2 loại xịt khoáng của Đức dưỡng ẩm hiệu quả, giá cả phải chăng

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Bioderma 300ml tốt không, giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Uriage Eau Thermale (Uriage Thermal Water) tốt không, giá bao nhiêu?

Top 3 loại xịt khoáng của Đức tốt nhất hiện nay

Với những chị em yêu thích xịt khoáng dưỡng ẩm của Đức, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như:

1. Xịt khoáng Eucerin Aquaporin Active

Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Eucerin, nước Đức. Ngay từ những ngày đầu ra đời, xịt khoáng đã được nhà cung cấp giới thiệu về những ưu điểm như:

Sản phẩm chứa chất Gluco Glycerol, có tác dụng cấp ẩm cho da gấp nhiều lần, giúp lớp protein ở màng tế bào có thể thẩm thấu nhanh và sâu và trong tế bào da. Giúp luân chuyển và trữ nước trong tế bào, ngăn ngừa tình trạng da bị khô dẫn tới sớm lão hóa gây ra nếp nhăn, tàn nhang, nám da mặt.

Xịt khoáng của Đức Eucerin Aquaporin Active có tốt không

Xịt khoáng của Đức Eucerin Aquaporin Active giúp bổ sung khoáng chất tốt cho da mặt

Các khoáng chất và vitamin trong xịt khoáng sẽ bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp da khỏe mạnh, đàn hồi. Nước khoáng tinh khiết kết hợp với tia sương đều và mạnh khi xịt lên da mang lại cảm giác mát dịu, giảm nhiệt, ngăn ngừa những kích ứng da do tác nhân môi trường.

Đây là một dòng xịt khoáng cấp nước dưỡng ẩm phù hợp cho da nhạy cảm.

Giá thành: Giá bán hiện nay của xịt khoáng Đức Eucerin này như sau.

  • Xịt khoáng Eucerin dung tích 150ml có giá khoảng 220.000 VNĐ/bình.
  • Xịt khoáng Eucerin dung tích 50ml có giá khoảng 110.000 VNĐ/bình.

2. Xịt khoáng Balea của Đức – Balea Wasser Spray Aqua

Xịt khoáng Balea Wasser Spray Aqua chứa 100% là nước khoáng biển tự nhiên, không qua bất kỳ công động xử lý hóa chất nào do vậy giữ được nguyên các khoáng chất có lợi. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Xịt khoáng của đức Balea Wasser Spray Aqua

Xịt khoáng của đức Balea Wasser Spray Aqua dưỡng ẩm cho da hiệu quả

Các ưu điểm của xịt khoáng Đức này được nhà sản xuất giới thiệu với người tiêu dùng là:

– Với hàm lượng khoáng chất và muối biển có thể giúp da kháng viêm, chống khuẩn, loại bỏ độc tố, kích thích quá trình tái tế bào mới. Đặc biệt xịt khoáng mang lại cảm giác làm da mát mẻ vì khả năng cấp nước vượt trội lên tới 20%, giúp làm giảm tình trạng da khô nứt nẻ, da bị mất nước do ánh nắng mặt trời.

– Thường xuyên sử dụng xịt khoáng của Đức này sẽ bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh về da, dùng khi trang điểm sẽ hạn chế tối da tình trạng da bị dị ứng mỹ phẩm.

– Tia nước của xịt khoáng nhỏ đều, xịt lên da sẽ nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mềm mại. Sản phẩm cũng thích hợp để sử dụng khi cạo râu, chăm sóc da sau quá trình phẫu thuật.

– Xịt khoáng Balea Wasser Spray Aqua hoàn toàn không chứa cồn hay các chất gây hại do vậy rất an toàn để sử dụng cho mọi loại da kể cả là da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Giá thành: Sản phẩm có giá bán tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam khoảng 150.000VNĐ/bình, dung tích 200ml.

3. Xịt khoáng Balea Bahamas Dream Coco Frangipani

Đây là dòng xịt khoáng dùng cho cơ thể giúp mang lại cảm giác thư giãn không chỉ ở làn da vùng mặt mà còn dùng cho cả body.

Với tinh chất chiết xuất từ hoa đại và dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả gấp nhiều lần so với xịt khoáng thông thường. Điểm đặc biệt của sản phẩm là cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịn mà không gây ra cảm giác nhờn dính. Độ thẩm thấu dưỡng chất nhanh, kích thích tái tạo da, tia sương mát lạnh thêm vào đó hương thơm mát dịu, mang lại cảm giác thư giãn như khi ngâm mình dưới bồn nước mát.

Không chỉ giúp dưỡng ẩm, xịt khoáng của Đức này còn hỗ trợ với kem bảo vệ da, giúp chống nắng hiệu quả. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.

Xịt khoáng của Đức Balea Bahamas Dream Coco Frangipani

Xịt khoáng của Đức Balea Bahamas Dream Coco Frangipani có thể dùng cho body

Giá bán: Xịt khoáng của Đức Balea Bahamas Dream Coco Frangipani có giá bán khoảng 220.000VNĐ/bình, dung tích 200ml.

Mua xịt khoáng của Đức chính hãng ở đâu?

Hiện nay mặt mỹ phẩm giả, kém chất lượng đang được bán lan tràn trên thị trường. Có rất nhiều face cá nhân, cửa hàng mỹ phẩm không có giấy phép kinh doanh buôn bán mỹ phẩm, xịt khoáng giả và gắn mác là hàng chính hãng, hàng xách tay Đức khiến người dùng phải chịu nhiều hậu quả như dị ứng mỹ phẩm, da bị tổn thương, mọc nhiều mụn,…

Các bạn hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo mua và sử dụng hàng chính hãng. Hiện nay các thương hiệu mỹ phẩm ở Đức đã có cơ sở phân phối tại Việt Nam, các bạn có thể tới địa chỉ phân phối của để chọn mua sản phẩm hoặc tới cửa hàng mỹ phẩm lớn có giấy phép kinh doanh, hay Trung Tâm Thương Mại, Siêu thị để đảm hảo hàng chất lượng.

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Eucerin đã có cửa hàng phân phối chính thức ở Việt Nam.

– Số 162 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội

– Tầng B1, Royal City, số 72A đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm của thương hiệu tại trang web https://www.eucerin.vn/meta-pages/pharmacy-finder

Còn đối với thương mỹ phẩm Balea, hiện chưa có cơ sở phân phối chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên các bạn có thể tới các showroom mỹ phẩm để tìm mua xịt khoáng chính hãng, chất lượng.

Xịt khoáng của Đức dùng bao nhiều lần thì tốt?

Dùng xịt khoáng Đức cũng tương tự với các dòng xịt khoáng khác, tùy từng mục đích mà có thể dùng ở mức độ khác nhau:

Dùng để dưỡng ẩm: Bạn có thể dùng 4 – 5 lần/ngày, khi thấy làn da khô thì bạn hãy xịt một lớp khoáng lên da để mang lại cảm giác mát dịu.

Dùng khi trang điểm: Để giúp lớp phấn mịn màng và không gây ra tình trạng mốc phấn thì bạn nên xịt một lớp khoáng lên da để giúp làn da mềm mượt rồi mới trang điểm. Nếu bạn quên không dùng xịt khoáng trước khi makeup, bạn có thể để dành lớp khoáng này tới khi đã hoàn thiện các bước trang điểm rồi mới xịt lên da mặt cũng mang lại hiệu quả rất tốt.

Dùng sau khi rửa mặt: Sau khi vệ sinh da mặt bằng sữa rửa mặt, thông thường các bạn sẽ cảm thấy da bị khô, lúc này hãy xịt một lớp khoáng để giúp da cân bằng độ ẩm, mang lại sự dễ chịu.

Kết hợp xịt khoáng với kem dưỡng: Trước khi dùng kem trị nám da, tàn nhang bạn hãy xịt một lớp khoáng để tăng cường nước cho da, giúp da mềm mại hấp thụ dưỡng chất nhanh và mang lại hiệu quả chữa nám da, tàn nhanh tốt nhất.

Xịt khoáng của Đức Eucerin và Balea có nhiều ưu điểm vượt trội giúp bạn chăm sóc da mềm mịn. Các bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để cảm nhận nhận một làn da luôn mát dịu tươi trẻ, hỗ trợ trị nám da mặt hiệu quả. Ngoài việc chọn xịt khoáng của Đức hợp với làn da, các bạn cũng cần chú ý tới việc chọn lựa kem trị nám hiệu quả. Đức có sản phẩm kem trị nám Balea rất tốt. Chi tiết sản phẩm, bạn có thể tham khảo trong bài viết sau.

Xem ngay: 

Kem trị nám Balea có thực sự tốt như lời đồn?

Xịt khoáng Mac Set Spray tốt không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo