Thuốc uống trị nám của Mỹ có thật thần thánh như chị em nghĩ?

Thuốc uống trị nám của Mỹ

Thuốc trị nám của Mỹ cùng tìm hiểu ngay

Nám là bệnh không hề dễ chữa

Từ xưa đến nay người Việt Nam ta vẫn có xu hướng “sính hàng ngoại”, các loại hàng hóa cũng như mỹ phẩm của nước ngoài vẫn luôn được dân ta đánh giá cao.

 Và các loại thuốc trị nám hay kem dưỡng da với xuất xứ từ Nhật, Mỹ hay Pháp vẫn luôn được các chị em tin tưởng và mặc định rằng nó tốt, chất lượng không phải bàn cãi.

Chị Lê Yến 30 tuổi chia sẻ: “Mình bị nám da mặt khoảng 3 năm nay, càng ngày các vết nám càng đậm màu hơn do đó cực kỳ lo lắng. Mình đã dùng nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da từ kem đến các loại mỹ phẩm thiên nhiên, tuy nhiên do công việc bận rộn nên mình không có thời gian đắp mặt nạ hàng ngày. Được người quen giới thiệu loại thuốc trị nám da mặt của Mỹ dạng viên nén, uống hàng ngày rất dễ sử dụng, tiện lợi mang theo mà hiệu quả rất tốt. Nên mình đã mua 1 lọ về dùng với giá có thể nói là trên trời, gần 2 triệu đồng, mình mới dùng được 1 tháng và mình phải công nhận là da mặt có sáng hơn thật, nhưng chắc phải kiên trì thêm mới thấy được hiệu quả mà tốn kém quá nên cũng xót.”

Cũng giống như chị Yến, cô Nga 43 tuổi bị nám nhiều năm nay được con du học bên Mỹ gửi cho lọ thuốc uống trị nám của Mỹ nhưng theo như lời cô Nga thì đã dùng đến 2 lọ nhưng vẫn không có nhiều biến chuyển. Các vết nám vẫn vẹn nguyên chỉ có điều da mặt căng mọng và hồng hào hơn.

Vậy sự thật về các loại thuốc uống trị nám của Mỹ được rao bán trên các trang mạng xã hội là gì? Nó có thật sự có tác dụng to lớn như bạn nghĩ?

Thuốc trị nám của Mỹ được chị em tin tưởng

Sự thật về các loại thuốc trị nám

Hầu hết các loại thuốc trị nám hiện nay đều là dạng thực phẩm chức năng, nó là sản phẩm hỗ trợ quá trình chữa bệnh tuy nhiên sẽ không có tác dụng điều trị dứt điểm mà chỉ có tác dụng làm mờ đốm nám, dưỡng da chắc khỏe hơn từ bên trong mà thôi. Vì vậy nếu chị em nào muốn đánh bay nám bằng việc dùng thuốc thì cần suy nghĩ lại.

Mặc dù các loại thuốc trị nám của Mỹ khá tốt nhưng một vài vấn đề sau chị em vẫn cần phải nắm rõ:

+ Giá thành thuốc khá cao, việc áp dụng phải kiên trì trong một thời gian dài, thuốc sẽ không phát huy tác dụng trong một sớm một chiều

+ Bất cứ loại thuốc tân dược nào cũng có thể gây tác dụng phụ, vì vậy chị em cần tìm hiểu rõ thành phần của thuốc, nên tham khảo lời tư vấn của bác sĩ

+ Trên thị trường có vô số các loại hàng giả hàng nhái kém chất lượng, lợi dụng vào tâm lý sính ngoại của các chị em mà không ít cơ sở kinh doanh đã cho ra sản phẩm không tốt nhưng tem nhãn mác vẫn là của Mỹ, vì vậy chị em cần hết sức chú ý lựa chọn đúng nguồn hàng, để không gặp phải tình trạng tiền mất tật mang

+ Tác dụng của thuốc sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người do đó không phải với người nào hiệu quả cũng là như nhau.

+ Giá cả của các loại thuốc trị nám của Mỹ khá cao, mà việc sử dụng phải lâu dài mới thấy hiệu quả do đó không phải ai cũng có thể kiên trì áp dụng. Mà dùng nửa chừng bỏ sẽ không có kết quả nên mọi người cần chú ý

Thuốc trị nám của Mỹ chị em cần chú ý

Cần lựa chọn hàng đúng chuẩn, chất lượng để hiệu quả mang lại là an toàn

Trên đây là một vài thông tin về các loại thuốc trị nám da của Mỹ mà mọi người cần phải nắm được, hãy tham khảo ngay để có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

THAM KHẢO THÊM: Đâu là loại thuốc trị nám của Nhật được đông đảo phái đẹp ưa chuộng hiện nay ?

 

V.A (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo