Top 3 cách sử dụng thuốc rượu trị nám da công hiệu đến bất ngờ

1. Có nên dùng thuốc rượu trị nám không?

Việc sử dụng rượu thuốc trị nám đang trở thành một trong những phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, nhất là tại Nhật Bản. Nó cũng được ví như một cách làm đẹp da hoàn hảo. Trong thành phần của rượu thường có chứa axit kojic giúp loại bỏ những vết nám da cho dù là cứng đầu nhất, axit kojic giúp ngăn chặn việc sắc tố melanin hình thành từ đó dần dần làm mờ đi những vết nám.

thuốc rượu trị nám

Vì sao nên dùng thuốc rượu trị nám da?

Để có thể trị nám bằng rượu thuốc thì bạn có thể thực hiện ngay tại nhà bằng việc áp dụng những cách vô cùng đơn giản và hữu hiệu ngay sau đây. Chỉ trong vòng vài tháng ngắn ngủi, bạn sẽ thấy làn da thay đổi. Hãy xem để có thể áp dụng đúng cách nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất nhé.

2. Hướng dẫn cách làm thuốc rượu trị nám da

  •  Sử dụng rượu gạo

Được biết tới là một cách trị nám da mặt rất hữu ích, đơn giản hơn nữa nó cũng mang tới hiệu quả cao cho người dùng. Bạn chỉ cần dùng khoảng 100ml rượu gạo đem hòa cùng với 1 ít nước ấm. Thoa toàn bộ hỗn hợp này lên gương mặt, nhất là vị trí làn da bị tàn nhang hoặc nám.

Cách làm thuốc rượu trị nám

Dùng rượu gạo trị nám da đơn giản

Sử dụng tay massage thật nhẹ nhàng để những dưỡng chất có trong thành phần của rượu gạo được dễ dàng thẩm thấu lên da. Để nguyên trong 15 đến 20 phút rồi rửa lại mặt với nước ấp. Hãy áp dụng công thức này trong vài tuần để cảm nhận sự khác biệt.

  • Rượu gạo kết hợp với bột cà phê, sữa chua

Cả sữa chua, bột cà phê đều được dùng phổ biến trong việc làm đẹp da. Nếu như kết hợp chúng với rượu gạo sẽ tạo ra một công thức thuốc rượu trị nám tuyệt vời.

Bạn chỉ cần dùng 3 muỗng rượu gạo, 1 muỗng bột cà phê, 1 muỗng sữa chua đem trộn đều để tạo ra được hỗn hợp đồng nhất. Trước khi đắp mặt nạ  bạn cần rửa mặt thật sạch với nước, sau đó thoa hỗn hợp lên khu vực da đang bị tàn nhang. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa lại mặt với nước lạnh. Hãy áp dụng công thức này trong vòng vài tuần, những vết tàn nhang và nám da sẽ được loại bỏ hoàn toàn từ đó trả lại cho bạn làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.

  • Sử dụng rượu nghệ

Sử dụng rượu nghệ để trị nám da là một trong những phương pháp dân gian cực kì hiệu quả và an toàn, nó giúp cho làn da được tẩy sạch nám, căng mịn, tràn đầy sức sống.

Bạn đem nghệ tươi đi rửa sạch, gọt sạch phần vỏ và xay cho nhuyễn. Tiếp đến, cho nghệ vào ngâm cùng với rượu trắng và cho vào nồi đun với lửa nhỏ. Hãy đun cho tới khi nào thấy hỗn hợp đặc lại rồi sử dụng đũa để khuấy cho đều thì cho ra ngoài để nguội. Bạn bỏ hỗn hợp vào trong một chiếc hũ nhỏ, cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản.

Cách làm thuốc rượu trị nám đơn giản

Sử dụng rượu nghệ trị nám da hiệu quả

Mỗi lần dùng, hãy lấy một lượng vừa đủ thoa trực tiếp lên khu vực da đang bị nám. Để như vậy trong vòng 15 phút để hỗn hợp thấm đều vào da rồi rửa lại mặt cùng với nước. Ngay trong tuần đầu tiên thực hiện dùng thuốc rượu trị nám da bạn sẽ thấy làn da căng mịn tràn đầy sức sống. Hãy áp dụng công thức này từ 2 đến 4 lần/ tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần chú ý không để cho da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tuyệt đối không ăn những thực phẩm cay, nóng. Thay vào đó phải bổ sung những loại vitamin, khoáng chất cần thiết trong trái cây, rau xanh để việc điều trị nám da diễn ra tốt nhất.

Vừa rồi là cách thực hiện làm thuốc rượu trị nám da đơn giản và hiệu quả được nhiều người tin tưởng và áp dụng. Ngay từ bây giờ hãy lựa chọn cho mình một cách phù hợp để từ đó có một làn da đẹp hoàn hảo nhé!

>>> XEM CHI TIẾT: “Cách làm nghệ ngâm rượu trị nám đúng chuẩn

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo