Sữa rửa mặt St Ives trà xanh tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt St Ives trà xanh

Theo thông tin của nhà cung cấp, sữa rửa mặt sữa rửa mặt St.Ives Green Tea Scrub là sản phẩm nhận được nhiều ưu ái của người sử dụng. Với thành phần chính là các tinh chất chiết xuất từ lá trà xanh tươi được lựa chọn kỹ kết hợp với công nghệ chăm sóc da đặc biệt, sản phẩm có khả năng làm sạch da, chống lão hóa và giải quyết các vấn đề về da đặc biệt là mụn. Nhờ các chất chống oxy hóa của tinh chất trà xanh có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa mụn hình thành.

 sữa rửa mặt St Ives trà xanh mang lại một làn sạch thoáng

Sữa rửa mặt St Ives trà xanh giàu chất chống oxy hóa giúp da sạch sâu

Sữa rửa mặt St Ives trà xanh còn có thể lấy đi lớp tế bào cằn cỗi, lớp sừng một cách nhẹ nhàng giúp da sáng mịn, bóng mượt vì nó có chứa hàm lượng Acid Salicylic (1%)

Ngoài ra, sản phẩm có chứa nhiều chất dưỡng ẩm có nguồn gốc tự nhiên do vậy sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives trà xanh còn giúp mang lại cho bạn cảm giác da mềm mịn sau mỗi lần sử dụng.

Chất kem của sữa rửa mặt này khá sệt mịn, lớp bọt trắng mịn có thể len lỏi vào lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn, chất dầu, mồ hôi, bột phấn ẩn dưới tầng sâu mà sữa rửa mặt thông thường khó có thể làm sạch được.

Điểm đặc biệt của dòng sữa rửa mặt St Ives trà xanh này nữa là là có mùi hương nhẹ nhàng giúp mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Sử dụng sữa rửa mặt St Ives trà xanh mỗi ngày chính là cách đơn giản để bạn bảo vệ một làm sạch thoáng, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để giúp tế bào da khỏe mạnh, hạn chế sự gây hại của các yếu tố môi trường làm da bị tổn thương dẫn tới viêm da, sạm da,…

2. Cách sử dụng sữa rửa mặt St Ives trà xanh hiệu quả

Để làm sạch da bằng sữa rửa mặt St Ives trà xanh Gel này rất đơn giản, các bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Làm ướt da mặt với nước sạch

Bước 2: Dùng lượng kem vừa phải cho vào lòng bàn tay và dùng một ít nước vừa phải để tạo bọt.

Bước 3: Các bạn xoa bọt sữa rửa mặt nhẹ nhàng lên da mặt, dùng tay massage đều vùng quanh mặt để lớp bọt thẩm thấu vào da lấy đi bụi bẩn, thực hiện liên tục khoảng 1 – 2 phút.

Bước 4: Sau khi đã rửa mặt xong, các bạn dùng nước sạch vệ sinh lại da mặt, sau đó dùng khăn mềm thấm nước trên da. Lúc này các bạn sẽ cảm nhận thấy làn da rất mát, dễ chịu, lỗ chân lông thông thoáng.

Với những bạn bị nám da mặt, tàn nhang việc sử dụng sữa rửa mặt này hàng ngày sẽ giúp tăng cường mang lại hiệu quả tốt nhất.

 sữa rửa mặt St Ives trà xanh sử dụng như thế nào

Dùng sữa rửa mặt St Ives trà xanh hàng ngày giúp lỗ chân lông thông thoáng

Lưu ý: Các bạn nên sử dụng sữa rửa mặt St Ives trà xanh 2 lần/ngày để mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

3. Sữa rửa mặt St Ives trà xanh giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sữa rửa mặt St Ives trà xanh của Mỹ có giá khoảng 120.000VNĐ/tuýp, dung lượng 170g.

St.Ives là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, tuy nhiên tại Việt Nam vẫn chưa có cơ sở phân phối chính thức. Chính vì vậy, để mua hàng chính hãng, đảm bảo không mua và sử dụng sữa rửa mặt giả, các bạn nên tới những địa chỉ của hàng xách tay hay showroom mỹ phẩm lớn để tham khảo và chọn mua sản phẩm.

4. Review sữa rửa mặt St Ives trà xanh tốt không?

Sữa rửa mặt là một St Ives trà xanh  trong những sản phẩm làm sạch, hỗ trợ điều trị các bệnh về da, ngay từ khi ra đời, sản phẩm đã được quảng cáo rầm rộ trên các trang truyền thông. Vậy thực hư hiệu quả của sản phẩm có giúp các bạn hài lòng?

Dưới đây là những cảm nhận của người dùng về sản phẩm này:

Bạn meorangluoi chia sẻ về cảm nhận khi dùng sản phẩm rằng: “Mình được tặng một tuýp sữa rửa mặt St Ives trà xanh xách tay từ Mỹ. Sau khi sử dụng mình thấy rất thích. Em thuộc loại da nhạy cảm và có mụn sử dụng sản phẩm không thấy kích ứng gì, sau một thời gian dùng tình trạng mụn trên da giảm đi rất nhiều.”

sữa rửa mặt St Ives trà xanh tốt không

Đánh giá của người dùng về hiệu quả sữa rửa mặt St Ives trà xanh

Bạn Y Bình cũng đã từng dùng sản phẩm và cảm nhận như sau: “Mình dùng sữa rửa mặt St Ives trà xanh, thấy khả năng làm sạch da rất tốt. Rửa mặt xong thấy da thông thoáng, sạch dễ chịu. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị mụn thì mình không thấy.”

Bạn Minh Hằng lại có cảm nhận trái ngược rằng: “Được người bạn tặng tuýp sữa rửa mặt St Ives trà xanh của mỹ và khen dùng rất tốt. Tuy nhiên, sau khi sử dụng mình thấy hiệu quả sản phẩm không được như mong muốn, làn da của mình khô hơn trước rất nhiều, mỗi lần rửa mặt xong mình phải dùng xịt khoáng luôn để giảm cảm giác khô ráp. Dùng được gần 1 tuần thì thấy có mụn nổi lên rất nhiều nên mình đã ngưng sử dụng.”

Như vậy để thấy, mặc dù đây là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại và kết hợp với nhiều dưỡng chất lành tính với làn da, tuy nhiên không phải ai dùng cũng cảm nhận được hiệu quả tốt mà nó mang lại vì còn phụ thuộc vào cơ địa. Ngoài ra, các bạn cũng chú ý về nguồn gốc của sản phẩm, nếu mua và sử dụng phải sữa rửa mặt nhái, kém chất lượng thì tình trạng da mặt bị dị ứng là điều dễ thấy.

Hy vọng những chia sẻ về sữa rửa mặt St Ives trà xanh của Mỹ trên đây sẽ là thông tin hữu ích, giúp bạn có quyết định có nên dùng sữa rửa mặt này không. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Xem ngay: 

Top 4 loại sữa rửa mặt Neutrogena của Mỹ tốt nhất và giá bán hiện nay

Các loại sữa rửa mặt trị mụn của Nhật – Hàn – Pháp – Mỹ tốt nhất hiện nay

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo