Làn da trẻ hóa, trắng sáng mịn màng nhờ đắp mặt nạ trà xanh dầu dừa kiên trì

Nên Đọc:

>> Da bật lên 1 tông sau 1 tuần đắp mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng

>> Mặt nạ yến mạch trà xanh, bí quyết dưỡng da cho cô nàng lười

Tác dụng của mặt nạ trà xanh dầu dừa

Sử dụng dầu dừa và trà xanh đắt mặt nạ làm đẹp da không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Mặt nạ trà xanh dầu dừa này không chỉ giúp da sáng mịn mà còn có thể hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang hiệu quả. Dưới đây là những tác dụng làm đẹp của thể của dầu dừa và trà xanh

  • Tác dụng làm đẹp của dầu dừa

Tác dụng của dầu dừa hầu như phái đẹp nào cũng nắm được. Không ít các chị em tự tay làm dầu dừa tại nhà để việc làm đẹp đạt kết quả cao hơn và an toàn hơn.

Dầu dừa nổi tiếng với tác dụng loại bỏ da chết, trị nám da, trị tàn nhang, giúp da mịn màng, trắng hồng, đánh bay các dấu hiệu như da bị khô hay nứt nẻ trong mùa hanh khô.

Sử dụng dầu dừa với những người có làn da khô hay da thường là vô cùng phù hợp. Còn với những bạn có làn da dầu khi đắp mặt nạ dầu dừa bạn nên cho thêm chút chanh để hiệu quả dưỡng da đạt kết quả khả quan hơn nhé.

mặt nạ trà xanh dầu dừa tuần 3 lần

Đắp mặt nạ trà xanh dầu dừa giúp làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả

  • Công dụng làm đẹp của bột trà xanh

Trong trà xanh có chứa các vitamin như vitamin nhóm B, vitamin E, vitamin C và các loại khoáng chất khác. Công dụng nổi bật của trà xanh đó là tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, đánh bay tình trạng nám da mặt, da nhăn nheo, thô ráp xấu xí. Không chỉ thế bột trà xanh còn giúp loại bỏ nhanh chóng hiện tượng thâm quầng ở mắt.

Khi kết hợp dầu dừa và bột trà xanh sẽ cho ra công thức mặt nạ trà xanh dầu dừa dưỡng da hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất mà chị em không thể bỏ  qua. Nếu bạn muốn có được một làn da khỏe đẹp, trẻ trung, không nếp nhăn, trị nám da mặt hiệu quả, xóa mờ tàn nhang thì đây chính là một gợi ý nếu bạn bỏ qua thì quả là đáng tiếc.

Bên cạnh đó bạn còn có thể bắt tay vào xông hơi da mặt với nước trà xanh hoặc kết hợp uống mỗi ngày 1 tách trà xanh hay uống 1 – 2 thìa cà phê dầu dừa để việc nuôi dưỡng và chăm sóc làn da được hiệu quả từ bên trong nhé.

Đắp mặt nạ trà xanh dầu dừa dưỡng da tại nhà

Để làm mặt nạ bột trà xanh dầu dừa không khó. Điều quan trọng là khi lựa chọn dầu dừa và bột trà xanh các bạn cần đảm bảo đó nguyên liệu nguyên chất, không pha tạt để mang lại hiệu quả làm đẹp, xóa mờ nám da, tàn nhang tốt nhất. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách làm.

  • Chuẩn bị

– 1 thìa cà phê dầu dừa

– 2 thìa cà phê bột trà xanh

– 1 thìa cà phê nước sạch hoặc 1 thìa cà phê mật ong

Mặt nạ trà xanh dầu dừa giúp trị nám tàn nhang hiệu quả

Thường xuyên đắp mặt nạ trà xanh dầu dừa, da sáng mịn mỗi ngày

  • Cách làm

Bước 1: Bạn cho toàn bộ các nguyên liệu trên vào bát sau đó đánh thật nhuyễn sao cho tạo thành một hỗn hợp đồng nhất

Bước 2: Hãy làm sạch mặt bằng nước ấm để có thể giúp các lỗ chân lông được mở rộng, dùng khăn mềm thấm khô nước trên mặt

Bước 3: Sau khi mặt được làm sạch, bạn hãy thoa hỗn hợp mặt nạ trà xanh dầu dừa lên mặt và thư giãn trong khoảng 30 phút

Bước 4: Sau 30 phút thư giãn với mặt nạ bột trà xanh dầu dừa bạn hãy rửa mặt lại với nước ấm lần thứ nhất để loại bỏ tình trạng nhờn do dầu dừa, sau đó lại rửa mặt lại với nước lạnh thêm một lần nữa để làm se nhỏ các lỗ chân lông. Khi rửa mặt thì nhớ massage da nhẹ nhàng nhé.

Chị em nên kiên trì bắt tay vào đắp loại mặt nạ này 3 lần mỗi tuần để cảm nhận được những hiệu quả làm đẹp mang lại. Do toàn bộ đều là nguyên liệu thiên nhiên lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm, bởi vậy chị em có thể yên tâm sử dụng không cần lo lắng về những kích ứng da có thể xảy ra.

Chỉ cần bỏ ra, 30 phút mỗi lần đắp mặt nạ trà xanh dầu dừa, bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt của làn da ngay trong lần đầu áp dụng, nhưng để kết quả đạt được khả quan hơn hãy kiên trì sau 1 vài tháng nhé. Chắc chắn bạn sẽ kết thân với loại mặt nạ này luôn đấy.

Xem ngay:

Mách chị em cách làm mặt nạ trà xanh bột nghệ xóa sạch nám, tàn nhang, thâm do mụn

Khám phá cách trị nám bằng dầu dừa và mật ong

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo