Sử dụng dầu cá Omega 3 trị nám da có tốt không và giá bao nhiêu?

Nguyễn Thanh Nga – Hải Dương

Nên Đọc:

>> Bộ kem trị nám Linh Nhâm có tốt không và giá bao nhiêu?

>> Kem trị nám L’oreal có tốt không và giá bao nhiêu?

Cảm ơn bạn Nga đã gửi câu hỏi về chuyên mục. Để giải đáp những thắc mắc của bạn, dưới đây là một vài thông tin, mời bạn tham khảo.

1. Dầu cá Omega 3 có tác dụng gì với da mặt?

Trong dầu cá omega 3 có nhiều dưỡng chất tốt cho da. Các loại dưỡng chất này có tác dụng ức chế quá trình lão hóa da đồng thời cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng da sáng khỏe tự nhiên, giúp giảm tình trạng bệnh nám da hiệu quả.

Dầu cá omega 3 tốt cho sức khỏe

Dầu cá Omega 3 có nhiều công dụng tốt với sức khỏe và làn da

Omega 3 chứa nhiều chất chống oxy hóa, có tác dụng những lớp sừng, hắc tố đen trên da, giảm nếp nhăn, kích thích việc giữ ẩm cho da và ngăn chặn hình thành các nếp nhăn. Thường xuyên sử dụng dầu cá Omega 3 sẽ tăng cường độ đàn hồi cho da, đồng thời giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Ngoài ra, các omega còn có vai trò quan trọng để việc chống lại quá trình oxy hóa, giúp liên kết collagen, tăng cường giữ ẩm cho làn da giúp chữa nám da mặt, chống lại sự lão hóa da, giúp da săn chắc, mịn màng và luôn tươi trẻ.

2. Cách làm đẹp da với dầu cá Omega 3

Dầu cá Omega 3 rất tốt cho da, ngoài việc bổ sung bằng việc uống sau mỗi bữa ăn, các bạn có thể sử dụng viên dầu cá omega 3 để đắp trực tiếp lên da để điều trị nám da, tàn nhang, dưỡng trắng da.

Cách dưỡng da này rất đơn giản mà không mất nhiều thời gian để thực hiện, mỗi lần sử dụng dầu cá Omege 3 để chăm sóc da, các bạn chỉ mất khoảng 30 phút là có thể hoàn thành. Các bước làm đẹp đó như sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt chuyên dụng. Đây là một bước vô cùng quan trọng để da loại bỏ bụi bẩn, lỗ chân lông thông thoáng, tạo điều kiện thuận lợi để tế bào da nhận được nhiều dưỡng chất.

Bước 2: Các bạn sử dụng 1 viên dầu cá Omega 3, dùng tăm nhọn đâm một lỗ nhỏ rồi từ từ ép tinh chất từ trong viên nang ra ngoài.

Cách sử dụng dầu cá omega 3 trị nám da

Thoa trực tiếp dầu cá Omega 3 lên da mặt giúp chữa nám da mặt hiệu quả

Sau đó nhẹ nhàng thoa tinh dầu cá Omega 3 lên da mặt thật đều kết hợp với các động tác massage để tinh chất thấm sâu vào da, phát huy được nhiều công dụng chữa nám da mặt nhất. Để da mặt nghỉ ngơi khoảng 20 phút, các bạn dùng nước ấm vệ sinh lại da mặt bằng nước ấm để da không còn độ bóng do dầu cá, tiếp đó dùng nước nước để giúp lỗ chân lông được se khít.

Với phương pháp này các bạn nên kiên trì áp dụng hàng tuần, mỗi tuần khoảng 2 – 3 lần để cảm nhận thấy hiệu quả mang lại. Những dưỡng chất từ dầu cá omega3 sẽ giúp bạn bổ sung những dưỡng chất để nuôi dưỡng và chăm sóc da giúp bạn có làn da láng mịn, mờ nám, da dẻ trắng hồng tự nhiên.

3. Để làm đẹp da dầu cá omega 3 loại nào tốt và giá bao nhiêu?

Những thông tin chi tiết nhất về các loại dầu cá tốt và dầu cá omega 3 gía bao nhiêu đã được chúng tôi tổng hợp từ các nhà chuyên môn cũng như phản hồi của người dùng, bạn có thể tham khảo ngay sau đây:

# Các loại dầu cá Omega 3 tốt nhất hiện nay và giá bán

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, hiện này có trên thị trường có rất nhiều loại dầu cá omega 3. Một số loại dầu cá omega 3 tốt nhất hiện nay như:

– Dầu cá omega 3 của Úc

Thực phẩm chức năng Omega 3 của Úc là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu cá tự nhiên và các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Hiện nay dầu cá Omega 3 của Úc nổi tiếng với 3 loại là:

  • Dầu cá hồi Omega 3 Costar 100 viên có giá khoảng 430.000 VNĐ/lọ.
  • Fish Oil Healthy Care 400 viên có giá khoảng 590.000 VNĐ/lọ.
  • Dầu cá Blackmores Omega 3 Fish Oil 400 viên có giá khoảng 645.000 VNĐ/lọ.

– Dầu cá Omega 3 của Mỹ

Hầu hết các sản phẩm Omega 3 của Mỹ đều được quảng cáo là tốt cho sức khỏe và trẻ hóa làn da. Một số sản phẩm dầu cá Omega 3 của Mỹ tốt nhất như:

  • Dầu cá Kirkland fish oil omega-3 1000mg 400 viên có giá khoảng 450.000VNĐ/lọ.
  • Dầu cá Alaska omega 3 6 9 của Mỹ có giá khoảng 600.000VNĐ/lọ.
  • Dầu cá Nature’s Bounty Fish oil 130 viên co giá khoảng 580.000VNĐ/lọ.

– Dầu cá Omega 3 của Nhật

Nhật Bản là một đất nước nổi tiếng với nhiều loại dầu cá omega tốt cho sức khỏe cũng như là hỗ trợ làm đẹp da, chữa nám da, chống lão hóa, tăng cường trẻ hóa làn da như:

  • Dầu cá Omega 3 orihiro 180 viên, có giá khoảng 440.000 VNĐ/lọ.
  • Dầu cá (gan cá mập) ITOH 180 viên có giá khoảng 470.000 VNĐ/lọ.
  • Dầu gan cá mập Kesei 240 viên có giá khoảng 750.000 VNĐ/lọ.

– Dầu cá Omega 3 của Đức

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm Omega 3 Doppelherz seefischol 1000mg giá khoảng 390.000 VNĐ/lọ.

Hiện nay, dầu cá Omega 3 Việt Nam được bán khá nhiều nhiều trên các trang mạng xã hội và cam kết là sản phẩm dầu cá Omega 3 xách tay chính hãng từ các nước Nhật, Úc, Mỹ, Đức,… Tuy nhiên để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng, các bạn nên mua sản phẩm ở những cửa hàng lớn có giấy phép hoạt động.

# Dầu cá Omega 3 trị nám da có tốt không?

Omega 3 là thực phẩm chức năng có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làn da. Việc sử dụng viên dầu cá để uống hàng ngày và kết hợp với bôi trực tiếp lên da mặt để làm đẹp da hiện là phương pháp được nhiều chị em áp dụng.

Tuy nhiên không phải đối tượng nào thực hiện cũng mang lại hiệu quả làm đẹp như mong muốn vì còn phụ thuộc vào cơ địa ở từng người. Ngoài ra, để việc chữa nám da mặt được hiệu quả nhất, các bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng, và quá trình bảo vệ da cẩn thận trước các tác nhân gây hại như tia UV, khói, bụi,…

Theo ghi nhận của chúng tôi, tác dụng trị nám của Omega 3 hiện có ít phản hồi, tuy nhiên, tác dụng trị mụn và trị thâm nhận được nhiều ý kiến tích cực. Cụ thể trên diễn đàn webtretho, một thành viên đã sử dụng và cho biết hiệu quả sau 1 tuần uống đều đặn 2 viên mỗi ngày là giảm mụn đáng kể.

Dùng dầu cá Omega3 trị nám có tốt không?

Phản hồi của một thành viên webtretho về việc dùng dầu cá Omega3

Bạn có thể tham khảo cách dùng này và hãy vui lòng cho chúng tôi biết tác dụng của nó ở phần bình luận!

Mặc dù không phủ nhận về hiệu quả của việc sử dụng dầu cá omega 3 trị nám da, tuy nhiên đây chỉ là một phương pháp hỗn trợ chứ chưa phải là cách đặc trị. Để giúp nhanh chóng loại bỏ các thâm nám, tàn nhang trên da mặt, chị em nên tham khảo các biện pháp mạnh hơn như sử dụng kem chuyên trị cho từng loại da. Chi tiết về các sản phẩm, các bạn hãy tham khảo ở bài viết dưới đây.

Xem ngay:

Cách bôi vitamin E lên mặt giúp loại bỏ triệt để nám và tàn nhang

Nghiền vitamin B1 trộn với thứ này, da không trắng sáng không lấy tiền

N.N (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo