Top 6 serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi có review tốt nhất 2018

Nên Đọc:

>> Kem và serum trị nám loại nào tốt hơn? Thông tin về các loại Serum chữa nám, tàn nhang tốt nhất hiện nay

>> Những điều nên biết trước khi dùng Serum trị nám, tàn nhang

6  loại Serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi tốt nhất hiện nay

Để cải thiện làn da bị nám, tàn nhang hay đồi mồi trên da mặt, các bạn đừng chần chờ gì mà không sắm cho mình một trong những tinh chất Serum dưỡng da dưới đây:

1. Serum trị nám SKII Của Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với nhiều thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da. Một trong những loại Serum trị nám hiệu quả đó là sản phẩm SKII

Theo thông tin của nhà sản xuất Serum trị nám SK2 có tác dụng trị nám tàn nhang và xóa mờ các vết đồi mồi hiệu quả, giúp da sáng mịn đều màu.

Serum trị nám tàn nhang đồi mối SKII giúp da sáng đều màu

Serum trị nám tàn nhang đồi mối SKII giúp da sáng đều màu

Các tinh chất Serum trị nám của nhật sẽ giúp kích thích quá trình sản sinh Collagen, giúp da căng mịn, ngăn ngừa lão hóa và xuất hiện các đốm nám, tàn nhang mới.

Ngoài ra, tinh chất dưỡng da này còn có khả năng bảo vệ da trước sự tác động của ánh nắng mặt trời, mang lại một làn da mịn màng khỏe đẹp.

Serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi SK-II mang lại nhiều hiệu quả làm đẹp vì nó có chứa nhiều tinh chất SK-II Genoptics Spot Essence kết hợp với thành phần dưỡng da thế hệ mới Lumina Kelp Extract cùng Pitera và Demelano P3C có tác dụng ức chế và oxy hóa sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang và đồi mồi.

Ngoài ra, sản phẩm còn được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên lành tính như: tinh chất tảo bẹ tự nhiên, amino acids, Vitamins,… Do vậy rất an toàn để sử dụng 2 lần/ngày (sáng và tối) cho mọi loại da.

Giá bán: Hiện nay, Serum trị nám SKII của Nhật Bản được bán với giá khoảng 2.900.000VNĐ/sản phẩm.

2. Serum trị nám Shiseido Aqualabel của Nhật Bản

Serum trị nám shiseido Aqualabel cũng làm một trong những loại serum trị nám tốt nhất ở xứ hoa anh đào.

Tinh chất Serum trị nám Shiseido Aqualabel với trọng nhẹ hơn cả nước và dạng dầu do vậy nó có khả năng thẩm thấu nhau vào da mang lại hiệu quả làm đẹp tối đa nhất.

Nhờ chứa các thành phần chính là M-tranexamic acid, Serum trị nám tàn nhang của Nhật này có khả năng ức chế sắc tố đen nằm sâu dưới da từ đó làm mờ các thâm nám, tàn nhang, đồi mồi trả lại làn da sấng mịn, khỏe mạnh.

Serum trị nám tàn nhang đồi mồi Shiseido Aqualabel

Serum Shiseido Aqualabel cũng là sản phẩm chăm sóc da được nhiều bạn yêu thích

Ngoài ra, serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi Shiseido này còn chứa nhiều thành phần tinh chất chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng cấp ẩm, dưỡng trắng, tái tạo da tổn thương và bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại.

Giá bán: Hiện nay, Serum trị nám Nhật Bản Shiseido có giá khoảng 420.000VNĐ/sản phẩm.

3. Serum đặc trị nám Caudalie của Pháp

Caudalie là một thương hiệu nổi tiếng ở Pháp với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, trong đó không thể không kể tới Serum đặc trị nám Caudalie Vinoperfect. Một số ưu điểm của sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu như sau:

Sản phẩm được sản xuất theo công thức Oil – Free có khả năng dưỡng ẩm, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Sản phẩm chứa thành phần chính là tinh chất nhựa trái nho có hiệu quả gấp hơn gấp nhiều lần so với vitamin C do vậy dễ dàng ức chế hoạt động tổng hợp sắc tố đen từ đó làm giảm nám, tàn nhang, đồi mồi và dưỡng trắng da hiệu quả.

Serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi Caudalie có tốt không

Caudalie cũng là dòng Serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi được đánh giá cao về hiệu quả

Sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho da như dầu squalane, glycerin, tocophheryl acetate,… giúp tăng cường sản sinh tế bào tái tạo da bị tổn thương. Ngoài ra, tinh chất dưỡng da này sẽ giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh chống lại các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da săn chắc.

Ngoài ra, serum đặc trị nám tàn nhang Caudalie còn có khả năng kháng viêm, chống kích ứng, hỗ trợ trị mụn, làm trẻ hóa làn da, chống lão hóa hiệu quả.

Giá bán: Serum trị nám của Pháp Caudalie có giá khoảng 1.000.000VNĐ/ sản phẩm.

4. Serum trị nám và tàn nhang Clinique của Mỹ

Một số thông tin quảng cáo về sản phẩm từ nhà sản xuất được đưa đến người dùng và hứa hẹn hiệu quả như sau:

Tinh chất Serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector được chiết xuất từ thành phần chính là Gyokuro, búp chè non, kết hợp với công nghệ hiện đại CL-302 có khả năng ức chế và oxy hóa sắc tố đen, từ đó giúp xóa mờ cá sậm đen, dưỡng trắng, làm đều màu da.

Serum trị nám tàn nhang đồi mồi Clinique của Mỹ

Serum của Mỹ giúp làm mờ nám tàn nhang hiệu quả

Thường xuyên sử dụng Serum 2 lần/ngày sẽ nhận được kết quả như sau:

  • Sau 1 tuần sử dụng, làn da sẽ tươi sáng hơn.
  • Sau 4 tuần sử dụng, sẽ cải thiện tông màu, làn sa sẽ sáng hơn khoảng 1-2 tông màu.
  • Sau 12 tuần kiên trì sử dụng Serum, tình trạng nám, tàn nhang đồi mồi trên da sẽ giảm xuống khoảng 58%.

Giá sản phẩm: Hiện nay, serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi Clinique của Pháp có giá khoảng 1.584.000VNĐ/sản phẩm.

5. Serum trị nám nhau thai cừu đậm đặc 45 Rebirth

Serum trị nám của Úc Rebirth được chiết xuất chủ yếu từ tinh chất nhau thai cừu, có khả năng ức chế tăng trưởng melanin, giúp da sáng mịn săn chắc.

Ngoài ra, các thành phần dưỡng chất trong nhau thai cừu còn đóng vai trò quan trọng để nuôi dưỡng và tái tạo da mới, giúp làn da săn chắc, chống lão hóa. Sản phẩm không chứa dầu khoáng hay các chất gây hại cho da do vậy phù hợp để sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Serum trị nám tàn nhang đồi mồi nhau thai cừu đậm đặc 45 Rebirth

Serum Rebirth giúp mang lại làn da sáng hồng tự nhiên

Giá bán: Hiện nay Serum trị nám nhau thai cừu đậm đặc Rebirth có giá khoảng 680.000 VNĐ/sản phẩm.

6. Serum trị nám của Hàn Quốc TheFaceShop

Serum trị nám TheFaceShop cũng là một trong những dòng sản phẩm làm đẹp da được nhiều bạn ưu chuộng, trong đó phải kể tới là Serum White Seed Pure Vitamin Concentrate.

Một số ưu điểm nổi bật của tinh chất làm đẹp này là:

Serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi TheFaceShop chứa hàm lượng lớn vitamin C tinh khiết có tác dụng giảm sắc tố đen, cải thiện làn da bị xỉn màu do nám da mặt, tàn nhang và đồi mồi.

Đây cũng là dưỡng chất có khả năng kích thích liên kết các sợi đàn hồi ở da, chăm sóc da sáng mịn và đẹp hơn.

Serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi The Face Shop

Serum The Face Shop không chỉ giúp xóa mờ thâm sạm và còn dưỡng da sáng hồng

Thường xuyên sử dụng Serum trị nám TheFaceShop sẽ giúp làn da được tăng cường dưỡng chất, bảo vệ làn da khỏi sự tác động của yếu tố gây hại, làm chậm quá trình lão hóa.

Giá bán: Serum trị nám White Seed Pure Vitamin Concentrate The Face Shop có giá khoảng 450.000VNĐ/sản phẩm

Trên đây là những loại Serum trị nám tốt nhất với những mức giá các nhau, các bạn hãy chọn cho mình loại Serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi phù hợp để cải thiện làn da từng ngày. Ngoài những sản phẩm này, chị em có thể tham khảo thêm một số sản phẩm tinh chất làm đẹp da khác như:

  • Serum trị nám Kiehl’s
  • Serum trị nám Murad
  • Serum trị nám Lancome
  • Serum trị nám Pizu
  • Serum trị nám Estee lauder

2. Serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi có hiệu quả không?

Những loại Serum dưỡng da trên đây đều được nhà sản xuất hứa hẹn với người dùng về nhiều công dụng chăm sóc da đặc biệt là có thể trị nám, tàn nhang xóa mờ đồi mồi hiệu quả. Vậy thực hư sử dụng Serum trị nám có tốt không?

Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi đã thu thập nhiều ý kiến người dùng trên diễn đàn làm đẹp, tiêu biểu là về sản phẩm Serum SKII của Nhật Bản như sau:

Thành viên Huynh Thảo đã từng sử dụng tinh chất trị nám SKII, cảm thấy rất hài lòng về hiệu quả mang lại và chia sẻ như sau:

“Mình thấy Serum trị nám SKII của Nhật Bản rất tốt. Mình kiên trì sử dụng một thời gian thấy nám và tàn nhang trên da mặt giảm đi rất nhiều. Trước đây mình rất xỉn màu, tuy nhiên sau khi mua và dùng tin chất dưỡng da này làn da của mình đã sáng mịn hơn.”

Đánh giá của người dùng về Serum trị nám tàn nhang đồi mồi SKII

Đánh giá của người dùng về Serum trị nám tàn nhang đồi mồi SKII

Bạnh Hài Nam cũng chia sẻ rằng: “Trước khi quyết định mua Serum SKII mình rất đắn đo vì giá quá đắt mà không biết hiệu quả thế nào. Sau đó mình tìm hiểu kỹ, đọc rất nhiều review trên các diễn đàn rồi mới quyết định mua. Sử dụng được 4 – 5 tuần mình thấy rất hài lòng, làn da da của mình sáng mịn và đều màu, những đốm nám, tàn nhang cũng mờ đi trông thấy.”

Bạn Thái Viên cũng đánh giá cao về hiệu quả mang lại của Serum SKII và chia sẻ cảm nhận như sau: “Đây là loại Serum đã giúp mình có làn da mới tươi trẻ. Trước đây mình rất tự ti vì da có nhiều thâm sạm, dù trang điểm thế nào cũng khó che dấu được hết. Tuy nhiên sau khi sử dụng Serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi SKII, không chỉ xóa mờ nám và da còn rất trẻ mịn.”

Trên đây là bình luận của người dùng về sản phẩm SKII. Cũng như dòng sản phẩm này, những loại Serum mà chúng tôi liệt kê trên đây cũng nhận được nhiều lời khen ngợi tương tự.

Tuy nhiên các bạn cần lưu ý, hiệu quả của sản phẩm cũng phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa. Do vậy, có người dùng thấy mang lại khả năng chăm sóc da tốt, nhưng cũng có số ít trường hợp cơ địa không phù hợp nên sản phẩm không thể phát huy khả năng làm đẹp như mong muốn mà còn gây ra những kích ứng như mẩn đỏ, mụn,…

Để an toàn khi sử dụng bất kỳ Serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi nào, các bạn nên kiểm tra kích ứng trên vùng da ở cổ tay trước khi sử dụng cho toàn da mặt. Chúc các bạn làm đẹp thành công.

 Xem ngay:

Serum trị nám Caudalie có tốt không và giá ban bao nhiêu?

Serum trị nám skii của Nhật có tốt không và giá bao nhiêu?

ArrayArray

Bình luận

  1. Nguyễn thị linh says: Trả lời

    Minh muốn mua loại serum 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo