Bộ kem trị tàn nhang The Face Shop tốt không, giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về bộ kem trị tàn nhang The Face Shop

Một số thông tin về bộ đôi màu tím kem trị tàn nhang của The Face Shop như sau:

# Thành phần và công dụng

Bộ đôi kem trị tàn nhang The Face Shop màu tím được tinh chế từ nhiều thảo dược tự nhiên quý, vitamin, axit béo, đương quy, lô hội, phấn hoa, bột ngọc trai,… do vậy rất an toàn cho người sử dụng để chữa bệnh tàn nhang, nám da.

kem trị tàn nhang The Face Shop tốt không

Bao bì bộ đôi kem trị tàn nhang The Face Shop

Công dụng của bộ kem này cụ thể như sau:

Kem dưỡng da ban ngày (lọ A): Sản phẩm có khả năng bảo vệ da trước sự tác động của các yếu tố gây hại cho da, đặc biệt là ánh nắng mặt trời; tăng cường sự ngăn chặn quá trình tích tụ sắc tố melanin gây nám da; giúp da sáng mịn.

Kem dưỡng – tái sinh da ban đêm (lọ B) có công dụng gồm: Ngăn ngừa và điều trị tàn nhang, đốm nám, mụn; Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo da tổn thương; Ngăn ngừa quá trình lão hóa da; Tăng cường độ ẩm giúp da mềm mịn, sáng khỏe.

# Cách dùng kem trị nám tàn nhang The Face Shop

Các bạn dùng kem theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt.

Bước 2: Dùng một lượng kem chấm lên các điểm trên mặt như cằm, mũi, má, trán rồi dùng tay tán đều một lớp mỏng toàn mặt kết hợp vỗ nhẹ lên da khoảng 3 phút để da mặt nhanh hấp thụ được dưỡng chất.

Lưu ý: Dùng kem ban ngày 1 lần vào buổi sáng và dùng kem ban đêm một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

# Giá bộ kem trị tàn nhang của The Face Shop bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay bộ đôi màu tím kem chữa tàn nhang The Face Shop (20g/sản phẩm)có giá khoảng 600.000VNĐ/bộ đôi. Bạn có thể dễ dàng mua tại các showroom của The Face Shop trên toàn quốc.

2. Kem trị tàn nhang của The Face tốt không?

Ngay từ khi ra đời bộ đôi kem chữa tàn nhang The Face Shop được nhà cung cấp sử dụng nhiều lời ca ngợi về công dụng 2 in 1, giúp nhanh chóng loại bỏ nám da, tàn nhang đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả trong thời gian ngắn. Vậy thực sự loại kem này có tốt như vậy?

Sau khi tiến hành khảo sát người dùng đã có nhiều ý kiến trái chiều nhau như sau:

Chị Liên Hoa ở Hải Phòng nhận xét: “Da mặt mình khá hợp với dòng mỹ phẩm của The Face Shop. Sau khi sử dụng loại kem trị tàn nhang, nám da của hãng này da mặt mình cải thiện nhiều. Đến nay da mặt tàn nhang không còn là điều đáng lo ngại nữa.”

Bạn Thanh Hương (Nam Định) sau khi dùng sản phẩm cũng đưa ra nhận xét: “Sau khi dùng kem trị tàn nhang The Face Shop mình thấy da mịn hơn, tàn nhang mờ đi nhiều. Tuy nhiên hiệu quả chậm không được nhanh như các dòng mỹ phẩm khác. Mình kiên trì sử dụng khoảng hơn 2 tháng mới thấy kem phát huy tác dụng.”

Bạn Thủy Bình (Thái Bình) cũng nhận định: “Da mặt không hợp với kem chữa tàn nhang của The Face Shop. Sử dụng được mấy ngày thì da mặt bắt đầu có dấu hiệu dị ứng, nên mình ngưng sử dụng và chuyển sang loại kem trị tàn nhang khác.”

Bộ đôi kem trị tàn nhang the face shop

Kem trị tàn nhang The Face Shop có tốt không?

Qua những lời nhận xét về sản phẩm để thấy rằng hiệu quả của sản phẩm ở mỗi người là không giống nhau vì phụ thuộc vào yếu tố cơ địa và thể trạng bệnh.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý để kem trị tàn nhang The Face Shop phát huy công dụng tốt nhất nên kết hợp đồng thời giữa việc bôi kem bên ngoài và chăm sóc cơ thể từ bên trong.

Khi cơ thể được cung cấp đủ dưỡng chất, da cũng sẽ khỏe hơn, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Nếu bạn chưa biết ăn gì để giúp chăm sóc da hiệu quả thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

 Xem ngay: Bị tàn nhang nên ăn gì? Điều bạn cần nắm được

ArrayArray

Bình luận

  1. hiếu nhi says: Trả lời

    shop ơi collagen đó hủ bao nhiêu gram á

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo