Review xịt khoáng Dollania tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Mac Set Spray tốt không, giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Laneige 30ml có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin về nước xịt khoáng Dollania

Trước tiên đưa ra những cảm nhận của riêng mình về sản phẩm này, mình sẽ chia sẻ một vài thông tin về xịt khoáng Dollania mà mình đã tìm hiểu được.

# Thành phần và công dụng

Theo thông tin của nhà sản xuất, xịt khoáng Dollania được sản xuất từ nước tinh khiết, được khai thác từ nguồn nước khoáng ở tầng sâu dưới lòng đất. Ngoài ra, sản phẩm chứa chất Nitrogen có tác dụng nén dung dịch.

xịt khoáng Dollania có tốt không

Xịt khoáng Dollania phù hợp cho mọi loại da

Công dụng của loại xịt khoáng này là giúp bổ sung độ ẩm, làm mát da, hạn chế nhờn dầu trên da mặt, tăng cường da căng mịn.

Thường xuyên sử dụng xịt khoáng Dollania sẽ giúp hạn chế tình trạng da bị khô do thời tiết hanh khô, ngồi trong phòng điều hòa trong thời gian dài.

Xịt khoáng Dollania có thể làm dịu tình trạng da bị cháy nắng, hạn chế tối đa tình trạng da bị tác động của ánh nắng mặt trời gây ra nám da mặt, tàn nhang.

Ngoài ra, chị em có thể sử dụng xịt khoáng trước khi trang điểm để mang lại lớp trang điểm tự nhiên nhất.

# Sử dụng xịt khoáng Dollania như thế nào?

Vì mình thường xuyên ngồi trong điều hòa, da mặt rất nhanh khô do đó mình sử dụng khoảng 3 – 4 lần mỗi ngày.

Trước tiên mình mở nắp mình, để đầu xịt hướng về phía mặt và cách mặt khoảng 20cm. Sau đó nhắm mắt lại, nhẹ nhàng bấm vào đầu xịt và di chuyển tay xoay quanh mặt một vòng để giúp da mặt nhận đủ nước. Bước cuối cùng rất quan trọng là dùng tay vỗ nhẹ lên da, thao tác này vừa giúp da nhanh khô đồng thời giúp tăng cường độ ẩm cho da nhanh nhất.

# Xịt khoáng Dollania Paris giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Mình có người chị du học bên Pháp nên thường được chị mua và gửi về việc của mình là chỉ cần sử dụng. Song mình cũng tìm hiểu thông tin này và được biết xịt khoáng Dollania có 2 dung tích là 400ml và 150ml. Hiện tại sản phẩm này được bán ở Việt Nam với mức giá như sau:

  • Xịt khoáng Dollania 150ml có giá khoảng 100.000 VNĐ/sản phẩm
  • Xịt khoáng Dollania 400ml có giá khoảng 180.000 VNĐ/sản phẩm.

xịt khoáng Dollania có tác dụng gì

Xịt khoáng Dollania hiện nay có 2 dung tích là 150ml và 400ml

Các bạn có thể chọn mua sản phẩm tại các của hãng mỹ phẩm uy tín, có giấy phép kinh doanh hoặc tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn.

2. Review xịt khoáng Dollania tốt không?

Sau khi sử dụng xịt khoáng Dollania mình cảm thấy rất hài lòng. Trước đây khi chưa dùng sản phẩm, ngồi trong phòng điều hòa nhiều da mình cảm thấy rất khô, đặt tay lên da mặt, cảm nhận thấy rõ tình trạng da thô ráp, thiếu sức sống. Tuy nhiên, sau khi sử dụng xịt khoáng này hàng ngày, làn da của mình được cấp nước kịp thời nên rất căng mọng, tươi mịn.

Ngoài ra, khi trang điểm đi chơi hay dự tiệc, mình có sử dụng xịt khoáng trước khi trang điểm thấy lớp phấn tự nhiên và bền hơn rất nhiều.

Còn khi ra ngoài nắng thì thấy hiệu quả rõ ràng. Da mặt khi đi ngoài nắng rất nóng ráp vì bị tác động của tia UV, lúc đó việc đầu tiên mình làm là sử dụng xịt khoáng để cấp nước cho da kịp thời, lúc đó da mặt cảm giác mát dịu lan tỏa nhanh, rất dễ chịu.

Tuy nhiên mình chưa ưng một vài điểm về sản phẩm này là chai xịt hơi nặng do vậy khi dùng cần sử dụng cả 2 tay.

Mặt bằng chung mình cảm thấy sản phẩm này rất hiệu quả. Tuy nhiên, các bạn lưu ý nhé, rất có thể bạn sử dụng xịt khoáng này sẽ thấy xuất hiện những dấu hiệu dị ứng da vì hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa.

Những chia sẻ về xịt khoáng Dollania hy vọng sẽ giúp các bạn có nhiều thông tin hơn về sản phẩm chăm sóc da này. Ngoài ra, tìm cũng đã tìm hiểu thêm về xịt khoáng Evoluderm của Pháp, cũng có mức giá tương đương với sản phẩm này, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu chưa cảm thấy ưng ý với xịt khoáng Dollania. Chi tiết sản phẩm, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay: 

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure tốt không và giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Caudalie 200ml có tốt không và giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo