Kem và serum trị nám loại nào tốt hơn? Những loại serum nào tốt nhất hiện nay?

Nguyễn Thanh Nga – Hưng Yên

Chào bạn Nga. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc dùng serun hay kem trị nám tốt hơn, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

1. Giải đáp thắc mắc kem trị nám da và serum trị nám loại nào tốt hơn?

Trước tiên để trả lời được giữa kem và serum loại nào tốt hơn với da bị nám, tàn nhang thì chúng ta cần phân biệt được rõ được 2 dạng mỹ phẩm này.

# Phân biệt sự khác nhau giữa kem và serum trị nám

Dưới đây là một vài thông tin sẽ giúp các bạn phân biệt sự khác nhau giữa serum trị nám và kem trị nám.

  • Serum trị nám là gì?

Serum trị nám tàn nhang là mỹ phẩm được bào chế dưới dạng tinh chất đậm đặc và chứa các hoạt chất sinh học cực nhỏ.

Tinh chất đậm đặc của serum gấp 10 lần kem dưỡng thông thường nên rất dễ thẩm thấu sâu vào đến lớp hạ bì của da. Bởi thế, serum trị nám sẽ thấm sâu ức chế các sắc tố đen gây nám da. Khi thoa Serum các tinh chất sẽ tác động sâu vào trung bì và hạ bì để loại bỏ các tế bào nám da, tàn nhang, đồi mồi. Đồng thời, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Chúng tác động đến cấu trúc da giúp điều trị nám nặng, nám sâu, nám lâu năm.

Serum trị nám có tốt không

Serum có tinh chất đậm đậc giúp trị nám từ sâu bên trong

  • Kem trị nám là gì?

Kem trị nám trị nám là mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Kem trị nám có hoạt chất kem không quá đậm đặc vì thế nó chỉ thẩm thấu vào lớp thượng bì và biểu bì của tế bào da đồng thời cung cấp dưỡng chất để giúp da sáng mịn tự nhiên. Chính bởi vậy kem trị nám phù hợp với người bị nám nhẹ, nám mới xuất hiện và dưỡng trắng da.

# Da mặt bị nám nên dùng kem hay serum trị nám?

Giữa kem và serum trị nám đều có những điểm khác nhau cơ bản trong thành phần cũng như công dụng. Do vậy người dùng có thể lựa chọn sản phẩm tùy theo tình trạng bệnh của mình. Tuy nhiên với những chị em bị nám da lâu năm, nám sâu nên kết hợp cả serum và kem để có thể điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất.

Bởi vì serum có thể đặc trị nám da ở tận sâu cùng tế bào da. Còn kem trị nám sẽ có nhiều công dụng khác nhau giúp cung cấp dưỡng chất quan trọng để tạo hàng rào bảo vệ và chăm sóc da toàn diện. Sự phối hợp của kem và serum sẽ mang lại cho bạn một làn da không chỉ mờ nám, tàn nhang mà còn sáng hồng tự nhiên.

Trong một liệu trình chăm sóc da thông thường, các bạn sẽ thoa serum đặc trị nám tàn nhang đồi mồi trước, để khoảng 3 phút để các tinh chất thấm sâu và tế bào da sau đó mới sử dụng kem trị nám. Các bạn không nên trộn chung 2 loại mỹ phẩm trị nám này cùng một lúc vì điều này sẽ làm giảm hiệu quả của sản phẩm.

2. Gợi ý: Serum trị nám loại nào tốt nhất?

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, hiện nay trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều loại serum trị nám và được nhà sản xuất hứa hẹn với người tiêu dùng là có khả năng điều trị bệnh nám da, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả. Cụ thể về những loại serum này, các bạn hãy tham khảo thông tin sau:

# Serum trị nám của Nhật

Nhật Bản là đất nước hoa anh đào nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Một số serum trị nám tốt nhất Nhận Bản, được nhiều người quan tâm có thể kể tới như:

– Serum trị nám Skii: Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ tinh chất Lumina Kelp có tác dụng thấm sâu vào lớp tận cùng của biểu bì tế bào da và từ đó ức chế quá trình sản sinh sắc tố Melanin, loại bỏ những đốm nâu cũ và mới. Ngoài ra, các tinh chất trong serum trị nám tàn nhang của Nhật còn giúp cung cấp dưỡng chất để hồi sinh tế bào da bị tổn thương, mang tới cho bạn một làn da mịn màng.

Hiện nay, loại Serum đặc trị nám của Nhật này có giá khoảng 3000.000VNĐ/lọ, có hàm lượng 30ml.

Serum trị nám tốt nhất hiện nay của Nhật

Serum trị nám của Nhật SKII giúp làm sáng da tự nhiên

Serum trị nám Obagi C 10: Sản phẩm được giới thiệu tới người tiêu dùng là  được chiết xuất từ nhiều phần phần có lợi cho da như L-ascorbic acid, vitamin E, propylene carbonate,… Do vậy tinh chất này có khả năng bảo vệ da trước sự tác động của tia UV trong ánh nắng, đồng thời chống lại sự tích tụ sắc tố melanin, đào thải nám, tàn nhang, giúp cân bằng và đồng đều màu da.

Hiện nay serum chữa nám da mặt này có giá khoảng 1.545.000VNĐ/ lọ, hàm lượng 12ml.

– Serum trắng da, trị nám Shiseido Aqualabel: Sản phẩm được bào chế với thành phần chính từ M-tranexamic acid giúp ức chế tế bào gây bệnh nám da từ đó giúp da mịn màng, sáng khỏe từ bên trong.

Sản phẩm hiện này có giá trên thị trường khoảng 350.000VNĐ/ lọ, hàm lượng 45ml.

# Serum trị nám Hàn Quốc

Hàn Quốc có serum trị nám nào tốt là thắc mắc của không ít chị em phụ nữ vì đây được xem là cái nôi của ngành mỹ phẩm châu Á. Dưới đây là một vài gợi ý cho các bạn về sản phẩm tinh chất chữa nám da ở Hàn Quốc được đánh giá là mang lại hiệu quả cao nhất.

– Serum trị nám The Face Shop: Tinh chất chữa nám này được nhà cung cấp giới thiệu là có khả năng làm mờ vết nám, thâm sạm hiệu quả, đồng thời giúp da căng mịn, sáng đẹp tự nhiên. Nguyên nhân là vì nó có chứa nhiều vitamin C nguyên chất và các nguyên liệu thiên nhiên khác như tinh chất hoa hồng, cây liễu, mầm hoa Lupine do vậy có thể giúp chăm sóc làn da bị nám, tàn nhang hiệu quả nhất.

Giá của sản phẩm này tại Việt Nam khoảng 300.000VNĐ/ lọ, dung tích 12ml.

Serum trị nám của Hàn Quốc

Serum trị nám Hàn Quốc giúp làm mờ nám từ sâu bên trong

– Serum Vitamin C Hàn Quốc: Sản phẩm được giới thiệu là loại serum đặc trị thâm nám và tàn nhang. Sau khoảng 1 tuần sử dụng sẽ thấy nám mờ nhanh chóng, làn da sáng tươi. Đặc biệt sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da nhờn.

Hiện nay Serum trị nám của Hàn Quốc này có giá khoảng 450.000VNĐ/lọ.

# Serum trị nám của Pháp

Với những chị em yêu thích mỹ phẩm đến từ đất nước Pháp, các bạn có thể tham khảo một số serum trị nám và tàn nhang như:

– Serum trị nám Caudalie: Serum trị nám và tàn nhang Caudalie chứa thành phần chính là Viniferine – đây là tinh chất tự nhiên chiết từ trong nhựa nho có tác dụng làm sáng da và loại bỏ các sắc tố đen ở tế bào da.

Serum trị nám này có giá khoảng 1000.0000VNĐ/lọ, hàm lượng 30ml.

Serum trị nám của Pháp

Kem trị nám Caudalie của Pháp có nhiều công dụng làm đẹp da

– Serum trị nám Lancome: Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại và được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu có lợi cho da, cấu tạo phân tử siêu nhỏ do vậy dễ dàng thẩm thấu và lớp sâu cùng của tế bào da để giải quyết các vấn đề bị nám da và tàn nhang.

Hiện nay, tinh chất trị nám này có giá khoảng 2.700.000VNĐ/sản phẩm.

# Serum trị nám của Úc

Mỹ phẩm trị nám của Úc cũng là những sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả. Để cải thiện tình trạng nám da, tàn nhang, đồi mồi, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn serum nhau thai cừu Rebirth. Sản phẩm được bào chế thành phần chính từ tinh chất nhau thai cừu có tác dụng trị nám, tàn nhang và trẻ hóa làn da.

Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 850.000VNĐ/lọ, hàm lượng 25ml.

Serum trị nám của Úc Nhau Thai Cừu

Serum trị nám Rebirth nhau thai cừu của Úc giúp làm mờ nám da hiệu quả

Trên đây là chia sẻ các loại serum trị nám hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý tùy vào cơ địa của từng người mà serum sẽ phát huy những công dụng ở mức độ khác nhau.

Sử dụng serum trị nám thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn loại trừ các thâm sạm trên da mặt đồng thời giúp da luôn sáng hồng tự nhiên. Tuy nhiên để trị nám da sâu, các bạn nên kết hợp với kem trị nám đặc trị để mang lại hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là chia sẻ về các loại kem chữa nám tốt nhất hiện nay, để biết chi tiết, chị em đừng bỏ qua link bài viết sau đây.

Xem ngay: Khám phá 3 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay chị em cần biết

N.N (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo