Bộ kem Obagi của Mỹ gồm những loại nào, có tác dụng gì và giá bao nhiêu?

Xin cảm ơn!

(Nguyễn Thị Hạnh – Bắc Giang)

Nên Đọc:

>> Thuốc uống trị nám của Mỹ có thật thần thánh như chị em nghĩ?

>> Kem trị nám của Mỹ tốt nhất hiện nay là loại nào và giá bao nhiêu?

Cảm ơn bạn Hạnh!

Da mặt nhăn nheo, nám, tàn nhang hay sỉn màu,… là những lo lắng của hầu hết phái đẹp. Do vậy, hầu hết các chị em đều lựa chọn cho mình bộ sản phẩm chăm sóc da, ngăn ngừa nám và tàn nhang. Trong đó phải kể tới bộ sản phẩm Obagi của Mỹ.

Thời gian gần đây chuyên mục tritannhangnamda.com nhận được rất nhiều câu hỏi về bộ sản phẩm này. Thắc mắc của bạn Hạnh cũng là thắc mắc chung của rất nhiều bạn gái. Để giúp giải đáp “Bộ kem Obagi của Mỹ gồm những loại nào, có tác dụng gì và giá bao nhiêu?”, dưới đây là một vài thông tin, mời bạn cùng tham khảo.

6 sản phẩm trong bộ kem Obagi của Mỹ

Obagi Nu Derm Systems là bộ mỹ phẩm nổi tiếng được sản xuất từ công nghệ của Mỹ. Để nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đại đa số chị em phụ nữ, nhà sản xuất đã tung ra thị trường bộ kem với 6 sản phẩm, mỗi sản phẩm có một tác dụng riêng biệt, cụ thể như sau:

1. Kem trị nám Obagi Clear

Đây là sản phẩm đầu tiên trọng bộ kem Obagi của Mỹ. Ngay khi ra đời với sự quảng cáo của nhà sản xuất, sản phẩm đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận với mong muốn xóa mờ sạm da, thâm nám.

Mẫu sản phẩm trị nám tàn nhang Obagi của Mỹ

Dòng sản phẩm kem trị nám Obagi của mỹ

Thành phần và công dụng: Obagi NuDerm Clear được nhà sản xuất giới thiệu là sản phẩm chiết xuất từ vitamin C, Hydroquinone và các phụ gia khác. Tác dụng của nó là: Hỗ trợ điều trị sạm da, nám, tàn nhang, dưỡng trắng da, giúp da sáng hồng, ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố melanin.

Cách sử dụng kem trị nám Obagi của Mỹ: Thoa kem lên mặt sau khi đã rửa mặt sạch. Dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt để tinh chất được thấm vào sâu bên trong, giúp tăng cường hiệu quả của sản phẩm. Mỗi ngày sử dụng 2 lần, sáng và tối.

Lưu ý: Để hiệu quả trong quá trình điều trị bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

2. Kem chống nắng Obagi NuDerm Sunfader

Bao bì sản phẩm kem chống nắng Obagi

Kem chống nắng Obage giúp bảo vệ da hiệu quả

Thành phần và công dụng: Obagi NuDerm Sunfader là loại kem chống nắng được sản xuất từ 3 thành phần chính là Octinoxate, Oxybenzone, Hydroquinone. Công dụng của sản phẩm là: Ngăn ngừa tác động có hại lên da của UVA, UVB, bảo vệ da trước những tác nhân làm kích thích melanin, phòng tránh nám và tàn nhang, sạm da.

Cách sử dụng: Thoa kem chống nắng lên mặt với lượng vừa đủ, dùng tay massage nhẹ nhàng để các tinh chất dễ dàng được hấp thụ vào sâu bên trong da.

Lưu ý: Kem này sử dụng cho ban ngày, tốt nhất nên thoa kem trước khi ra ngoài nắng khoảng 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Kem dưỡng da Obagi NuDerm Blender và Tretinoin

Thành phần và công dụng: Sản phẩm kem dưỡng da Obagi được sản xuất từ nhiều thành phần có tác dụng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và chăm sóc da, giúp da luôn căng mọng, tươi sáng rạng rỡ. Đồng thời chống lại quá trình lão hóa của da.

Obagi NuDerm Blender là dòng sản phẩm kem dưỡng da

Kem dưỡng trắng da Obagi

Cách sử dụng: Sử dụng phối hợp Blender và Tretinoin với lượng vừa đủ, nhẹ nhàng lên mặt, dùng tay vỗ nhẹ khoảng 2 phút để tinh chất được hấp thụ vào sâu lớp biểu bì trong da.

Lưu ý: Khi sử dụng loại kem dưỡng da này cần có biện pháp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.

4. Kem tẩy tế bào chết Obagi

Thành phần và công dụng: Loại kem này được tinh chế từ các thành phần như: Glycolic acid, Stearic acid,… Một số công dụng của sản phẩm nhà sản xuất ghi trên bao bì là giúp loại bỏ tế bào da chết hiệu quả.

Cách sử dụng: Thoa lượng kem vừa đủ lên phần da mặt cần tẩy tế bào chết, dùng tay vỗ nhẹ để tinh chất thấm sâu.

Lưu ý: Sản phẩm này dùng cho ban ngày.

Sản phẩm tẩy tế bào chết Obagi

Kem tẩy tế bào chết Obagi

5. Nước hoa hồng Obagi NuDerm Toner

Thành phần và công dụng: Nước hoa hồng NuDerm Toner được nhà sản xuất giới thiệu là sản phẩm tinh chế từ các thành phần có nguồn gốc thực vật và vitmin do vậy rất an toàn cho da.

Nước hoa hồng Obagi NuDerm giúp làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm

Nước hoa hồng NuDerm Toner giúp làm sạch sâu.

Tác dụng của sản phẩm được nhà sản xuất hứa hẹn với người dùng là có thể làm sạch da từ sâu bên trong, giúp cân bằng độ pH của da.

Cách sử dụng: Trước tiên bạn làm sạch da với nước sạch, sau đó thoa nước hoa hồng lên da mặt, dùng tay vỗ nhẹ khoảng 2 phút. Sản phẩm có thể dùng để tẩy trang mỹ phẩm rất tốt.

6. Sữa rửa mặt Obagi NuDerm Gentle Cleanser

Một số công dụng của sản phẩm: Sữa rửa mặt của Mỹ Obagi được tinh chế từ lô hội và một số thành phần khác. Công dụng của nó là loại bỏ bụi bẩn cặn bã bám trên da mặt, làm sạch da từ sâu bên trong, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hỗ trợ cho quá trình dưỡng da và điều trị nám tàn nhang hiệu quả.

Sữa rửa mặt Obagi NuDerm Gentle Cleanser bước làm đẹp cần thiết

Sữa rửa mặt Obagi NuDerm Gentle Cleanser

Cách sử dụng: Rửa mặt với nước sạch, lấy một lượng kem vừa đủ ra tay và tạo bọt, sau đó nhẹ nhàng đưa lên mặt xoa đều trong khoảng 2 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Kem Obagi có tốt không?

Kem Obagi có hiệu quả không là thắc mắc của không ít người. Để giải đáp về điều này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát trên diễn đàn Webtretho và nhận lại nhiều phản hồi như sau:

Thành viên nhim _thoxinh đã nhận xét: “Tớ đang dùng Obagi rồi đây này. Em chồng tớ cũng đang dùng. Nó làm ở ngân hàng VIB, bị nám lâu rồi, dùng Obagi được hơn tháng nay mà cũng đã thấy có phản ứng tốt đấy. Mấy người cùng phòng cũng đang muốn dùng.”

Nhận xét của người dùng về kem Obagi

Đánh giá của người dùng về kem Obagi

Thành viên emdiepgiamin cũng nhận định: “Obagi tốt lắm đó chị, nhưng mà phải tránh nắng tuyệt đối khi dùng hàng đó. Còn lại thì không có gì để chê được”.

Như vậy có thể thấy rằng, có rất nhiều người sử dụng và đánh giá sản phẩm Obagi rất tốt và hiệu quả. Tuy nhiên bên cạnh đó, các bạn cũng không vì vậy mà tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm vì bất kỳ hiệu quả của loại mỹ phẩm nào cũng đều phụ thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người.

Để an toàn cho làn da, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu trước khi lựa chọn bất kỳ loại mỹ phẩm nào để đảm bảo phù hợp với từng loại da, tránh ảnh hưởng xấu tới da mặt.

Bộ kem Obagi giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Các bạn có thể mua kem Obagi tại các cơ sở mỹ phẩm phân phối sản phẩm với mức giá mỗi loại như sau:

  • Kem trị nám tàn nhang Obagi NuDerm Clear giá khoảng 2.100.000VNĐ/lọ.
  • Kem chống nắng Obagi NuDerm Sunfader có giá khoảng 990.000VNĐ/lọ.
  • Kem dưỡng da Obagi NuDerm Blender có giá khoảng 1.890.000VNĐ/lọ.
  • Kem tẩy tế bào chết Obagi có giá khoảng 1.260.000VNĐ/lọ
  • Nước hoa hồng Obagi NuDerm Toner có giá khoảng 720.000VNĐ/lọ.
  • Sữa rửa mặt Obagi NuDerm Gentle Cleanser có giá khoảng 900.000VNĐ/lọ

Một vài chia sẻ trên đây về sản phẩm kem Obagi, mong rằng sẽ giúp bạn Hạnh giải đáp được thắc mắc “Bộ kem Obagi của Mỹ gồm những loại nào, có tác dụng gì và giá bao nhiêu?”. Tuy nhiên, với tình trạng của Hạnh, bạn nên chủ động đến cơ sở da liễu để thăm khám và có hướng dẫn đúng cách của bác sĩ chuyên khoa.

Xem thêm: 

Kem trị nám Olay của Mỹ có tốt không như lời quảng cáo?

Kem Nacurgo gel có công dụng gì và có thể trị thâm nám không

Nguyễn Ngòi (TH)

ArrayArray

Bình luận

  1. hoang anh says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

  2. minh ngọc says: Trả lời

    hay lăm ad

  3. hải anh lam says: Trả lời

    kem này mình dùng rồi thấy hiệu quả lắm nhưng phải kiên kì và kiêng ra nắng mặt trời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo