Máy rửa mặt LumiSpa có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

1. Thông tin chung về máy rửa mặt Lumispa Nuskin

Sản phẩm máy rửa mặt Lumispa Nuskin là thiết bị cao cấp của thương hiệu Nuskin được nhập khẩu từ Mỹ với các tính năng vượt trội. Máy rửa mặt LumiSpa được giới thiệu là thiết bị đầu tiên và duy nhất sử dụng công nghệ Micro-pulse Oscillation (dao động vi phân) là công nghệ đặc quyền của máy rửa mặt ageloc lumispa có tác dụng kích thích làn da để làm sạch và giải quyết các vấn đề về da.

Thông tin máy rửa mặt LumiSpa của Mỹ

Máy rửa mặt LumiSpa được nhập khẩu từ Mỹ 

# Công dụng của máy rửa mặt Lumispa nuskin

– Về các thông số kỹ thuật

Máy rửa mặt LumiSpa được nhà sản xuất giới thiệu đến tay người tiêu dùng với chức năng làm sạch làn da trên cơ thể vượt trội và phù hợp với mọi loại da từ da khô cho đến da nhờn hoặc da nhạy cảm, ngoài ra còn có một số công dụng sau:

  • Làm sạch sâu, giúp da trắng sáng, mịn màng.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông trên da và tẩy tế bào chết cho da.
  • Tăng độ đàn hồi, độ căng và kết cấu của da.

Đối với những nàng mắc gặp phải các vấn đề về da, đặc biệt là nám da thì máy rửa mặt LumiSpa của Nuskin với tác dụng làm sạch sâu da sẽ hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả hơn. Bởi làm sạch da là bước chăm sóc đầu tiên quyết định hiệu quả điều trị bất cứ vấn đề nào về da, trong đó có chữa bệnh nám.

– Về chất làm sạch trị liệu AgeLOC

Đi kèm với thiết bị máy rửa mặt LumiSpa là chất có khả năng làm sạch trị liệu AgeLOC để giúp máy Lumispa nuskin phát huy công dụng tối ưu nhất. Có các loại chất làm sạch trị liệu sau:

  • Ageloc Lumispa Treatment Cleanser dành cho da dầu.
  • Ageloc Lumispa Treatment Cleanser dành cho da thường/ da tổng hợp.
  • Ageloc Lumispa Treatment Cleanser dành cho da khô.
  • Ageloc Lumispa Treatment Cleanser dành cho da nhạy cảm.

Mỗi chất làm sạch trị liệu AgeLOC đều có một thành phần chuyên biệt dành riêng cho mỗi loại da giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với làn da của mình nhất.

# Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt LumiSpa

Máy rửa mặt LumiSpa chỉ cần sử dụng trong vòng 2 phút và thực hiện 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ với các bước như sau:

+ Bước 1: Làm ướt mặt với nước sạch và thoa thuốc trị liệu ageloc lumispa lên da mặt.

+ Bước 2: Làm ướt đầu trị liệu và mở máy. Từ từ di chuyển đầu trị liệu trên vùng rộng trên mặt. Khi máy nhắc nhở, bạn tiếp tục chuyển da vùng da khác.

+ Bước 3: Khi đủ thời gian rửa mặt, máy sẽ tự động tắt. Cuối cùng, rửa mặt sạch với nước để rửa chất trị liệu còn dư lại trên da.

Cách dùng máy rửa mặt LumiSpa

Dùng máy rửa mặt LumiSpa tiện dụng chỉ trong vòng 2 phút

# Máy rửa mặt LumiSpa giá bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở bán sản phẩm này và giá cả cũng khác nhau. Giá trung bình của máy rửa mặt LumiSpa là khoảng 4.300.000 VNĐ/bộ bao gồm 1 máy rửa mặt và 1 sữa rửa mặt đi kèm.

Tại Việt Nam máy rửa mặt LumiSpa và các sản phẩm khác của Nuskin đã có đơn vị phân phối chính thức, bạn có thể truy cập http://nuskinluxury.com để biết thêm chi tiết.

Hoặc đến tại showroom đặt tại địa chỉ số 8 đường số 18, khu Mỹ Gia 2, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TPHCM.

Vì đây là hàng nhập khẩu từ Mỹ nên bạn cần tìm hiểu thông tin về nguồn gốc, giá cả để không bị nhầm lẫn khi mua hàng, tránh mua phải hàng không chính hãng.

2. Máy rửa mặt LumiSpa có tốt không?

Sản phẩm tiện dụng máy rửa mặt LumiSpa phù hợp với những người muốn đi Spa nhưng không có thời gian. Bên cạnh giá cả thì máy rửa mặt lumispa review cũng là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm khi đứng trước quyết định sử dụng sản phẩm.

Trên diễn đàn webtretho, chủ đề máy rửa mặt LumiSpa có tốt không nhận được khá nhiều phản hồi của những người đã sử dụng. Thành viên nhiphamngoc cho biết: “Đồng nghiệp của mình cũng sử dụng máy này và hiệu quả rất tốt. Do vậy, mình cũng đang có ý định mua dùng.”

máy rửa mặt LumiSpa có tốt không

Review máy rửa mặt LumiSpa trên diễn đàn webtretho

Tuy nhiên, vẫn còn ý kiến hoài nghi về sản phẩm này, phần vì giá cao hơn so với mặt bằng chung của các loại sản phẩm máy rửa mặt khác, phần vì sản phẩm này được bán theo hình thức “đa cấp” như chia sẻ của thành viên meeokon dưới đây:

máy rửa mặt LumiSpa được đánh giá thế nào?

Đánh giá của người dùng về máy rửa mặt LumiSpa

Xung quanh sản phẩm máy rửa mặt LumiSpa có khá nhiều ý kiến trái chiều cũng như sự đắn đo khi mua sản phẩm này. Do vậy, để trả lời câu hỏi “máy rửa mặt LumiSpa của Nuskin có tốt không” còn tùy thuộc vào cách sử dụng cũng như cảm nhận của mỗi người.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy rửa mặt LumiSpa mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng có thể giúp người tiêu dùng đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho mình. Ngoài ra, nếu bạn không phù hợp với máy rửa mặt này, các bạn có thể tham khảo sang dòng chăm sóc da Sunmay của Nhật Bản. Thiết kế và độ rung của loại máy này cũng được nhiều người đánh giá cao, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Bạn đừng bỏ lỡ: Riview về máy rửa mặt Sunmay của Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo