Review về sữa rửa mặt rau củ thải độc của Hàn Quốc Super Vegitoks tốt không, giá bao nhiêu?

1. Sữa rửa mặt rau củ của Hàn Quốc có công dụng gì?

Sau khi mua sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks mình về và lên mạng tìm hiểu thông tin về loại sữa rửa mặt này, sau đó được biết sản phẩm có những điểm nổi bật như:

Các thành phần chứa trong sữa rửa mặt sữa rửa mặt rau củ thải độc Hàn Quốc hoàn toàn là những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên. Với các tinh chất từ các rau củ quả như: Súp lơ xanh, rau mầm, diếp cá, trà xanh, bắp cải,… Do vậy chứa nhiều chất xơ rất có lợi để giúp da làm đẹp.

Sữa rửa mặt rau củ hàn quốc giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt rau củ Hàn Quốc giúp da mặt đào thải độc tố, tăng cường da sáng khỏe

Khác với sản phẩm làm sạch da thông thường là chỉ có thể giúp loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da. Sản phẩm Super Vegitoks có 3 tính năng vượt trội là: Làm sạch da sâu, tẩy trang, thải độc, bổ sung những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và tái tạo, tăng cường một làn da khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt rau củ được thiết kế với dạng gel, với những hạt tinh chất nhỏ li ti giúp thẩm thấu nhanh vào da để giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và độc tố giúp thông thoáng, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nám da, tàn nhang và mụn được hiệu quả nhất.

Nhưng điểm cộng nhất phải kể đến là sản phẩm không chứa thành phần hóa học gây hại, sản phẩm rất an toàn cho mọi loại da kể cả da dễ kích ứng, nhạy cảm.

2. Cách sử dụng sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks

Cách sử dụng sữa rửa mặt rau củ Hàn Quốc này cũng rất đơn giản. Mình đã sử dụng sản phẩm theo như hướng dẫn sử dụng trong bao bì sản phẩm.

– Trước tiên là làm ướt da với nước sạch. Sau đó lấy một lượng gel sữa rửa mặt vừa phải thoa lên da mặt.

– Các bạn sẽ thấy da mặt nổi những bọt trắng li ti trên da mặt đó chính là hiện tượng giải phóng oxy, loại bỏ bụi bẩn trên da mặt.

– Sau đó mọi người đợi khoảng 15 phút, tiếp theo là rửa mặt lại với nước sạch.

Cách sử dụng sữa rửa mặt rau củ

Sữa rửa mặt rau củ sẽ tạo ra những lớp bọt trắng giúp đào thải độc tố ra ngoài da hiệu quả

3. Sữa rửa mặt rau củ Hàn Quốc giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Mình đã mua sản phẩm này tại cửa hàng mỹ phẩm với giá là 450.000VNĐ/lọ, dung lượng 300ml. Theo mình tìm hiểu, hiện nay ở Việt Nam chưa có cơ sở phân phối mỹ phẩm của thương hiệu Wonder Bath. Để tránh mua phải sữa rửa mặt rau củ fake gây hại cho da, các bạn nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

3. Review sữa rửa mặt rau củ có tốt không?

Sau khi sử dụng rửa rửa mặt này mình có nhận xét về những ưu và nhược điểm của em này là:

  • Ưu điểm của sữa rửa mặt rau củ Hàn Quốc

– Thiết kế bao bì dạng chai có vòi, do vậy rất tiện dụng để lấy sản phẩm cũng như vệ sinh đầu vòi sạch sẽ.

– Khả năng làm sạch da tốt. Mỗi lần sử dụng, sau khi thoa gel lên da mặt, bọt trắng sủi lăn tăn trên da mặt mình thấy rất dễ chịu. Cảm giác như các bụi bẩn được đào thải ra ngoài, da rất mát dịu, thư giãn. Sau khi rửa mặt sạch với nước mát, cảm giác lỗ chân lông thông thoáng, mà lại không thấy da khô như những sữa rửa mặt trước đây mình đã sử dụng.

– Sau khoảng một thời gian sử dụng, mình thấy da mặt sáng đều mà, tình trạng mụn cũng giảm đáng kể.

– Sữa rửa mặt này dùng được rất lâu, với chai dung lượng 300ml, mình sử dụng mỗi ngày mà phải dùng được khoảng 8 tháng mới hết.

Sữa rửa mặt rau củ hàn quốc mua ở đâu

Sữa rửa mặt rau củ quả Hàn Quốc có khả năng làm sạch sâu hiệu quả

  • Nhược điểm sữa rửa mặt rau củ thải độc Hàn Quốc

– Mặc dù khả năng làm sạch tốt, tuy nhiên mình thấy gel khá nhớt, do vậy cần phải rửa mặt lại với nhiều nước để làm sạch da.

– So với những dòng sữa rửa mặt khác, sản phẩm có giá hơi cao. Tuy nhiên, bù lại hiệu quả làm sạch và thải độc của sản phẩm tốt nên mình nghĩ đáng “đồng tiền bát gạo” do vậy mình vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm này.

Rửa rửa mặt củ thải độc của Hàn Quốc mang lại hiệu quả làm đẹp khá tốt. Mình rất thích các dòng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da đến từ Hàn Quốc. Ngoài sữa rửa mặt rau củ quả thì mình thấy sản phẩm của thương hiệu Innisfree cũng rất hiệu quả mà giá cả phải chăng. Các bạn có thể sử dụng này để tiết kiệm chi phí cũng rất tốt.

Xem ngay: Dòng sữa rửa mặt Innisfree Hàn Quốc làm sạch da tốt không, giá bao nhiêu?

V.C (th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo