Mua máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 ở đâu giá bao nhiêu? Có tốt không?

1. Thông tin chung về máy rửa mặt Clarisonic Mia 2

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 là sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ thương hiệu Clarisonic nhập khẩu từ Mỹ. Với tốc độ tạo ra hơn 300 tác động/giây, máy rửa mặt của Clarisonic sử dụng công nghệ sóng âm và đầu cọ rung chứ không xoay trong như các máy truyền thống.

Công nghệ này đã được cấp bằng sáng chế và giúp Clarisonic trở thành thương hiệu đi đầu trong việc áp dụng công nghệ này vào sản xuất máy rửa mặt.

Hình thức của máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 tương đối nhỏ, gọn

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 là phiên bản mới với tốc độ 300 tác động/giây

# Thiết kế, thông số kỹ thuật của máy rửa mặt Clarisonic Mia 2

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và màu sắc trẻ trung, máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng.

Một bộ sản phẩm máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 bao gồm: 1 máy rửa mặt 2 tốc độ Clarisonic Mia 2, một dây sạc, 1 lọ sữa rửa mặt cùng hãng và đầu bàn chải.

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 được thiết kế thông minh với 2 tốc độ rửa tùy theo loại da và sở thích của bạn.

  • Tốc độ 1 (Dalicate) là mức độ nhẹ dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Tốc độ 2 (Universal) có tỉ lệ làm sạch da hơn 26% so với tốc độ 1, phù hợp với người có làn da khỏe hơn hoặc những người thường xuyên trang điểm.

Riêng phần cọ, có nhiều loại cọ để người tiêu dùng lựa chọn cho phù hợp với làn da của mình, trong đó có 4 loại phổ biến được nhiều người lựa chọn đó là:

+ Cọ Sensitive dành cho da nhạy cảm.

+ Cọ Deep Pore dành cho người có lỗ chân lông lớn.

+ Cọ Ance Cleansing dành cho da dầu, da dễ nổi mụn.

+ Cọ Radiance dành cho da khỏe.

# Công dụng của máy rửa mặt Clarisonic Mia 2

Sản phẩm “siêu hot” này được nhà sản xuất giới thiệu đến tay người tiêu dùng với một số những công dụng sau:

+ Làm sạch sâu bên trong da, thông thoáng nang lông, giúp tẩy tế bào chết và tẩy trang sạch, giúp da sáng và mềm mịn hơn.

+ Thu hẹp lỗ chân lông, giảm lượng dầu trên vùng da tiết dầu nhiều.

+ Kích thích các mạch máu dưới da lưu thông và tuần hoàn tốt nhờ cơ chế tác động rung, giúp da sáng hồng, tăng độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa và giảm nếp nhăn.

+ Làm mờ các sắc tố đen gây nám da, tàn nhang, đồi mồi, thâm mụn trên da.

Đối với các nàng bị nám da mặt, việc sử dụng máy rửa mặt thật sự là một phương pháp hỗ trợ điều trị nám hiệu quả. Bởi bước làm sạch da là bước chăm sóc da đầu tiên, quyết định hiệu quả của các bước tiếp theo. Việc làm sạch sâu giúp da thẩm thấu được dưỡng chất từ các mỹ phẩm điều trị nám, sản phẩm dưỡng da khác, từ đó cải thiện được nhiều vấn đề về da.

huong-dan-su-dung-may-rua-mat-clarisonic-mia-2

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 còn hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả

 

# Cách sử dụng máy rửa mặt Clarisonic Mia 2

Bước 1: Làm ướt toàn bộ mặt với nước. Trong trường hợp có lớp trang điểm, hãy tẩy trang bằng nước và dầu tẩy trang trước.

Bước 2: Cho sữa rửa mặt ra tay, xoa đều với một ít nước để tạo bọt rồi thoa lên mặt.

Bước 3: Làm ướt đầu cọ với nước ấm, sau đó giữ nút nguồn khoảng 5s. Khi máy bắt đầu rung, bạn ấn nút mũi tên lên xuống để chọn chế độ rung phù hợp.

Bước 4: Di chuyển đầu cọ từng vùng da theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Việc làm này giúp da không bị nhăn hay chảy xệ.

Theo như giới thiệu của nhà sản xuất, bạn nên giữ cọ vùng trán trong 20 giây, vùng mũi 10 giây, 2 bên má mỗi bên 10 giây và cằm 10 giây. Thời gian rửa mặt là 60 giây, đây cũng là khoảng thời gian hoàn hảo để rửa mặt giúp da được sạch mà không bị khô và kích ứng.

# Máy rửa mặt Clarisonic mia 2 giá bao nhiêu?

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ nên có khá nhiều mức giá khác nhau. Mặt bằng chung, máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 giá 3.790.000 VNĐ/bộ.

# Mua máy rửa mặt Clarisonic mia 2 ở đâu?

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 của Mỹ hiện nay chưa có đơn vị phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm hiện nay được bày bán chủ yếu từ nguồn nhập khẩu chưa rõ nguồn gốc và tình trạng hàng giả, hàng nhái xảy ra rất nhiều.

Một số địa chỉ bạn có thể tham khảo là các trang thương mại điện tử trực tuyến lớn như Shopee.vn, Sendo.vn, Tiki.vn, Lazada.vn…

2. Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 review

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 có tốt không cũng là thắc mắc chung của nhiều người khi có ý định sử dụng sản phẩm này. Với mức giá gần 4 triệu đồng, máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 được xem là một trong những sản phẩm cao cấp đắt tiền, khiến nhiều người mua phân vân, do dự vì không biết có thật sự là “tiền nào của nấy” như lời quảng cáo của nhà sản xuất hay không.

Trên diễn đàn webtretho có khá nhiều review về sản phẩm này trong topic hỏi về độ hiệu quả của sản phẩm. Thành viên Blue-Winter chia sẻ rằng sản phẩm có hiệu quả làm sạch cao nhưng tác dụng vượt trội đối với chăm sóc da thì không được như những gì nhà sản xuất quảng cáo, dù là sản phẩm đắt tiền.

Review về máy rửa mặt Clarisonic mia 2

Một số bình luận cho rằng máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 “không dáng đồng tiền bỏ ra”

Dù vậy, vẫn có những thành viên dành lời khen cho máy rửa mặt Clarisonic Mia như thành viên Wildrose. Bạn chia sẻ: “Sản phẩm này phù hợp những người trang điểm thường xuyên. Da mình thuộc loại da dầu và dễ nổi mụn nhưng có em này mình rất yên tâm vì có làn da sạch. Sản phẩm rất đáng đồng tiền.”

review-may-rua-mat-clarisonic-mia-2

Một số khác cho rằng sản phẩm này dùng khá hiệu quả và sạch da

Có thể nói, hiệu quả của máy rửa mặt Clarison Mia phụ thuộc vào cách sử dụng, loại da và cảm nhận của mỗi người tiêu dùng. Tuy nhiên, vì sản phẩm này khá đắt tiền, do đó bạn hãy tìm hiểu thông tin, giá cả và review trước khi quyết định mua nhé.

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 là sản phẩm làm sạch da cao cấp của Mỹ. Tuy nhiên, sản phẩm có giá thành đắt so với những sản phẩm bình thường khác. Nếu điều kiện kinh tế không cho phép, các bạn có thể tham khảo sang các dòng máy rửa mặt của Nhật giá cả phải chăng mà hiệu quả làm đẹp da được đánh giá cũng rất tốt. Chi tiết các sản phẩm, các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Xem ngay: Máy rửa mặt của Nhật lọai nào tốt và giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

ArrayArray

Bình luận

  1. Lê thảo phượng says: Trả lời

    Muốn mua thì liên lạc sao ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo