Xịt khoáng Aspasia của Hàn Quốc có tốt không, giá bao nhiêu?

(Nguyễn Thị Bích – Long Biên)

Cảm ơn Bạn Bích đã gửi câu hỏi đến chuyên mục!

Tình trạng da mặt tiết nhiều dầu nhờn song vẫn bị khô là điều dễ hiểu ở nhiều trường hợp. Chị em nên biết rằng do thời tiết oi bức, tuyến nhờn hoạt động mạnh gây ra nhiều dầu nhờn, nhưng không đồng nghĩa với việc da đã có đủ độ ẩm cần thiết. Mà ngược lại đây chính là một lời “kêu cứu” của làn da. Do thiếu nước nên các tế bào da đã tác động vào tuyến nhờn, do vậy mới gây ra tình trạng da luôn trong tình trạng bóng nhờn mà vẫn khô.

Trong trường hợp này việc dùng xịt khoáng là rất cần thiết. Hiện nay, có nhiều sản phẩm xịt khoáng có tác dụng cấp ẩm cho da hiệu quả, trong đó phải kể tới là xịt khoáng Aspasia của Hàn Quốc. Dưới đây là chi tiết về sản phẩm:

1. Xịt khoáng Aspasia có mấy loại?

Thương hiệu mỹ phẩm Aspasia đã cho ra đời sản phẩm nước xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist dành cho mọi loại da, kể cả là da nhạy cảm, với 3 sản phẩm sau đây:

  • Xịt khoáng Aspasia tinh chất nha đam

Với tinh chất chính được chiết xuất từ lá nha đam tươi kết hợp với nhiều dưỡng chất có lợi cho da khác, sản phẩm có tác dụng bổ sung lượng nước cần thiết, giúp da dịu mát, kiểm soát lượng bã nhờn dư thừa, tăng cường da khỏe mạnh.

Ngoài ra, xịt khoáng Aspasia này còn có thể tái tạo tế bào da tổn thương, mang lại một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Xịt khoáng Aspasia tinh chất nha đam tốt không

Xịt khoáng nha đam của thương hiệu Aspasia

  • Xịt khoáng Aspasia moist Up Face Mist tinh chất Collagen

Điểm đặc biệt của sản phẩm là không chỉ chứa các thành phần tự nhiên, sản phẩm còn chứa hàm lượng lớn Collagen mang lại hiệu quả cấp nước gấp nhiều lần so với những xịt khoáng thông thường. Ngoài khả năng dưỡng ẩm, xịt khoáng giúp bổ sung lượng Collagen cần thiết, kích thích quá trình tái tạo da mới giúp các mô tế bào liên kết, làm sa khỏe đẹp từ bên trong.

 Xịt khoáng Aspasia moist Up Face Mist tinh chất Collagen

Xịt khoáng Aspasia Collagen giúp da tươi trẻ, đàn hồi

  • Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Snail tinh chất ốc sên

Với tinh chất ốc sên cùng nhiều khoáng chất, sản phẩm có khả năng giảm kích ứng, cân bằng PH, giúp da khỏe mạnh, tái tạo lại tế bào tổn thương, hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang trên da mặt.

Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Snail tinh chất ốc sên

Xịt khoáng Aspasia tinh chất ốc sên giúp da đàn hồi, mịn màng

Như vậy có thể thấy rằng các loại xịt khoáng Aspasia đều có rất nhiều khả năng hỗ trợ làm đẹp da. Ngoài những công dụng trên đây, xịt khoáng Aspasia còn có thể giúp làm đẹp lớp phấn trang điểm hiệu quả.

2. Cách sử dụng xịt khoáng Aspasia

Các bạn có thể dùng xịt khoáng Aspasia theo hướng dẫn sau đây:

  • Dùng xịt khoáng Aspasia để dưỡng ẩm

Vì để dưỡng ẩm, nên các bạn có thể dùng xịt khoáng bất kỳ lúc nào trong ngày khi cảm thấy da bị khô. Khi xịt, các bạn nên để bình xịt cách mặt khoảng 20cm, rồi xịt 1 – 2 vòng để da mặt nhận đủ nước dưỡng ẩm.

  • Dùng xịt khoáng Aspasia khi trang điểm

Bạn có thể xịt một lớp khoáng trước khi trang điểm hoặc sau khi đã trang điểm xong. Xịt khoáng lúc này có tác dụng giúp phấn bóng mịn và bền màu trong suốt cả ngày.

3. Xịt khoáng Aspasia giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, xịt khoáng Aspasia của Hàn Quốc được bán ở Việt Nam với giá khoảng 120.000VNĐ/sản phẩm.

Thương hiệu mỹ phẩm Aspasia được phân phối tại Công ty Cổ phần XNK BBU có Ttrụ sở chính tại số 168 Đường Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Các đại lý, chi nhánh chính hãng gồm:

  • Chi nhánh phía Bắc: Tầng 03, Số 92 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Chi nhánh phía Nam: Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

2. Xịt khoáng Aspasia có tốt không?

Chúng tôi đa tiến hành khảo sát người dùng về xịt khoáng Aspasia và cũng thu nhận lại không ít những đánh giá của người dùng như sau:

Mình đã sử dụng xịt khoáng Aspasia của Hàn Quốc. Sau khi sử dụng thì cảm thấy dưỡng ẩm của sản phẩm rất tốt. Mình thuộc da nhạy cảm, ban đầu khi chưa sử dụng thấy rất lo ngại vì sợ gây ra dị ứng. Tuy nhiên, sau khi thử phản ứng lên da ở cánh tay không thấy dấu hiệu lạ gì, mình dùng cho da mặt và cảm thấy làn da rất mát, dễ chịu. Hiện nay mình vẫn đang sử dụng và không có ý định thay sang sản phẩm khác.

(Nguyễn Thanh Tâm, 28 tuổi, Hưng Yên)

Mình thuộc da dầu, được người bạn mách dùng xịt khoáng Aspasia nên mình đã mua và thử dùng. Ban đầu sử dụng thấy khả năng dưỡng ẩm rất tốt, xịt lên da là cảm nhận được ngay cảm giác mát dịu. Tuy nhiên, sau khoảng 30 phút, tình trạng dầu nhờn trên da lại tiết ra nhiều hơn. Vì đang băn khoăn không biết có nên sử dụng tiết hay không.

(Chu Hoài An, 27 tuổi, Hưng Yên)

Em đã dùng xịt khoáng Aspasia, nhưng hiệu quả không như mong muốn. Nước xịt khoáng thì có làm mát da, tuy nhiên tia sương đọng ở lông tơ nhiều nên rất khó chịu. Mùi hương nồng khó ngửi, nên mình đã ngưng sử dụng.

(Bùi Thị Nga, 25 tuổi, Nam Định)

Như vậy để thấy rằng, hiệu quả của xịt khoáng Aspasia ở mỗi người dùng là không giống nhau vì phụ thuộc vào từng cơ địa. Ngoài ra, chị em cũng cần lưu ý đảm bảo sử dụng hàng chính hãng để giúp chăm sóc da tốt nhất. Nếu mua và sử dụng hàng giả thì đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn bị dị ứng mỹ phẩm.

Xịt khoáng Aspasia là một sản phẩm có tên tuổi ở Hàn Quốc. Tuy nhiên nếu không phù hợp với xịt khoáng này, các bạn nên tham khảo về những loại nước dưỡng ẩm khác của Hàn Quốc như xịt khoáng Queenie. Chi tiết về sản phẩm, bạn hãy tham khảo ở bài viết sau đây.

Xem ngay: Xịt khoáng Queenie Collagen có tốt không, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo