Tác dụng của mặt nạ sữa chua mật ong bạn đã trải nghiệm chưa?

1. Tác dụng của mặt nạ sữa chua mật ong là gì?

Đã từ lâu mật ong được biết đến là một nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên. Trong thành phần của mật ong có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho làn da, giúp cung cấp một hàm lượng lớn các dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo làn da mới tươi trẻ, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa tình trạng lão hóa làn da. Đặc biệt các vết thâm nám trên da nhanh chóng bị loại bỏ, trả lại cho bạn làn da mịn màng trắng sáng.

Tác dụng của mặt nạ sữa chua mật ong

Tác dụng của mặt nạ sữa chua mật ong 

Còn sữa chua ngoài việc được dùng làm một món yêu thích của phái đẹp, nó còn có công dụng tuyệt vời cho làn da. Theo các chuyên gia trong sữa chua có chứa các chất lợi khuẩn, nên sẽ kích thích làn da, giúp làn da được trẻ hóa, săn chắc.

Tác dụng của mặt nạ sữa chua mật ong sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho da, tái tạo da, ngăn chặn những dấu hiệu quả sự lão hóa, giúp cho làn da ngày càng săn chắc, đẹp tự nhiên. Chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về hiệu quả mà loại mặt nạ này đem lại.

>>> XEM THÊM: “Tiết lộ cho các chị em cách đắp mặt nạ bằng sữa chua tại nhà chuẩn không phải chỉnh

2. Cách làm mặt nạ sữa chua mật ong cực hay

  • Sữa chua kết hợp với mật ong

Tác dụng của mặt nạ sữa chua mật ong sẽ phát huy một cách hiệu quả khi bạn thực hiện đúng các thao tác sau đây:

Tác dụng của mặt nạ sữa chua mật ong là gì

Sữa chua và mật ong, sự kết hợp hoàn hảo

Đầu tiên bạn hãy lấy 2- 3 thìa sữa chua không đường cho vào một cái chén nhỏ, tiếp đến cho thêm một thìa mật ong vào trộn đều lên để cho các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau. Sau đó bạn hãy đi rửa mặt cho sạch, rồi thoa hỗn hợp mật ong với sữa chua không đường lên làn da, nhớ nhẹ nhàng thực hiện các động tác masage làn da để cho làn da được hấp thụ các dưỡng chất. Sau khoảng 20- 25 phút bạn hãy đi rửa lại mặt thật sạch bằng nước.

Chỉ sau một thời gian ngắn bạn thực hiện công thức mặt nạ sữa chua mật ong bạn sẽ thấy làn da trở nên trắng sáng, mịn màng như bạn hằng mơ ước.

  • Sữa chua không đường, mật ong và nước cốt chanh

Nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit nên có công dụng tẩy trắng làn da một cách tự nhiên, khi kết hợp mật ong với nước cốt chanh và sữa chua không đường, bạn sẽ thấy làn da trở nên mịn màng, trắng sáng, những vết tàn nhang, thâm nám cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Tác dụng của mặt nạ sữa chua mật ong trong việc làm đẹp da

Tác dụng của mặt nạ sữa chua mật ong trong việc làm đẹp da

Bạn chỉ cần lấy mật ong, sữa chua không đường với nước cốt chanh trộn đều lên với nhau, sau đó thoa lên làn da, để nguyên trong vòng 15 cho đến 20 phút rồi hãy đi rửa lại mặt với nước sạch. Kiên trì áp dụng cách trị nám da mặt này 2 lần mỗi tuần để thấy sự thay đổi rõ rệt.

  • Sữa chua kết hợp với mật ong và tinh bột nghệ

Công dụng của mặt nạ nghệ sữa chua mật ong sẽ giúp bạn sở hữu một làn da đẹp như mơ ước với cách làm đơn giản, dễ thực hiện giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian. Bạn chỉ cần lấy 2 thìa tinh bột nghệ cho vào một cái chén nhỏ, tiếp đến cho thêm sữa chua không đường và mật ong để trộn đều lên, nhằm mục đích cho các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau, bạn sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt. Đi rửa mặt cho sạch, rồi thoa hỗn hợp mật ong, sữa chua không đường và tinh bột nghệ lên làn da, bạn hãy nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 20- 30 phút, cho các dưỡng chất ngấm sâu vào trong làn da. Rồi rửa lại mặt thật sạch với nước.

Vừa rồi là những tác dụng của mặt nạ sữa chua mật ong đối với da, hãy áp dụng thường xuyên để sở hữu làn da đẹp không tì vết nhé!

>>> KHÁM PHÁ THÊM: Giải đáp thắc mắc: đắp mặt nạ bằng sữa chua có đường được không?

Hà Vân ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo