Mỗi ngày 1 cốc nước ép giá đỗ cả đời không lo bị nám hay tăng cân gì hết nhé!

Nên Đọc:

>> Mẹo rửa mặt bằng nước muối sinh lý làm mờ nám da, tàn nhang

>> “Tuyệt chiêu” dùng lòng trắng trứng gà cho các cô nàng có làn da bị nám, tàn nhang và mụn

1. Tác dụng của nước ép giá đỗ

Giá đỗ xanh một nguyên liệu được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày, đồng thời nó cũng là một loại rau được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng để chế biến ra các món ăn ngon, bổ dưỡng. Một trong những tác dụng của nước ép giá đỗ được biết tới nhiều nhất đó việc làm đẹp da vô cùng hiệu quả, mang đến cho chị em một làn da mịn màng, trắng sáng, không còn vết thâm nám.

nước ép giá đỗ

Nước ép giá đỗ bí quyết làm đẹp da từ tự nhiên

Bên cạnh đó, nó cũng có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá đối với làn da, giúp ngăn ngừa những tác động không tốt từ tia tử ngoại, chống lại quá trình lão hóa của các gốc tự do, tăng sức đề kháng cho da, ngăn chặn sự hình thành các sắc tố melanin. Đồng thời những chất vitamin A sẽ ngăn ngừa sự hình thành của các nốt tàn nhang, nên sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, không tỳ vết.

2. Nước ép giá đỗ xanh có trị được nám da không?

Có rất nhiều chị em đã sử dụng nước ép giá đỗ xanh để điều trị nám da mặt và sau một thời gian sử dụng đã mang lại kết quả vô cùng bất ngờ. Vì vậy cách trị nám, tàn nhang bằng nước ép giá đỗ đã trở thành một bí quyết giúp chị em có được một làn da như mơ ước mà các eva chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Những vết nám trên da sẽ nhanh chóng bị loại bỏ, thay vào đó sẽ là một làn da trắng sáng mịn màng, giúp bạn thêm tự tin vào sắc đẹp của mình.

nước ép giá đỗ trị nám da

Nước ép giá đỗ trị nám da

Theo các chuyên gia đã nhận định, trong nước ép giá đỗ có chứa hàm lượng nguyên tố vi lượng, các chất omega- 3, kẽm, cùng với các chất oxy hóa sẽ giúp làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tái tạo làn da mới tươi trẻ, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, làm sáng da, hạn chế các vết thâm nám.

3. Cách làm nước ép giá đỗ ngon làm đẹp da đơn giản

Giá đỗ xanh ngoài công dụng để chế biến ra thành các món ăn thơm ngon tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó còn có công dụng trị nám cho làn da hiệu quả. Do vậy các bà nội trợ đã rất khéo léo để chế biến ra thành món nước ép giá đỗ ngon, vừa tốt cho làn da lại tốt cho sức khỏe.

# Cách làm nước ép giá đỗ với gừng

Để chế biết ra một ly nước ép giá đỗ phảng phất hương gừng rất đơn giản, các bạn có thể áp dụng cách làm dưới đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Giá đỗ xanh: 300g

Muối hột: 1 muỗng cà phê

Gừng tươi: 2 lát mỏng

nước ép giá đỗ kết hợp với gừng

Nước ép giá đỗ kết hợp với gừng

Cách thực hiện:

Bạn hãy rửa sạch giá đỗ xanh rồi để cho khô hết nước, tiếp đến cho giá đỗ xanh vào máy xay sinh tố, cho thêm một ít muối và gừng vào để xay thật nhuyễn. Sau đó hãy chắt lấy nước ép giá đỗ xanh ra cốc. Sử dụng nước này thoa đều lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi để nguyên trong vòng 20 phút và rửa lại mặt với nước lạnh.

# Nước ép giá đỗ kết hợp với mật ong nguyên chất làm đẹp da

Ngoài việc uống nước ép giá đỗ, các bạn có thể kết hợp nước ép giá với mật ong làm mặt nạ đắp mặt cũng rất hiệu quả để chăm sóc làn da sáng mịn. Cách làm đẹp đó như sau:

Nguyên liệu cần có

+ Giá đỗ xanh: 300g

+ Mật ong: 2 muỗng cà phê

Nước ép giá đỗ trị nám da hiệu quả không

Kết hợp mật ong và nước ép giá đỗ trị nám da hiệu quả

Cách thực hiện: 

Bạn hãy lấy một ít giá đỗ xanh đã được rửa sạch cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Sau đó bạn cho thêm một ít mật ong vào trộn đều lên, để thoa hỗn hợp lên làn da. Để nguyên khoảng 20 phút thì rửa lại mặt thật sạch với nước. Chỉ trong vài tuần áp dụng, bạn sẽ thấy làn da trở nên đều màu, sáng mịn hơn chỉ với nước ép giá đỗ xanh kết hợp với mật ong.

Vừa rồi là hướng dẫn sử dụng nước ép giá đỗ làm đẹp da vô cùng đơn giản. Bạn hãy áp dụng ngay công thức này để loại bỏ nám và tàn nhang nhanh chóng nhất nhé! Đặc biệt chúng tôi khuyên chị em nên tìm hiểu nhiều hơn các mẹo chữa nám từ nguyên liệu tự nhiên tại đây

Chúc các bạn thành công!

Xem ngay: 

 Hà Vân (Tổng hợp) 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo