Sữa rửa mặt Simple gồm loại nào, có tốt không và giá bao nhiêu?

1. Danh sách những loại sữa rửa mặt Simple tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn không biết dùng sữa rửa mặt Simple loại nào tốt và phù hợp, thì dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất:

  • Sữa rửa mặt Simple cho da khô – Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash là một sản phẩm được không ít bạn gái dành sự ưu ái.

Sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel

Sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel giúp cấp ẩm cho da hiệu quả

Một số những ưu điểm của sữa rửa mặt này được nhà sản xuất hứa hẹn với người dùng là:

Sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng chất Pro vitamin B5 và Vitamin E có công dụng tăng cường độ ẩm, dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn, phòng ngừa da bị lão hóa. Đặc biệt với lượng vitamin E có vai trò như một lớp màng bảo vệ da trước sự tác động của các yếu tố môi trường.

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin được sản xuất ở kết cấu dạng gel trong suốt, khả năng tạo bọt nhẹ nhàng giúp loại bỏ bụi bẩn nhẹ nhàng.

Điểm cộng nữa cho sản phẩm này là sản phẩm không chứa chất tạo màu, mụi, rất an toàn để sử dụng cho mọi loại da. Tuy nhiên phù hợp nhất là với những bạn có làn da khô và thiên khô.

  • Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash

Đây cũng là dòng sữa rửa mặt đánh để lựa chọn cho những cho nàng có làn da khô.

Thành phần của sữa rửa mặt này khá giống với sữa rửa mặt Simple Refreshing là đều chứa thành phần là Vitamin E và Pro vitamin 5, mang lại công dụng làm sạch kết hợp dưỡng ẩm, giúp bạn duy trì một làn da sạch mịn.

Tuy nhiên ở sữa rửa mặt Simple này có bổ sung thêm thành phần là tinh chất Bisabolol chiết xuất từ hoa cúc, đóng vai trò quan trọng giúp làm giảm khô da, do vậy các bạn sẽ thấy làn da rất mịn màng và mềm mại khi sử dụng loại sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash.

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Moisturising giúp làm sạch da sâu

Sản phẩm có kết cấu dạng kem vừa phải, tạo bọt ít, khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn rất nhẹ nhàng, mang lại cho bạn một làn da thông thoáng.

Sản phẩm đặc biệt thích với với những bạn có làn da khô và thiên khô vì độ PH của sữa rửa mặt simple cân bằng, không làm da khô hay căng rát.

  • Sữa rửa mặt Simple cho da dầu mụn – Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash

Sữa rửa mặt Simple Spotless Skin không giống với các dòng sữa rửa mặt khác. Thành phần của sản phẩm này có hàm lượng lớn Phytosphingosine – hoạt chất có khả năng chống khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa tình trạng mụn hiệu quả.

Ngoài ra, sữa rửa mặt Simple cho da mụn này còn chứa tinh chất chiết xuất từ cây phỉ, muối kẽm có tác dụng kiểm soát lượng dầu nhờn, bảo vệ da sáng khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh nám da, tàn nhang hiệu quả.

Kết cấu gel lỏng với các hạt scub siêu mịn, có khả năng loại bỏ bụi bẩn đồng thời tẩy da chết nhẹ nhàng mang lại một làn da thông thoáng. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da dầu, thiên dầu, da mụn, da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash

Sữa rửa mặt Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash giúp làm giảm mụn

Trên đây là những loại sữa rửa mặt Simple được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được dòng sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình cũng như là kinh tế để chăm sóc da mặt tốt nhất. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm như:

  • Sữa rửa mặt Simple Sensitive Skin Xperts
  • Sữa rửa mặt Purity Made Simple
  • Sữa rửa mặt Simple Micellar Facial Gel Wash
  • Sữa rửa mặt Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash

2. Sữa rửa mặt Simple giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Simple được đánh giá là sản phẩm mang lại hiệu quả làm sạch tốt, đặc biệt giá cả lại rất phải chăng. Hiện nay, dòng sữa rửa mặt Simple có giá khoảng 120.000VNĐ – 250.000VNĐ/tuýp. Đây là một mức giá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng. Nếu các bạn muốn lựa chọn cho mình sản phẩm làm sạch da hiệu quả mà lại có thể tiết kiệm chi phí thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua.

  • Vậy mua sữa rửa mặt Simple ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

Cũng như các dòng mỹ phẩm khác, trên thị trường mỹ phẩm hiện nay xuất hiện nhiều loại sữa rửa mặt Simple giải khiến ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe da mặt của người dùng. Để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, các bạn nên tới những cửa hàng phân phối chính thức của thương hiệu Simple như:

  • Số 152 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội – 0911 584 114 152 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 71, Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số 98B Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
  • Số 268 Trưng Nữ Vương, P.Bình Thuận, Q.Hải Châu – 0911 684 114 268 Trưng Nữ Vương, P.Bình Thuận, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại trang web https://beautygarden.vn/thuong-hieu/simple.html

2. Review sữa rửa mặt Simple có tốt không?

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận được nhiều ý kiến khác nhau về hiệu quả của sản phẩm, tiêu biểu như dòng sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel như sau:

Bạn Hoàng Lan chia sẻ về cảm nhận khi dùng sữa rửa mặt này như sau: “Sữa rửa mặt Simple này cực lành tính nhẹ dịu! Mình thuộc loại da nhạy cảm, mà dùng đến chai thứ 2 rồi vẫn không thấy hiện tượng kích ứng, mình rất thích dòng làm sạch da mặt này.”

Sữa rửa mặt Simple mua ở đâu để đảm bảo chính hãng

Đánh giả của người dùng về sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Refreshing

Tuy nhiên, không ít bạn lại cho rằng sản phẩm không những không làm sạch da mặt mà còn gây ra nhiều kích ứng da, làm da mặt mọc mụn, nổi mẩn đỏ.

Bạn anyen chia sẻ rằng: “Em đã từng dùng lọ sữa rửa mặt này và phải vứt đi vì có cảm giác dùng xong da không sạch mà còn nhờn bóng.”

Bạn daongocanh chia sẻ: “Mình cũng đã sử dụng sữa rử mặt Simple này và đã bị nổi rất nhiều mụn nên mình đã ngưng sử dụng và chuyển sang loại sữa rửa mặt khác.”

Sữa rửa mặt Simple có tốt cho da mụn không

Không ít người lại cảm thấy chưa hài lòng về sữa rửa mặt Simple

Như vậy để thấy rằng, cùng một sản phẩm, mỗi người dùng lại có cảm nhận khác nhau về hiệu quả mang lại. Nguyên nhân là vì ở mỗi cơ địa khác nhau, sữa rửa mặt sẽ phát huy công dụng ở mức khác nhau, và nếu cơ địa không phù hợp thì sẽ mang lại hiệu quả không mong muốn. Ngoài ra, các bạn cũng nên đặc biệt chú ý khi chọn mua sản phẩm, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sữa rửa mặt Simple Fake, nếu dùng phải sẽ rất nguy hiểm tới làn da của bạn.

Hy vọng chia sẻ trên đây về những loại sữa rửa mặt Simple được yêu thích nhất hiện nay sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm nào để phù hợp nhất với làn da của mình. Kiên trì sử dụng sữa rửa mặt Simple thích hợp với cơ địa, bạn sẽ sớm sở hữu cho mình một làn da sạch sáng, căng tràn sức sống.

 Xem thêm: 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo