Xịt khoáng Queenie Collagen có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Giới thiệu về xịt khoáng Queenie Collagen

Từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm nước xịt khoáng collagen Queenie Coenzyme Q10 Hydra Mist của thương hiệu Queenie, sản phẩm đã được nhà cung cấp giới thiệu về những ưu điểm nổi bật về thành phần chăm sóc da tự nhiên, lành tính và hiệu quả cấp nước, dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa. Thông tin chi tiết về xịt khoáng Collagen Queenie này như sau:

# Thành phần và công dụng

Thành phần chính để tạo ra xịt khoáng Queenie chủ yếu là Axit hyaluronic, tinh chất chiết xuất nấm men sinh học, tinh chất Coenzyme Q10, Hyaluronic Acid cùng một số thành phần dưỡng da tự nhiên khác. Đây đều là những thành phần dưỡng chất hữu ích để giúp chăm sóc, trẻ hóa làn da.

xịt khoáng Queenie giúp cấp ẩn cho da hiệu quả

Xịt khoáng Queenie giúp bổ sung collagen giúp da tươi trẻ

Một số công dụng của xịt khoáng Queenie Collagen này là:

Cấp nước hạ nhiệt cho da, giúp da mềm mịn: Nước xịt khoáng Queenie giúp cấp nước cho da lên tới 20%, ngăn ngừa tình trạng da bị khô thiếu sức sống do tác động của môi trường như: Thời tiết hanh khô mùa đông, da mất nước do đi ngoài nắng, da khô do ngồi phòng điều hòa.

Bổ sung collagen giúp da tươi trẻ: Không giống với xịt khoáng thông thường, xịt khoáng Queenie với tinh chất Hyaluronic Acid và các tinh chất Coenzyme Q10 giúp kích thích quá trình sản sinh Collagen, tái tạo da mềm mịn, tươi trẻ, chống lão hóa, ngăn ngừa nám da và tàn nhang.

Giúp kiềm dầu: Đây là một sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da nhờn và thiên nhờn vì nó có khả năng kiềm dầu để cân bằng da.

Giữ lớp makeup tự nhiên: Lớp phấn trang điểm của bạn sẽ mịn và bền màu hơn khi bạn sử dụng một lớp xịt khoáng lên da sau khi đã hoàn tất các bước trang điểm.

Như vậy có thể thấy rằng, xịt khoáng Queenie có rất nhiều công dụng để làm đẹp da. Để giúp dưỡng ẩm hiệu quả, mang lại một làn da luôn tươi trẻ, chị em có thể xịt khoảng 3 – 4/lần trên ngày.

# Giá xịt khoáng Queenie Collagen bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay xịt khoáng dưỡng ẩm Queenie có giá khoảng 150.000VNĐ/sản phẩm, hàm lượng 120ml.

Để mua sản phẩm các bạn có thể tới các địa chỉ phân phối chính thức tại Việt Nam là:

  • Văn Phòng tại Hà Nội: Tầng 6, 148 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội
  • Văn Phòng tại TP.HCM: 787 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

2. Xịt khoáng Queenie có tốt không?

Để đưa ra kết luận về hiệu quả xịt khoáng Queenie tốt không, các bạn cùng lắng nghe những đánh giá của người dùng về sản phẩm này như sau:

Bạn Tô Hải Lý, 28 tuổi, Bình Định đã nhận xét về xịt khoáng Collagen Queenie này là: “Em đã sử dụng xịt khoáng Queenie và thấy hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt. Em thường xuyên sử dụng sản phẩm này để giúp làn da được cấp nước, hạn chế da khô, khi xịt lên cảm thấy da rất mát, thoải mái. Dùng được khoảng hơn 1 tháng em thấy da mịn màng hơn trước.”

Chị Nguyễn Thùy Dung, 30 tuổi và Vĩnh Phúc nhận xét rằng: “Mình cũng đã sử dụng xịt khoáng Queenie. Tuy nhiên mình thấy nó chỉ có thể cấp nước tức thời, sau khoảng 30 phút thì da lại khô. Ngoài ra sản phẩm mùi hơi nồng nên mình đã ngưng sử dụng.”

Bạn Nguyễn Hoài Thương 25 tuổi, ở Nam Định cũng chia sẻ rằng: “Thấy chị cùng phòng sử dụng xịt khoáng Queenie và review hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt. Tuy nhiên, khi mình sử dụng thì lại thấy hiệu quả không như mong đợi, da nhờn và rất khó chịu.”

xịt khoáng Queenie Collagen tốt không

xịt khoáng Queenie Collagen có tốt không? 

Xịt khoáng Queenie – một sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu với người tiêu dùng rất nhiều về những ưu điểm của sản phẩm. Tuy nhiên khi khảo sát người dùng thì lại có nhiều ý kiến không giống nhau. Có người ưng ý về hiệu quả nhưng lại không ít chị em lại cảm thấy không hài lòng. Như vậy để thấy rằng, hiệu quả của xịt khoáng Queenie còn phụ thuộc vào nhiều yếu tốt đặc biệt là cơ địa của mỗi người.

Mặc dù không phủ định về vai trò và khả năng cấp nước dưỡng ẩm của xịt khoáng Queenie Collagen. Tuy nhiên thực tế cũng không ít chị em đã sử dụng nhưng không hiệu quả vì cơ địa không phù hợp. Hàn Quốc là xứ sở nổi tiếng với nhiều thương hiệu mỹ phẩm, ngoài sản phẩm xịt khoáng Collagen Queenie, chị em có thể tham khảo và lựa chọn những dòng xịt khoáng khác hợp với loại da của mình trong đó xịt khoáng collagen đang nhận được sự ưu ái nhất định.

Chi tiết các loại xịt khoáng Collagen Hàn Quốc các bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

Xem ngay: Xịt khoáng Collagen của Nhật – Hàn tốt nhất hiện nay là loại nào, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo