Kem trị nám Yanhee Mela Cream có tốt không? Giá bán như thể nào?

1. Thông tin chung về kem trị nám Yanhee

Kem trị nám Yanhee, có tên đầy đủ là Yanhee Mela Cream, được sản xuất bởi Bệnh viện Quốc tế Yanhee Thailand. Sản phẩm được ra mắt trên thị trường bởi công thức bào chế trị nám 3 – 5 -1, đó là 3 tinh chất, 5 dịch chiết trong cùng 1 sản phẩm.

Sản phẩm Yanhee Mela của Thái có công dụng trị nám

Bao bì kem điều trị nám Yanhee Mela Cream

Lời quảng cáo trên dùng để chỉ thành phần có trong kem trị nám Yanhee, bao gồm các chất sau:

+ 3 tinh chất có trong dòng kem này bao gồm: Nhau thai cừu (giúp cân bằng nội tiết tố, tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa), tinh chất hoa sen (giúp phục hồi tổn thương cho da và đào thải độc tố) và tinh chất hoa súng (giúp ức chế hình thành Melanin, bảo vệ da, ngăn ngừa bệnh nám da).

+ 5 dịch chiết gồm: Nha đam, dâu tằm, hoa cúc, hoa oải hương và dầu olive.

Nhà sản xuất khẳng định rằng sản phẩm được bào chế từ 100% thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa Corticoid nên rất an toàn cho da và dễ sử dụng.

– Công dụng của kem trị nám Yanhee

Kem trị nám Yanhee có những công dụng được giới thiệu với người tiêu dùng như sau:

+ Giúp cân bằng nội tiết tố, ngăn ngừa sản sinh hắc tố Melanin, hỗ trợ điều trị nám da mặt.

+ Hình thành hàng rào bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài và chữa lành lớp da bị hư tổn.

+ Đào thải các độc tố tích tụ trong lớp biểu bì dười da, nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên.

+ Ngăn ngừa lão hóa, oxy hóa da và kích thích sản sinh collagen.

– Hướng dẫn sử dụng kem trị nám Yanhee Mela Cream

Sau khi đã làm sạch da, bạn chấm đều kem trị nám Yanhee lên vùng da bị nám, tàn nhang. Mỗi ngày thoa kem từ 2-3 lần.

Xem thêm: Tổng hợp các loại mỹ phẩm trị nám của Hàn Quốc “đỉnh của đỉnh”

kem trị nám yanhee giá bao nhiêu

Thoa kem 2-3 lần/ngày sau khi rửa mặt

Lưu ý, trong quá trình điều trị nám bằng kem trị nám Yanhee, bạn nên che chắn kỹ lưỡng trước khi ra đường, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá gắt.

– Giá bán của kem trị nám Yanhee Thái Lan là bao nhiêu?

Hiện nay trên website phân phối chính thức của thương hiệu mỹ phẩm Yanhee là yanhee.vn, sản phẩm kem trị nám Yanhee Mela Cream có giá bán 250.000 VNĐ/tuýt 20g. Người tiêu dùng có thể tham khảo đặt hàng trực tuyến tại đây hoặc tại các cơ sở phân phối chính thức sản phẩm này.

2. Kem trị nám Yanhee có tốt không?

Được quảng cáo là phát huy tác dụng trị nám, tàn nhàng sau 2 tháng sử dụng, thế nhưng sự thật về lời quảng cáo này có được như nhà sản xuất giới thiệu?

Trên một diễn đàn làm đẹp, chị Hồng Hoa để lại bình luận về dòng sản phẩm kem trị nám Yanhee Mela Cream như sau: “Mình được chị bạn giới thiệu cho loại kem này và đã dùng được 2 tháng rồi. Lần đầu tiên dùng chỉ sau 4 tuần là mình thấy da mặt có tiến triển hơn rất nhiều. Đến tháng tiếp theo, hầu như nám đã giảm được 70% nên mình định sẽ tiếp tục mua hũ thứ hai dùng tiếp.”

Kem trị nám Yanhee của Thái Lan được nhiều người phản hồi khá tốt

Hiệu quả của kem trị nám Yahee được nhiều người công nhận.

Một thành viên khác cũng để lại bình luận rằng: “Mình đã dùng kem này được 2 tháng nhưng vẫn không thấy vết nám mờ đi chút nào. Sau đó mình đi khám bác sĩ da liễu và được biết do rối loạn nội tiết tố. Hiện mình đang bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể, uống đủ nước mỗi ngày kết hợp dùng kem trị nám Yanhee. Chưa biết kết quả ra sao nhưng mình nghĩ phải kiên trì mới được.”

Có thể thấy, dù là những lời quảng cáo của nhà sản xuất đưa ra về sản phẩm thì hiệu quả điều trị của kem trị nám Yanhee vẫn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Để kem được phát huy hiệu quả tốt hơn, mỗi ngày bạn nên chăm sóc bản thân bằng cách bổ sung thêm dưỡng chất và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Bởi một cơ thể khỏe mạnh mới đủ sức đề kháng để bảo vệ làn da trước tác động của nhiều yếu tố ảnh hưởng.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tìm hiểu về kem trị nám Yanhee Mela Cream. Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp cho liệu trình điều trị nám của mình. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn cho mình những phương pháp trị nám da khác như dùng viên uống trị nám, đắp mặt nạ, dùng công nhệ laser,..

Bạn đừng bỏ lỡ: Chữa trị nám da bằng tia laser có hiệu quả không?

Minh Thúy (TH)

Bình luận

  1. Nguyễn thị hương says: Trả lời

    Giá sỉ bảo nhiêu 1típ ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo