Các loại kem chống nắng Kose tốt nhất hiện nay, giá bao nhiêu?

1. Gợi ý các loại kem chống nắng Kose tốt nhất hiện nay

Để bảo vệ da trước sự tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời, các bạn có thể tham khảo một số loại kem chống nắng của dòng Kose Nhật Bản như:

# Kem chống nắng Kose Milk

Kem chống nắng Kose Sun Protect Essence Milk là sản phẩm kem chống nắng dạng sữa sản xuất bởi công ty Kose, Nhật Bản. Sản phẩm có chỉ số SPF 50/PA+++ có tác dụng bảo vệ da đồng thời cung cấp dưỡng chất để dưỡng ẩm, làm trắng, bảo vệ da trước tác nhân gây oxy hóa da, tăng cường hiệu quả điều trị nám da mặt.

Theo thông tin của nhà sản xuất, kem chống nắng Kose Sekkisei Milk được bào chế từ cây bạch chỉ Angelica và rễ của cây Melothria cùng một số thành phần có lợi khác.

 kem chống nắng Kose tốt nhất hiện nay

Bao bì kem chống nắng Kose Milk

Công dụng của kem chống nắng Kose xanh Nhật Bản này là:

– Bảo vệ da, ngăn chặn sự xuất hiện vết thâm sạm, chữa nám da, tàn nhang trên da mặt do tia tử ngoại đồng thời có thể kiểm soát lượng dầu thừa trên da mặt. Do vậy, đây cũng được đánh là loại kem chống nắng kose cho da dầu hiệu quả.

Hiện nay kem chống nắng Kose Sekkisei có 2 loại là:

  • Kem Sekkisei Milk: Loại kem này có chứa thêm thành phần Hydration là Jojoba seed oil có thể giữ ẩm trong thời gian dài, phù hợp với những bạn thường xuyên phải ra ngoài trời hoặc những bạn đi tắm biển, tiếp xúc nhiều với nắng. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá khoảng 620.00VNĐ/lọ hàm lượng 60g.
  • Kem chống nắng Sekkisei dạng gel: Sản phẩm chứa thành phần Hydration là Glycerin nên có thể thấm nhanh vào tế bào da, không gây nhờn rít nên có thể phù hợp sử dụng hằng ngày đi học, đi làm, dân văn phòng. Hiện nay, sản phẩm này có giá khoảng 580.000VNĐ/lọ hàm lượng 60g.

# Kem chống nắng Kose Suncut

Đây cũng là một sản phẩm kem chống nắng Kose của Nhật nổi tiếng được nhiều người biết tới. Với kem Kose Suncut các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như:

  • Kem chống nắng Kose Suncut vàng dạng gel

Theo thông tin của nhà sản xuất, loại kem chống nắng kose vàng Kose Suncut này được chiết xuất từ thành phần Hydration là Glycerin do vậy rất dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh vào trong da. Đặc biệt không tình trạng nhờn bóng phù hợp cho cả da da khô và da dầu. Với công thức không thấm nước đồng thời ngăn ngừa mồ hôi và nước, do vậy sản phẩm có thể bảo vệ làn da của bạn ngay cả khi dưới nước.

Kem chống nắng Kose Suncut vàng dạng gel

Kem chống nắng Kose suncut dạng gel giúp bảo vệ da, điều trị nám da mặt

Đây là một loại gel chống nắng có chỉ số SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ da, chống lại tia UV và ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin, giúp chữa nám da và tàn nhang hiệu quả, ngoài ra, gel chống nắng này có chứa thành phần giữ ẩm và dưỡng da do vậy luôn mang lại cho bạn một cảm giác dịu nhẹ, mềm mượt.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 300.00VNĐ/sản phẩm dung tích 100g.

  • Kem chống nắng Kose dạng xịt

Kem chống nắng Kose Suncut dạng xịt cũng là một cái tên được đánh giá là sản phẩm chống nắng Kose của Nhật Bản tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm được mang tới người tiêu dùng với lời quảng cáo của nhà sản xuất là tiện lợi dễ sử dụng, chống mồ hôi do vậy không gây nhờn rít khi sử dụng. Kem Kose dạng xịt có chỉ số chống nắng là SPF 50+, PA+++, có tác dụng bảo vệ làn da trước sự tác động bức xạ trong ánh nắng mặt trời.

Vì sản phẩm được thiết kế ở dạng xịt do vậy rất thuận tiện, có thể sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi. Sau khi sử dụng, các bạn sẽ cảm thấy làn da mát, dễ chịu sảng khoái và không còn những cảm giác khó chịu do ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Kose dạng xịt

Kem chống nắng Kose suncut dạng xịt rất đa dạng về hương thơm

Sản phẩm được thiết kết với 3 màu là:

  • Màu trắng: Không mùi.
  • Màu hồng: Hương hoa hồng.
  • Màu xanh: Hương chanh.

Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 300.000VNĐ/lọ hàm lượng 50g.

2. Những thắc mắc về kem chống nắng Kose của Nhật Bản

Một vài những thắc mắc và thông tin xung quanh sản phẩm kem chống nắng Kose Nhật Bản như sau:

# Cách sử dụng kem chống nắng Kose như thế nào?

Cách dùng kem chống nắng Kose rất đơn giản. Các bạn thoa hoặc xịt kem chống nắng lên da khoảng 15 – 30 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng, để kem thấm vào da phát huy công dụng chống nắng, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nám da mặt hiệu quả… Trước khi thoa kem chống nắng bạn nên dùng một lớp dưỡng ẩm, dưỡng da.

Kem chống nắng Kose dạng xịt

Các bạn nên sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài trời 30 phút 

Lưu ý:

– Không nên bôi kem chống nắng quá dày nhưng cũng không quá ít để giúp tăng cường hiệu quả chữa nám da mặt và bảo vệ da.

– Với người thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì cứ sau khoảng 2h bôi lại kem 1 lần.

# Kem chống nắng Kose mua ở đâu?

Hiện nay có nhiều trang mạng, cửa hàng vì lợi nhuận đã bán những sản phẩm hàng giả, kém chất lượng và quảng cáo là hàng xách tay từ Nhật Bản chính hãng. Trước những thông tin “trôi nổi” khó phân biệt thật giả, người dùng nên chọn mua sản phẩm ở những cửa hàng mỹ phẩm lớn uy tín có giấy phép hoặc tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn.

  • Tại Hà Nội bạn có thể đến Trung tâm thương mại Parkson – Số 1, Thái Hà, Q.Đống Đa để được tư vấn.
  • Tại Tp.HCM bạn có thể mua tại Trung tâm thương mại Diamond Plaza- Số 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1.

# Kem chống nắng Kose có tốt không?

Kem Kose là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản. Các sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu là mang tới nhiều hiệu quả bảo vệ da và nhận được nhiều ý kiến phản hồi tốt của người dùng.

Kem chống nắng kose review trên webtretho nhận được các ý kiến nổi bật như sau:

“Tại Nhật, mỹ phẩm Kose được nằm trong tóp những hãng tốt nhất chỉ sau Shiseido và Kanebo, giá thành cũng cao. Thậm chí, nhiều người còn ưu chộng hơn cả Shiseido”, thành viên huechi cho biết.

Review của khách hàng về kem chống nắng Kose

Review của khách hàng về các sản phẩm của Kose 

“Dùng kem chống nắng của Kose khá tốt, không bị nhờn rít nhưng tông màu hơi trắng hơn so với da của người Việt mình nên tốt nhất chỉ bôi lớp mỏng thôi”, thành viên cunxinh chia sẻ.

Mặc dù nhận được phản hồi tốt, tuy nhiên người dùng nên cân nhắc kỹ vì hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa và loại da. Để có những đánh giá chính xác về sản phẩm, chúng tôi mong sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp của độc giả ở bình luận bài viết dưới đây.

Kem chống nắng Kose Nhật Bản có khả năng chống nắng và bảo vệ da trước bức xạ của ánh nắng, ngừa ngừa xuất hiện nám da. Tuy nhiên nó lại không có khả năng điều trị nám cũ, do vậy với những bạn bị nám da ngoài việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da các bạn cần sử dụng những loại kem đặc trị nám tận gốc.

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với nhiều mỹ phẩm trị nám làm đẹp da. Chi tiết về sản phẩm, chị em hãy tham khảo bài viết sau đây.

Bạn đừng bỏ lỡ: Bạn có biết loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản là loại nào?

N.N (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo