Rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách giúp xóa mờ nám và tàn nhang hiệu quả

Nên Đọc:

>> Tuyệt diệu cách trị nám bằng sữa ong chúa cực dễ tại nhà

>> Rửa mặt bằng lá trầu không, da trắng xinh y như gái Hàn

1. Đắp mặt bằng sữa tươi có đường được không?

Theo các chuyên gia trong sữa tươi có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất, giúp cung cấp cho cơ thể một hàm lượng các dưỡng chất, mang lại cho chúng ta một cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt làn da sẽ trở nên sáng mịn tươi trẻ, loại bỏ hoàn toàn những nốt nám da, tàn nhang vô cùng nhanh chóng khiến chính bạn cũng không thể ngờ đến.

rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách giúp làm đẹp hiệu quả

Sữa tươi không đường có tác dụng gì với làn da

Với hàm lượng vitamin dồi dào và các khoáng chất sẽ giúp lỗ chân lông trở nên se khít, mịn màng, lượng axit lactic tự nhiên sẽ làm sạch da nhanh chóng, đồng thời chữa lành các tổn thương ở da.

Đó cũng là lý do vì sao làm đẹp bằng sữa tươi đã mang đến cho bạn một làn da mịn màng như mơ ước, để phát huy hết tác dụng tuyệt vời của sữa tươi không đường thì bạn nên chú ý đến cách rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách để có hiệu quả tốt nhất.

2. Hướng dẫn rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách

Với cách rửa mặt bằng sữa tươi không đường đúng cách thì bạn nên thực hiện theo các bước sau đây, để có được một làn da như mơ ước. Tốt nhất bạn nên rửa mặt 2 lần /ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ như sau:

Bước 1: Làm sạch da bằng nước ấm để cho lỗ chân lông được giãn nở nhằm hấp thụ được các dưỡng chất có trong sữa tươi một cách tốt nhất.

Thực hiện rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách nhất

Hướng dẫn rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách

Bước 2: Sau đó bạn hãy dùng khăn bông mềm lau khô làn da một cách nhẹ nhàng. Rồi lấy một lượng sữa tươi thoa đều lên làn da.

Bước 3: Hãy thực hiện các động tác massage mặt bằng sữa tươi không đường một cách nhẹ nhàng nhằm mục đích cho các dưỡng chất có trong sữa tươi ngấm sâu vào bên tron, nuôi dưỡng và tái tạo làn da mới tươi trẻ. Sau khoảng 5 phút bạn hãy đi rửa mặt thật sạch với nước.

Chỉ sau một thời gian bạn áp dụng cách rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách, làn da của bạn trở nên mềm mại, mịn màng trắng sáng, đẹp không tỳ vết. Do vậy bạn hãy thường xuyên áp dụng phương pháp này để không còn lo sợ sự xuất hiện của nám và tàn nhang nữa nhé!

3. Hướng dẫn 2 cách trị nám da bằng sữa tươi không đường

Ngoài thực hiện rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách, bạn có thể áp dụng thêm một số cách làm đẹp từ nguyên liệu này để việc điều trị nám da và tàn nhang đạt được hiệu quả tốt nhất.

  • Cách đắp mặt nạ bằng sữa tươi không đường kết hợp với khoai tây

Chỉ với 2 nguyên liệu là khoai tây và sữa tươi không đường bạn sẽ có ngay một công thức làm đẹp da hiệu quả. Hãy lấy củ khoai tây đã được luộc chín cho vào bát dầm nhuyễn, tiếp đến bạn cho thêm sữa tươi không đường vào trộn đều lên.

Các bước rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách

Làm đẹp da với sữa tươi không đường

Sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước, thoa hỗn hợp khoai tây và sữa tươi không đường lên làn da, sau khoảng 20 phút bạn hãy đi rửa mặt lại bằng nước. Với mẹo đắp mặt nạ với sữa tươi không đường và khoai tây này, sau thời gian ngắn áp dụng làn da của bạn sẽ sáng mịn hơn rất nhiều. 

  • Sữa tươi không đường kết hợp với chanh tươi trị nám da tàn nhang

Bạn hãy lấy nước cốt chanh cho vào chén nhỏ rồi cho thêm sữa tươi không đường vào trộn đều lên để cho 2 nguyên liệu được hòa quyện vào nhau. Sau đó thoa hỗn hợp lên làn da, đồng thời masage trong vòng 15 phút, để cho các dưỡng chất có trong sữa tươi và nước cốt chanh ngấm sâu vào trong làn da. Cuối cùng hãy đi rửa lại mặt bằng nước sạch.

Với cách rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách và một số công thức làm đẹp mà chúng tôi vừa bật mí ở trên sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng, chẳng còn nám, tàn nhang ghé thăm mà thay vào đó là trắng sáng tự nhiên, tươi trẻ không tỳ vết.

Xem ngay: 

 

 Hà Vân ( tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo