Nước xịt khoáng SKII có \”thần thánh\” như lời đồn hay không? Giá bán bao nhiêu?

1. Thông tin chung về xịt khoáng SKII

Xịt khoáng được biết đến với tác dụng chính là cung cấp nước và độ ẩm ngay lập tức cho da trong trường hợp da khô, mất nước hay bị cháy nắng, nhất là trong mùa hè. SKII là một trong những dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhưng hiện đang trở nên khá phổ biến trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Nước xịt khoáng SK II là dòng xịt khoáng đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng ngay từ khi mới ra mắt nhờ tinh chất Pitera độc quyền và công nghệ chống lão hóa có trong sản phẩm.

Dòng xịt khoáng ngày SK II bao gồm 2 sản phẩm đó là: SK-II Mid-Day Miracle Essences và SK-II Mid-Night Miracle Essences.

giá của xịt khoáng SKII

Xịt khoáng SKII có hai phiên bản ban ngày và ban đêm, cụ thể:

  • Xịt khoáng ngày SK-II Mid-day Miracle Essence

Xịt khoáng ngày SK-II Mid-day Miracle Essence được chế tạo từ công thức Mojsture khóa nước và hàm lượng Pitera cao và các thành phần chủ yếu như: Galactomyces Ferment Filtrate***, Butylene Glycol, Aqua /Water, Glycerin, Pentylene Glycol, Sodium Pca,…

Sản phẩm này được nhà sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng là một dạng tinh chất xịt cấp nước cực tốt cho da với những hạt siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, giúp da căng mịn, mềm mại, ngay cả khi lớp trang điểm trên mặt có dày đi chăng nữa. Ngoài ra, xịt khoáng của SKII còn có tác dụng làm dịu da khi da bị cháy nắng, khô và thô ráp.

  • Xịt khoáng ban đêm SK-II Mid-Night Miracle Essence

Sau một ngày dài khi da phải tiếp xúc với nhiều tác động từ môi trường bên ngoài thì ban đêm là lúc da cần phải nghỉ ngơi để tái tạo và thư giãn. Và xịt khoáng SKII ban đêm giúp bạn làm điều đó. Không những vậy, sản phẩm này còn hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang rất hiệu quả nhờ cung cấp một lượng khoáng chất thiết yếu cho da, giúp da căng mịn, đều màu và trắng sáng hơn.

Thành phần của xịt khoáng SKII ban đêm bao gồm: Sorbic Acid, Galactomyces Ferment Filtrate***, Pentylene Glycol, Sodium Pca, Methylparaben,….

# Cách sử dụng xịt khoáng SKII

Cách dùng xịt khoáng SKII rất đơn giản, bạn để bình xịt cách mặt khoảng 20cm, nhắm mắt, khép miệng sau đó xịt đều khắp mặt.

Đối với xịt khoáng ban đêm, bạn dùng chai xịt khoáng SKII vào bước cuối cùng sau khi đã rửa mặt và thoa kem dưỡng da. Còn đối với xịt khoáng ban ngày, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

– Nếu make up hoặc thoa kem dưỡng da thì bạn xịt một lớp xịt khoáng lên trên cùng, vừa có tác dụng tạo sự tự nhiên cho lớp make up vừa giữ lớp trang điểm được lâu hơn.

– Nước xịt khoáng SKII ban ngày có tác dụng trong vòng 4 giờ đồng hồ. Nếu ngồi trong môi trường điều hòa khô ráo, bạn nên xịt mỗi 4 giờ một lần để da được cấp ẩm một cách tốt nhất.

– Nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng xịt khoáng SKII Mid-day 5 lần mỗi ngày.

Sau một thời gian sử dụng xịt khoáng SKII, da sẽ ngậm nước tốt hơn 4 lần và cảm giác căng mịn hơn rất nhiều, đồng thời nếp nhăn, nám da và tàn nhang cũng có thể mờ dần. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm tùy tình trạng da và cách chăm sóc của mỗi người.

hướng dẫn dùng xịt khoáng SKII

Dùng xịt khoáng SKII mỗi ngày để da cải thiện làn da của bạn

2. Xịt khoáng SKII giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Dòng sản phẩm của SKII là mỹ phẩm cao cấp nên thường có giá bán khá đắt và xịt khoáng SKII cũng không phải là ngoại lệ. Sản phẩm này có giá dao động từ 1.400.000 VNĐ – 1.700.000 VNĐ/lọ 50ml.

Tin vui cho các chị em là “tín đồ” của SKII đó là thương hiệu này đã có cơ sở phân phối chính thức tại Việt Nam. Theo tìm hiểu trên website chính thức sk-ii.vn, địa chỉ của cơ sở này nằm tại 423 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM. Để tìm hiểu thêm về chính sách mua hàng cũng như phương thức thanh toán, quý khách vui lòng truy cập trang web trên để biết thêm chi tiết.

3.  Review xịt khoáng SK II có tốt không?

Nghe tiếng đã lâu nhưng chắc hẳn có khá nhiều người thắc mắc về hiệu quả của xịt khoáng SKII cũng như những sản phẩm thuộc thương hiệu này có tốt hay không, có hiệu quả như “lời đồn” hay không? Trên diễn đàn webtretho, chúng tôi tổng hợp một số bình luận về sản phẩm này như sau:

Beauty blogger Lý Trương dành rất nhiều lời khen cho sản phẩm xịt khoáng SKII sau 2 tuần sử dụng về khả năng giữ ẩm, bền lớp trang điểm. Cũng đồng ý kiến với nhiều người tiêu dùng, Lý Trương cho biết mức giá khá cao nhưng cô vẫn chấp nhận để sử dụng do hiệu quả mà sản phẩm mang lại.


Review của beauty blogger Lý Trương về xịt khoáng SKII


Bên cạnh đó, thành viên 142503604 cũng chia sẻ về trải nghiệm dùng sản phẩm của SKII: “Mình dùng SKII được hơn 1 tháng và thấy rất thích. Ai cũng bảo da dẻ mình đẹp hơn dù là con trai. Đến giờ chưa thấy dấu hiệu dị ứng hay mẩn ngứa gì nên mình khá yên tâm về thương hiệu này”.


Đánh giá về xịt khoáng SKII

Bình luận của người dùng về xịt khoáng SKII “thần thánh”

Như vậy có thể khẳng định rằng xịt khoáng SKII có tốt hay không còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa và tình trạng da của mỗi người. Tuy nhiên, cũng không phải là không có căn cứ mà nhiều người tin dùng các sản phẩm của SKII đến vậy. Hy vọng rằng những thông tin về xịt khoáng SKII mà chúng tôi cung cấp trong bài viết trên có thể giúp cho bạn đọc lựa chọn được xịt khoáng phù hợp nhất với làn da của mình.

Xịt khoáng SII là dòng sản phẩm chăm sóc da của Nhật Bản được nhiều bạn yêu thích. Tuy nhiên, nếu làn da của bạn không phù hợp với xịt khoáng dưỡng ẩm này các bạn có thể tham khảo thêm về các sản phẩm khác của Nhật Bản như Hada Sui Shiseido:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo