Máy rửa mặt Panasonic gồm loại nào? Có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

1. Thông tin chung về máy rửa mặt Panasonic

Panasonic là một trong những hãng điện tử lớn của Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới. Vươn xa trong lĩnh vực điện tử, tập đoàn Panasonic đã cho ra đời các dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp trong đó có 2 sản phẩm máy rửa mặt nổi trội gồm máy rửa mặt panasonic eh-sc63 và máy rửa mặt panasonic eh-sc50. Cụ thể công nghệ, giá bán của hai sản phẩm này như sau:

# Máy rửa mặt panasonic eh-sc63

Máy rửa mặt panasonic eh-sc63 có trọng lượng gần 200g với kích thước là 179 x 55 x 8 mm. Sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu với những ưu điểm nổi bật sau:

– Đầu tạo bọt tự động dày đặc sau 5 giây

– Đầu tẩy trang kết hợp với nước tẩy trang ở nhiệt độ nóng tư 43 độ C – 48 độ C giúp làm sạch sâu lớp trang điểm.

– Đầu chổi lông mềm không gây rát, trầy xước da, làm sạch gấp 20 lần so với rửa mặt bằng tay.

– Công nghệ Pin sạch Lithum dễ cầm, tiện lợi, sử dụng điện từ 100 – 240V.

Thiết kế của máy rửa mặt panasonic eh-sc63

Máy rửa mặt Panasonic sc 63 với đầu cọ tạo bọt tự động sau 5 giây

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt panasonic sc 63:

– Chế độ tẩy trang với đầu nhỏ màu đỏ

Bạn dùng dầu tẩy trang thoa đều lên da, sau đó bật chế độ make over (メイクオーバ) chọn chế độ thấp hoặc cao tùy theo sở thích. Bạn di máy và massage theo hình vẽ trang 17 của sách hướng dẫn.

– Chế độ rửa mặt tạo bọt

Bạn lắp đầu rửa để tạp bọt có hình cánh quạt vào máy, tiếp theo, cho khoảng 4ml nước cùng lượng sữa rửa mặt bằng hạt đậu vào (hướng dẫn trang số 18). Bạn nhấn nút rửa mặt 洗顔 sau đó chọn mức thường hoặc nhẹ nhàng tùy sở thích.

Cách di chuyển và rửa bạn xem chi tiết theo hình ảnh ở trang số 19 sách hướng dẫn.

Giá tham khảo sản phẩm máy rửa mặt Panasonic sc 63 là 2.600.000 VNĐ/bộ sản phẩm.

# Máy rửa mặt panasonic eh-sc50

Máy rửa mặt panasonic eh-sc50 có chiều cao 17,9 cm × chiều rộng 5,5 cm × sâu 8cm. Cơ chế hoạt động bằng pin không dây có thể dùng với nguồn điện sạc 100 – 240 V.

Nhà sản xuất đưa đến thông tin với người dùng về sản phẩm qua những ưu điểm nổi bật sau:

– Tiết kiệm năng lượng với 1 tần sạc đầy dùng được trong 1 tuần

– Tốc độ rung 1000 lần/phút với đầu cọ chuyên dụng giúp da mặt không bị trầy xước, làm sạch da mặt gấp 20 lần so với cách rửa mặt truyền thống.

Giá tham khảo sản phẩm máy rửa mặt Panasonic sc 50 là 3.500.000 VNĐ/bộ sản phẩm.

Thiết kế của máy rửa mặt panasonic eh-sc50
Máy rửa mặt Panasonic sc 50 được bán với giá tham khảo là 3.500.000 VNĐ/bộ

2. Máy rửa mặt Panasonic có tốt không?

Hầu hết mỹ phẩm và sản phẩm điện tử chăm sóc sắc đẹp có xuất xứ từ Nhật Bản đều được chị em phụ nữ trong nước yêu thích và tin dùng bởi chất lượng của nó. Vậy máy rửa mặt của Panasonic thì sao?

Trên diễn đàn webtretho, có rất nhiều thành viên để lại bình luận trong topic review về máy rửa mặt của Panasonic. Nhìn chung, sản phẩm này nhận được khá nhiều lời khen của những người đã dùng trước đó.

Trong số đó, thành viên lunameomeo để lại bình luận chi tiết về trải nghiệm dùng máy rửa mặt Panasonic như sau: “Máy rửa mặt của Panasonic rất đáng đồng tiền. Mình thích dùng sản phẩm này vì ngoài làm sạch da mặt còn có chế độ rung giúp thư giãn da mặt. Tuy nhiên, các mẹ đừng mong đợi về hiệu quả điều trị nám của nó vì đó là cả một quá trình chứ không thể dựa vào máy rửa mặt được.”

review về máy rửa mặt của panasonic

Những bình luận về máy rửa mặt Panasonic trên webtretho

Bên cạnh đó, thành viên xuxi031 lại cho rằng: “Máy rửa mặt Panasonic không xứng đáng với giá tiền, dù đắt nhưng chỉ có tác dụng làm sạch da mà thôi.”

Bạnh NguyenVu cũng bình luận rằng: “Mình đã sử dụng máy rửa mặt Panasonic, thấy hiệu quả làm sạch da mặt rất tốt. Tuy nhiên ngoài công dùng làm sạch da ra thì mình chưa thấy sản phẩm mang lại công dụng nào khác cả.”

Như vậy, có thể thấy người dùng máy rửa mặt Panasonic hay những loại máy rửa mặt khác đều có mong muốn tình trạng da mặt của mình được cải thiện nếu da đang bị nám da mặt, mụn, lão hóa,… Mặc dù máy rửa mặt Panasonic không có tác dụng điều trị nám và các vấn đề về da một cách trực tiếp nhưng hiệu quả làm sạch da mặt của nó cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Chúng ta nên hiểu rằng bước làm sạch da mặt là bước chăm sóc da quyết định hiệu quả của các mỹ phẩm bạn dùng sau đó.

Vậy là theo đánh giá của người tiêu dùng, máy rửa mặt Panasonic khá hiệu quả trong việc làm sạch da và massage giúp da thư giãn. Nhờ tác dụng này, nó có thể hỗ trợ điều trị nám, mụn và các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải.

Trên đây là những thông tin về máy rửa mặt của Panasonic mà chúng tôi đã tổng hợp. Máy rửa mặt Panasonic được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch da mặt. Tuy nhiên về mặt bằng chung, giá sản phẩm hơi cao, do vậy các bạn có thể tham khảo sang những dòng sản phẩm của Nhật khác để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với túi tiền. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay: Máy rửa mặt của Nhật lọai nào tốt và giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo