Bật mí cách đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà chuẩn không cần chỉnh

Cách đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà

Cả lòng đỏ trứng gà và lòng trắng trứng gà đều có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da đẹp tự nhiên. Nếu trong lòng trắng trứng gà có chứa các khoáng chất và vitamin có tác dụng se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen, điều trị làn da nhờn thì trong lòng đỏ trứng gà lại có chứa một loạt các dưỡng chất có tác dụng ngăn ngừa mụn, dưỡng trắng, cấp ẩm và làm chậm quá trình lão hóa da.

cách đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ là nguồn cung cấp các chất béo, khoáng, đạm, vitamin đặc biệt là vitamin nhóm B, A, D… và tác dụng tuyệt vời nhất sau khi đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà đó là bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên rõ rệt, ngoài ra làn da của bạn còn căng mịn hơn và tươi sáng trẻ trung hơn.

Hãy cùng xem một vài công thức đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà sau đây và bắt tay vào thực hiện theo hướng dẫn để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

1/ Dưỡng trắng da với lòng đỏ trứng gà

Chỉ với 1 nguyên liệu duy nhất đó là lòng đỏ trứng gà. Bạn hãy tách bỏ lòng trắng, đánh bông lòng đỏ sau đó đánh thật đều lên.

Trước khi thoa mặt nạ lòng đỏ trứng gà lên da bạn hãy tiến hành làm sạch mặt với sữa rửa mặt, nên rửa mặt bằng nước ấm để các lỗ chân lông được thông thoáng, như vậy khi đắp mặt nạ lòng đỏ những dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong biểu bì da được tốt hơn.

Chị em hãy đắp mặt nạ trứng gà này trong khoảng 20 phút, trong khi chờ đợi hãy nằm thư giãn, nghe một bản nhạc để tinh thần được sảng khoái, thoải mái. Sau 20 phút bạn rửa mặt lại với nước ấm lần thứ nhất để làm sạch da sau đó rửa mặt lại một lần nước với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Thực hiện việc này 3 lần mỗi tuần để có được làn da như mong muốn nhé các bạn gái.

Cách đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà tại nhà

2/ Cách đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong

Ở công thức trên đây chúng ta chỉ sử dụng 1 nguyên liệu duy nhất đó là lòng đỏ trứng gà, còn ở công thức thứ 2 này hãy xem sự kết hợp giữa lòng đỏ trứng gà mật ong có tác dụng gì nhé.

Khi trứng gà kết hợp với mật ong sẽ phát huy công dụng ngăn ngừa mụn, loại bỏ mụn, giúp da căng tràn sức sống, làm mờ các nếp nhăn, điều trị nám da mặt và quan trọng hơn cả là dưỡng ẩm và làm chậm quá trình lão hóa da.

Cũng đơn giản và không hề mất thời gian, tương tự như ở cách 1, bạn chỉ cần đánh bông lòng đỏ trứng gà với 1 thìa cà phê mật ong rồi thoa lên da hỗn hợp này. Chỉ sau 1 lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ nhận rõ sự thay đổi của làn da.

3/ Sự kết hợp hoàn hảo giữa lòng đỏ trứng gà sữa tươi

Cách đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà dưỡng da

Công thức này sẽ giúp làm trắng da, mịn da và giúp da săn chắc hơn. 1 lòng đỏ trứng gà kết hợp với 2 thìa cà phê sữa tươi nếu bạn thuộc làn da dầu hãy pha thêm nửa thìa cà phê nước cốt chanh. Đánh đều rồi thoa lên da trong 15 phút. Áp dụng cách này 2 lần mỗi tuần, da bạn sẽ nhanh chóng bật lên 1-2 tông sau vài tuần áp dụng.

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu về cách đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà dưỡng da trắng sáng căng mịn tại nhà. Và việc làm đẹp cần kiên trì mới có kết quả, do đó chị em cần xác định dành thời gian và công sức để có được làn da đẹp hoàn hảo không tì vết nhé.

Chúc chị em luôn xinh đẹp.

>>> KHÁM PHÁ: 5 cách trị nám tại nhà chưa bao giờ đơn giản, hiệu quả như thế

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo