Máy rửa mặt Philips của Nhật Bản có tốt không, giá bán thế nào?

1. Thông tin chung về máy rửa mặt Philips

Máy rửa mặt Philips có tên gọi đầy đủ là máy rửa mặt massage Philips Visa Pure Advance SC 5363/10. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu PHILIPS đến từ Nhật Bản, được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu từ Mỹ và Nhật.

  • Công dụng của máy rửa mặt Philips

Là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, máy rửa mặt Philips nhanh chóng được nhiều chị em phụ nữ đón nhận. Khi ra mắt, sản phẩm này được giới thiệu đến người tiêu dùng với một số ưu điểm vượt trội xứng tầm máy rửa mặt thế hệ mới như sau:

– Khả năng làm sạch gấp 50 lần so với cách rửa thông thường. Từ đó giúp da khỏe mạnh, căng tràn sức sống và giảm mụn cám trên mặt. Bên cạnh đó là chức năng massage da mặt với tốc độ 750 lần mỗi phút giúp kích thích các mạch máu dưới da giúp da bạn trở nên hồng hào hơn.

– Máy rửa mặt Philips được sản xuất dựa trên công nghệ kép – đầu cọ vừa có thể quay và rung lên xuống giúp làm sạch da gấp 10 lần so với rửa mặt bằng tay. Từ đó, các tế bào chết trên da cũng được tẩy sạch sẽ và tất nhiên là một làn da sạch sẽ hấp thu dưỡng chất tốt hơn rồi.  Như vậy, một chiếc máy rửa mặt với chức năng làm sạch da cũng có thể hỗ trợ điều trị nám, trị mụn cũng như các vấn đề khác về da. Chị em nên cân nhắc về điều này.

– Một ưu điểm nữa được lòng chị em phụ nữ đó là máy rửa mặt Philips có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ sử dụng và bảo quản nên vừa tiện sử dụng trong gia đình vừa có thể mang theo khi đi du lịch.

Giá bán máy rửa mặt Philip

Máy rửa  mặt Philips có 2 tốc độ dùng được cho người có làn da nhạy cảm

Một bộ máy rửa mặt Philips bao gồm 2 đầu massage, 1 đầu cọ rửa mặt, túi đựng, sạc và đế sạc. Riêng đầu cọ thông minh được tích hợp bởi thẻ NFC sẽ lập trình một tốc độ quay chậm hơn, tần số rung ít hơn và thời gian rửa mặt ngắn hơn để dành riêng cho da nhảy cảm.

Máy rửa mặt 2 tốc độ chính là sự cải tiến so với các model cũ. Bên cạnh đó, đầu massage của sản phẩm này là 5 con lăn bằng silicon giúp tăng độ đàn hồi cho da, dùng để massage giảm bọng mắt và quầng thâm mắt.

  • Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Philips

Khi mới mua máy rửa mặt Philips, bạn nên sạc tầm 6 tiếng cho pin đầy sau đó mới sử dụng. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mỗi ngày 2 lần mà không lo da bị khô và trầy xước vì đầu cọ cực kỳ mềm mịn. Tùy từng loại da và các vấn đề về da mà bạn chọn đầu cọ phù hợp nhé. Bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Làm ướt đầu cọ, sau đó cho trực tiếp sữa rửa mặt lên cọ. Hoặc bạn có thể tạo bọt sữa rửa mặt lên da mặt trước rồi mới dùng máy nhé.

Bước 2: Chọn tốc độ rửa mặt phù hợp với da của mình. Lúc khởi động, máy sẽ mặc định ở bước làm sạch nhẹ nhàng dành cho da nhạy cảm.

Bước 3: Máy rửa mặt thông minh này sẽ mặc định thời gian rửa mặt trong 60 giây và sau mỗi 20 giây máy sẽ dừng 0,5 giây báo động để bạn di chuyển đầu cọ. Bạn nên di chuyển đầu cọ bắt đầu từ cằm, lên 2 má, mũi, cuối cùng là trán theo vòng tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để da không bị chảy xệ.

Hết 1 phút, máy sẽ tự động tắt để tránh việc người dùng vì được massage quá thoải mái nên “lạm dụng” nó dẫn đến gây hại cho da. Sản phẩm này có ưu điểm chống thấm nước nên bạn có thể thoải mái dùng trong phòng tắm.

Bàn chải rửa mặt nên được thay thế trong vòng 3 tháng, riêng bàn chải dùng để tẩy tế bào chết thì 5 – 6 tháng.

Cách dùng máy rửa mặt Philip

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Philips

  • Máy rửa mặt Philips giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Máy rửa mặt Philips Visa Pure đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam được một thời gian và đang có giá tham khảo là 2.700.000 VNĐ/bộ sản phẩm. Tuy nhiên, vì là hàng nhập khẩu nên người tiêu dùng trước khi quyết định mua, hãy tìm hiểu những thông tin về hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Để mua sản phẩm chính hãng, các bạn nên chọn mua máy rửa mặt tại siêu thị, trung tâm thương mại hoặc của hàng điện máy lớn.

2. Máy rửa mặt Philips review

Các sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản hầu hết được đón nhận ở thị trường Việt Nam. Để có đánh giá chung về hiệu quả của máy rửa mặt Philips, chúng tôi đã mở một cuộc khảo sát và kết quả thu được như sau:

Thành viên sunny.hoang sau thời gian sử dụng máy rửa mặt Philips một tuần đã chia sẻ: “Máy có 3 đầu cọ để rửa mặt, massage mắt và massage mặt rất tiện dụng. Da mình bị mụn nhưng từ khi dùng máy da đã căng và mịn hơn rất nhiều”.

đánh giá về máy rửa mặt philip

Đánh giá của người dùng về máy rửa mặt Philips

Thành viên DarkRomance cũng để lại bình luận: “Mình thấy máy rửa mặt Philips rất đáng đồng tiền, rửa mặt cực thích, đầu cọ mềm mại và massage da mặt rất thoải mái. Một ngày dài mệt mỏi mình lại mong thời gian nghỉ ngơi để rửa mặt bằng em này thôi.”

Bên cạnh đó, thành viên libralibra95 lại chia sẻ: “Em này phải nói để làm sạch da thì đúng là hiệu quả thật. Nhưng lời quảng cáo về tác dụng trị mụn, giảm mụn thì đối với mình là không có. Khá buồn khi ban đầu mua em này với hy vọng sạch mụn cơ.”

Như vậy có thể thấy, hiệu quả làm sạch da mặt và massage da mặt, mắt của máy rửa mặt Philip được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Còn chức năng trị mụn, chữa nám da và các vấn đề khác về da là cả một quá trình trị liệu, bước làm sạch da chỉ là bước hỗ trợ mà thôi. Các chị em nên cân nhắc trước khi mua nhé.

Trên đây là những thông tin về máy rửa mặt Philips mà chúng tôi đã tổng hợp, hy vọng rằng chúng có thể giúp bạn lựa chọn được máy rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Ngoài máy rửa mặt Philips Visa Pure, Nhật Bản còn đa dạng rất nhiều dòng máy rửa mặt khác, các bạn có thể tham khảo bài viết sau để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Xem ngay: Máy rửa mặt của Nhật lọai nào tốt và giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo