Kem trị nám Olay của Mỹ có tốt không như lời quảng cáo?

(Nguyễn Hồng Thủy – Thanh Hóa)

Cảm ơn chị Thủy đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục!

Nám da mặt là tình trạng của rất nhiều chị em phụ nữ ở tuổi sau 30. Để giúp xóa mờ các đốm nám sậm này này sử dụng mỹ phẩm trong đó có sản phẩm kem tri nám Olay là một cách được nhiều người áp dụng. Để giúp chị giải đáp thắc mắc ” Kem trị nám Olay có tốt không và giá bao nhiêu?” dưới đây là một vài thông tin, mời chị tham khảo.

1. Thông tin về kem trị nám Olay của Mỹ

Mỹ là một đất nước có nhiều dòng mỹ phẩm được đánh giá là có hiệu quả cao, trong đó phải kể tới là sản phẩm kem trị nám Olay.

 Kem trị nám Olay có hiệu quả không

Kem trị nám Olay của mỹ là thương hiệu nổi tiếng nhiều người biết tới

  • Thành phần và công dụng của sản phẩm

Kem trị nám Olay được nhà sản xuất giới thiệu là sản phẩm chiết xuất từ nhiều thành phần như Amino-peptide, các vitamin B (B3, B5) và E, tinh chất trà xanh, nha đam,… Một số công dụng của sản phẩm có thể kể tới là:

– Các tinh chất trong kem trị nám Olay có tác dụng làm mờ các đốm nâu, sạm da.

– Cung cấp dưỡng chất để tái tạo tế bào da mới, giúp da sáng mịn, đều màu.

– Loại bỏ tế bào da chết, nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên.

  • Đối tượng sử dụng

Kem trị nám dưỡng da Olay là sản phẩm dành cho phụ nữ ở độ trên 30 bị nám da mặt, tàn nhang hoặc da không đều màu. Loại mỹ phẩm này phù hợp với mọi loại da.

  • Cách sử dụng

Trước tiên các bạn làm sạch da. Sau đó dùng lượng kem vừa phải thoa lên da mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng để giúp tinh chất thấm sâu vào tế bào da, tăng cường hiệu quả điều trị nám da mặt.

Cách sử dụng kem trị nám Olay

Sử dụng kem trị nám Olay thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Một vài lưu ý để sử dụng kem trị nám Olay được hiệu quả nhất là:

– Các bạn nên sử dụng đều đặn 2 lần/ngày (sáng và tối).

– Trong quá trình sử dụng kem chữa nám da cần bảo vệ da cẩn thận, tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

– Khi dùng kem Olay có bất kỳ những phản ứng phụ nào cần ngưng sử dụng, tránh làm ảnh hưởng tới da mặt.

– Phụ nữ mang thai và đang cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng sản phẩm này.

  • Kem trị nám Olay có giá bao nhiêu và bán ở đâu?

Hiện nay, kem trị nám Olay của Mỹ có giá khoảng 795.000đ/Hộp 48g. Các bạn có thể mua loại kem này tại các cửa hàng mỹ phẩm có phân phối trên toàn quốc.

2. Giải đáp thắc mắc kem trị nám Olay có tốt không?

Olay- Kem trị nám của Mỹ có tốt không là thắc mắc của không ít bạn gái đã gửi về chuyên mục. Để giúp bạn đọc trả lời được câu hỏi này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát người đã sử dụng sản phẩm này và thu lại nhiều ý kiến như sau:

[Chị Hoa, 34 tuổi, Thái Bình] Tôi sử dụng kem trị nám Olay hết 1 lọ cảm thấy da mình cải thiện rất nhiều. Các đốm nám mờ đi, da dẻ cũng trắng hồng mịn màng. Hiện nay tôi vẫn đang sử dụng sang lọ thứ 2, cảm thấy rất ổn.

[Chị Phương Lan 36 tuổi, ở Thái Bình] Tôi bị nám lâu năm, được người bạn giới thiệu sử dụng kem Olay chữa nám da mặt. Lúc đầu sử dụng thấy rất ổn, nám và tàn nhang mờ đi trông thấy, nhưng sau khi ngưng sử dụng thì các đốm nám đó lại quay trở lại. Tôi đang do dự không biết nên sử dụng tiếp hay không.

[Chị Bích, 30 tuổi, ở Hà Nam] Tôi cũng sử dụng kem trị nám Olay được thời gian khá dài, tuy nhiên hiệu quả mang lại rất ít.

Xem thêm: Khám phá 3 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay chị em cần biết 

Kem trị nám Olay của Mỹ

Hiệu quả của kem trị nám Olay còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Qua những lời nhất xét về sản phẩm ở trên ta có thể thấy rằng, một sản phẩm tốt nhưng không phải đối tượng nào sử dụng cũng mang lại hiệu quả như mong muốn vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Do vậy trước khi sử dụng, các bạn nên cân nhắc kỹ sản phẩm có phù hợp với da của mình không, tránh sử dụng không mang lại kết quả vừa tốn chi phí lại ảnh hưởng tới làn da.

Trên đây là chuyên mục đã chia sẻ những thông tin về sản phẩm kem trị nám Olay của Mỹ, hy vọng có thể giúp chị Thủy giải đáp được thắc mắc “Kem trị nám Olay của mỹ có tốt không, giá bao nhiêu?” cũng như là có cái nhìn khái quát về sản phẩm. Tuy nhiên, trong trường hợp của chị Thủy, chúng tôi khuyên chị nên chủ động tới có các cơ sở, bệnh viện khám chữa da liễu để được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, sớm đẩy lùi bệnh tận gốc.

Xem ngay: Top 4 cơ sở trị nám tại HCM nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay

Nguyễn Ngòi (TH)

ArrayArray

Bình luận

  1. Nguyễn thị hiền says: Trả lời

    Cho mjh hỏi mjh ở cầu giấy mua hàng ở đâu là chuẩn ạ mjh cảm ơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo