cảm, nếu không được làm sạch da mặt sẽ khiến các nang lông tích tụ nhiều bã nhờn, bụi bẩn, sẽ khiến tình trạng mụn viêm ngày càng nặng hơn. Chính vì vậy, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã cho ra đời dòng rửa mặt trị mụn thâm, hỗ trợ quá trình điều trị mụn hiệu quả. Dưới đây là thông tin chi tiết về các sản phẩm.

  • Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật

Với những bạn yêu thích dòng mỹ phẩm chăm sóc da của xứ sở mặt trời mọc có thể tham khảo tới một vài loại sữa rửa mặt như:

– Sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam: Thành phần của sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và các lớp trang điểm dễ dàng.

Với kết cấu dạng Gel, sản phẩm có khả năng làm sạch da gấp 3 lần so với sản phẩm thông thường, tăng cường kiểm soát bã nhờn trên da, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả lên tới 99%, giảm tình trạng mụn viêm sưng, ngăn ngừa thâm sẹo sau điều trị mụn. Đây là loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam và cả nữ thuộc loại da dầu, da mụn.

 Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Sakura

Sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Sakura giúp da sạch mịn

Giá tham khảo của sản phẩm là 600.000 VNĐ/sản phẩm, dung tích 100ml.

– Sữa rửa mặt trị mụn Hada Labo: Sản phẩm chứa các thành phần Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid có khả năng làm sạch và giữ ẩm. Sữa rửa mặt này có khả năng đào thải độc tố và các bụi bẩn, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, giảm tình trạng da bị viêm nhiễm do mụn.

Giá tham khảo là 160.000 VNĐ/ 125 ml.

  • Sữa rửa mặt trị mụn Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều hãng mỹ phẩm, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc ẩn như:

– Sữa rửa mặt trị mụn The Face Shop: Sữa rửa mặt Clean Face Acne Solution Foam Cleansing được bình chọn là một trong những loại sản phẩm làm sạch da mặt nhất ở Hàn Quốc. Theo thông tin nhà sản xuất cung cấp, ưu điểm của sữa rửa mặt này là chứa các thành phần tinh chất chiết xuất từ lúa mạch, có khả năng diệt khuẩn ngăn ngừa mụn, làm dịu tình trạng da bị sưng viêm do mụn.

Đây là loại sữa rửa mặt trị mụn và vết thâm cho nữ, nam giới trên 18 tuổi. Sử dụng sản phẩm hàng ngày các bạn sẽ cảm nhận thấy làn da khô thoáng, mềm mịn mà tình trạng mụn cũng giảm đáng kể.

Giá tham khảo của sản phẩm này hiện nay là 250.000VNĐ/ sản phẩm, dung tích 150ml.

– Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam: Thương hiệu Innisfree đã không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Điểm nổi bật của sữa rửa mặt Bija Anti Trouble Facial Foam là có thể làm sạch da sâu, kiểm soát tốt lượng dầu, đồng thời có khả năng sát khuẩn nhẹ làm nhanh chóng se khít lỗ chân lông, đào thải mụn ẩn, mụn bọc, ngăn ngừa tình trạng mụn lan rộng.

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree tăng cường da sáng khỏe

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree tăng cường da sáng khỏe

Đây cũng là sản phẩm thuộc nhóm sữa rửa mặt trị mụn cho tuổi dậy thì vì rất lành tính. Thành phần của kem làm sạch da này chủ yếu là tinh chất chiết xuất từ thảo dược quý hiếm là quả đậu được lấy từ đảo Jeju.

Sữa rửa mặt trị mụn thâm này không chứa hóa chất độc hại, phù hợp cho mọi loại da.

Giá tham khảo của sản phẩm là 180.000VNĐ/sản phẩm, dung tích 150ml.

  • Sữa rửa mặt trị mụn của Pháp

Hầu hết các dòng mỹ phẩm của Pháp không chỉ được lòng chị em bởi hiệu quả mang lại mà còn ở thiết kế sáng chảnh, đẹp mắt. Một số sữa rửa mặt trị mụn ẩn, tăng cường dưỡng trắng da như:

– Sữa rửa mặt trị mụn Vichy: Với hoạt chất Acid Salicylic và Eperuline có tác dụng kiềm dầu, làm sạch da, loại bỏ tế bào da chết, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Da mặt được làm sạch sâu, có thể loại bỏ bụi bẩn và kiểm soát dầu thừa trên bề mặt và tận sâu trong lỗ chân lông nhờ vào hoạt chất Acid Salicylic & Eperuline tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa mụn. Sản phẩm phù hợp da dầu, da mụn, da hỗn hợp.

Giá tham khảo của sản phẩm là 210.000VNĐ/ sản phẩm, dung tích 100ml.

Sữa rửa mặt trị mụn Vichy có tốt không

Sữa rửa mặt Vichy hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả

– Sữa rửa mặt trị mụn la Roche Posay: Đây cũng là một trong những loại sữa rửa mặt trị mụn tốt của Pháp. Sản phẩm chứa thành phần chủ yếu là nước khoáng La Roche Posay, kẽm PCA, Citric Acid,… Có tác dụng giảm nhờn, điều trị mụn, cải thiện sắc tố da và hỗ trợ điều trị nám da mặt, tàn nhang hiệu quả.

Giá sản phẩm hiện nay khoảng 355.000VNĐ/sản phẩm, dung tích 20ml.

  • Sữa rửa mặt của Mỹ

Một số loại sữa rửa mặt của Mỹ giúp loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da hiệu quả có thể kể đến như:

– Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena: Sản phẩm với nhiều dưỡng chất và các khoáng chất có lợi cho da. Ngoài khả năng làm sạch, ưu điểm vượt trội của sản phẩm là có thể kiểm soát lượng dầu, giảm tình trạng viêm da do mụn, hỗ trợ quá trình điều trị mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen. Giá sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-free Acne Wash khoảng 200.000VNĐ/sản phẩm, dung tích 117ml.

– Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil: Sản phẩm chứa nhiều thành phần Cetyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, an toàn và lành tính, có tác dụng làm sạch da đồng thời tăng cường da sáng khỏe, giảm mụn nhanh chóng. Đây là dòng sữa rửa mặt trị mụn giá rẻ, phải chăng khoảng 110.000 VNĐ/sản phẩm, dung tích 110ml.

Sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả nhất

Sữa rửa mặt trị mụn cetaphil làm sạch da từ bên sâu

Trên đây là tổng hợp một số loại sữa rửa mặt trị mụn phù hợp cho mọi đối tượng. Các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình để giúp chăm sóc da hiệu quả. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như: Sữa rửa mặt trị mụn Pond’s, sữa rửa mặt trị mụn Murad, Nivea,…

2. Hướng dẫn cách dùng sữa rửa mặt cho da mụn cám, mụn ẩn, mụn bọc

Ngoài việc lựa chọn được sữa rửa mặt phù hợp, các bạn cũng cần lưu ý trong việc dùng sữa rửa mặt đúng cách để mang lại hiệu quả. Dưới đây là hướng dẫn rửa mặt cho da mụn mời bạn tham khảo.

Bước 1: Rửa sạch tay với xà phòng diệt khuẩn, đảm bảo không gây hại cho da vì vi khuẩn ở bàn tay khi rửa mặt.

Bước 2: Làm ẩm da mặt, sau đó dùng lượng sữa rửa mặt cho da mụn vừa phải, cho vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi thoa lên da mặt. Nhẹ nhàng massage các vùng ở da mặt. Thực hiện khoảng 2 phút, sau đó vệ sinh sạch sẽ với nước sạch.

Những lưu ý dùng sữa rửa mặt cho da mụn

– Không nên lạm dụng sữa rửa mặt, các bạn chỉ nên thực hiện 2 lần/ngày, vào buổi sáng và buổi tối trước khi sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da.

– Sau khi rửa mặt các bạn không thoa kem dưỡng da ngay, mà hãy đợi khoảng 5 phút sau đó để da được cân bằng.

– Khi rửa mặt cho da mụn cần nhẹ nhàng, tránh chà mạnh làm loét mụn khiến tình trạng bệnh nặng hơn.

– Để an toàn cho da mặt, các bạn nên thử độ phản ứng của sữa rửa mặt ở da cánh tay trước khi dùng để làm sạch da mặt hàng ngày.

3. Sữa rửa mặt trị mụn có tốt không?

Dùng sữa rửa mặt cho da mụn phù hợp là rất cần thiết để giúp tình trạng da bị mụn được nhanh chóng cải thiện. Tất cả các sản phẩm làm sạch da mặt trên đây được đánh giá cao về hiệu quả mang lại. Trong đó sữa rửa mặt trị mụn của Nhật Sakura là có giá thành cao hơn cả, khiến nhiều chị em thắc mắc không biết hiệu quả của sản phẩm như thế nào.

Để giúp giải đáp thắc mắc này chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và thu nhận được nhiều phản hồi như sau:

Thành viên Thyminhminh chia sẻ rằng: “Mình dùng sữa rửa mặt trị mụn Sakura được 1 tháng rồi, thấy tình trạng mụn và vết thâm đỡ đi rất nhiều, da dẻ cũng sáng mịn hơn.”

Thành viên tonggiany cũng dành lời khen cho sản phẩm như sau: “Em dùng sữa rửa mặt Sakura gần hết 1 tuýp rồi. Thấy hiệu quả của sản phẩm rất tốt. Do tính chất công việc phải đi ngoài đường nhiều nên da da của mình đen sạm và có nhiều mụn. Tuy nhiên, sau khi sử dụng sữa rửa mặt Sakura làn da của em được cải thiện rất nhiều. Mặc dù giá thành hơi cao nhưng sử dụng rất yên tâm”.

Sữa rửa mặt trị mụn sakura tốt không

Đánh giá của người dùng về sữa rửa mặt trị mụn Sakura

Mặc dù nhận được rất nhiều lời khen từ người dùng, tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý, hiệu quả của sản phẩm cũng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nếu sản phẩm không hợp cơ địa không những không giúp phát huy công dụng tốt mà còn khiến da bị tổn thương. Chính vì lý do vậy mà thành viên Heonhoxinh khi dùng sữa rửa mặt trị mụn đã than phiền rằng: “Thấy mọi người mắc dùng rữa rửa mặt Sakura trị mụn tốt. Mình đã mua sản phẩm, nhưng dùng khoảng 1 tháng rồi mà tình trạng da không cải thiện chút nào.”

Trên đây là những thông tin về các loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay. Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Xem ngay:

Sữa rửa mặt Sakura Nhật bản tốt không, giá bao nhiêu?

Té ngửa về thông tin liên quan tới kem trị nám Sakura

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo