Máy rửa mặt Oriflame Skin Pro có tốt không và giá bao nhiêu?

1. Thông tin về máy rửa mặt Oriflame

Máy rửa mặt Skin Pro Oriflame được ra đời nhằm mục đích làm sạch da mặt, tẩy da chết và massage da mặt giúp lưu giữ nét thanh xuân. Một số thông tin chi tiết về sản phẩm như sau:

# Đặc điểm của sản phẩm

Máy rửa mặt Oriflame có 3 chức năng là làm sạch da mặt, loại bỏ tế bào da chết, và giúp massage da mặt, tăng cường hiệu quả chăm sóc da đặc biệt là quá trình điều trị nám da và tàn nhang. Sản phẩm gồm 3 bàn chải phù hợp với 3 chức năng của máy, do vậy sản phẩm còn được gọi với tên là máy rửa mặt Oriflame Skin Pro Sonic 3 in 1 System.
máy rửa mặt Oriflame giúp làm sạch da hiệu quả
Máy rửa mặt máy rửa mặt Oriflame làm sạch da sâu, tăng cường hiệu quả đẹp da
Máy rửa mặt Oriflame hoạt động bằng pin do vậy rất tiện lợi để sử dụng. Cấu tạo của máy gồm 1 thân máy, 1 đầu cọ, 1 bao bảo vệ đầu cọ, 1 khay để máy và 2 cục pin. Còn về phần bàn chải gồm 3 loại là: Bàn chải dùng để làm sạch da, bàn chải để tẩy da chết và bàn chải massage da mặt.

# Tính năng của máy rửa mặt Oriflame

Theo thông tin của nhà sản xuất, máy rửa mặt Oriflame có tính năng nổi bật sau:
– Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại sóng am Sonic do vậy có khả năng làm sạch da hiệu quả, giúp nhanh chóng loại bỏ những lớp da sừng, da chết, và massage giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường làm đẹp da hiệu quả.
– Máy sử dụng bàn chải bằng Sonic, lông bàn chải dày và mềm do vậy có thể giúp mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt mà không gây ra tình trạng da thô ráp sau mỗi lần sử dụng.
– Tần số rung có 2 tốc độ khác nhau là giúp làm sạch da sâu và massage da mặt nhẹ nhàng

# Cách sử dụng máy rửa mặt Oriflame Skin Pro Sonic 3 in 1 System

Để sử dụng máy rửa mặt này không khó, các bạn áp dụng theo hướng dẫn sau đây:
Bước 1: Làm ướt da mặt và thoa sữa rửa mặt lên da.
Bước 2: Làm ướt đầu cọ, rồi bật máy chọn chế độ bạn muốn sử dụng rồi nhẹ nhàng đặt lên da, di chuyển quanh da mặt.
Bước 3: Sau khi sử dụng xong, bạn tắt máy vệ sinh máy sạch rồi để nơi khô ráo.
máy rửa mặt Oriflame với 3 chức năng
Bạn nên sử dụng máy rửa mặt Oriflame hàng ngày để cảm nhận hiệu quả mang lại

# Máy rửa mặt Oriflame giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay máy rửa mặt Oriflame được bán với giá khoảng 929.000VNĐ/sản phẩm. Bạn mình đã chọn mua sản phẩm trực tiếp tại địa chỉ 39/3, Đường số 5, phường 17, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, các bạn có thể chọn mua sản phẩm trên trang web trực tuyến oriflame.com để tiết kiệm thời gian.

2. Máy rửa mặt Skin Pro Oriflame có tốt không?

Có rất nhiều người máy rửa mặt Skin Pro Oriflame có tốt không? Theo cảm nhận của mình là máy rất tốt, khả năng làm sạch da nhanh và sâu.
Để cảm nhận được tính năng làm sạch da rõ nhất là những lần cần trang điểm, các bạn dùng máy Oriflame thấy rằng chế độ làm sạch rất tốt. Sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm rất nhanh. Da mặt mình bị nám da, nên mỗi khi ra ngoài thường sử dụng rất nhiều phấn trang điểm để che dấu khuyết điểm.
Trước đây, khi chưa dùng máy rửa mặt Oriflame, mình cần sử dụng rất nhiều sữa rửa mặt và rửa rất nhiều lần để loại bỏ phấn trang điểm trên da mặt, sau những lần như vậy da mặt cảm thấy rất rát và khó chịu.
Sau khi sử dụng máy rửa mặt này thì việc làm sạch da mặt của mình cũng đơn giản hơn rất nhiều, đặc biệt rửa mặt xong cảm thấy rất dễ chịu. Đặc biệt với khả năng làm sạch da sâu này đã hỗ trợ rất tốt để giúp mình có môi trường lý tưởng để da thẩm thấu các dưỡng chất từ kem trị nám, dưỡng trắng da.
máy rửa mặt Oriflame có tốt không
Máy rửa mặt Oriflame giúp làm sách da sâu
Tuy nhiên điểm mình không hài lòng với sản phẩm này là bàn chải đều tách rời, do vậy khi cần thực hiện chức năng gì của máy mình lại phải thay bàn chải một lần. Ngoài ra, máy chỉ có chế độ mạnh và nhẹ do vậy cũng khó có thể điều chỉnh được tần số rung phù hợp nhất.
Máy rửa mặt Oriflame là một sản phẩm chăm sóc da, giúp làm sạch da, chăm sóc da sáng mịn. Tuy nhiên nếu bạn không cảm thấy hài lòng về sản phẩm này, cá bạn có thể tham khảo nhiều loại máy rửa mặt của Nhật khác. Mình cũng đã tìm hiểu về các loại máy rửa mặt của Nhật tốt nhất hiện nay, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.
N.N (th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo