Máy rửa mặt Nivea của Đức có tốt không? Giá bao nhiêu?

1. Thông tin chung về máy rửa mặt Nivea

Máy rửa mặt Nivea là một sản phẩm điện tử chăm sóc da thuộc thương hiệu mỹ phẩm Nieva của Đức. Nhắc đến Nivea, chắc hẳn chị em phụ nữ sẽ nghĩ ngay đến màu xanh dương và trắng cùng những sản phẩm dưỡng ẩm chất lượng. Và máy rửa mặt Nivea cũng có thiết kế mang đậm nét của thương hiệu này với màu chủ đạo là xanh dương và trắng cùng thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay khá xinh xắn.

Tặng máy rửa mặt Nivea

Máy rửa mặt Nivea được thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn

# Những ưu điểm của máy rửa mặt Nivea

Bộ sản phẩm máy rửa mặt Nivea có 5 đầu cọ đi kèm với từng chức năng riêng đó là: cọ rửa mặt, cọ massage, cọ tẩy trang, cọ massage trong và cọ tẩy tế bào chết. Với ưu điểm vượt trội này, các nàng có thể tùy ý lựa chọn đầu cọ phù hợp với mục đích chăm sóc da của mình. Công dụng của từng đầu cọ như sau:

Đầu rửa mặt: Thiết kế với lông cọ mềm mịn nên không gây xước, rát và tổn thương cho da và hiệu quả làm sạch da rõ rệt hơn so với khi rửa mặt bằng tay thông thường.

Đầu massage: Là một đầu mút xốp giúp lỗ chân lông được giãn nở, từ đó giúp da hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng tốt nhất nên bạn có thể dùng lúc bôi kem.

Đầu massage tròn: Là 4 đầu lăn trong nhỏ giúp massage da mặt, giúp tuần hoàn máu để da hồng hào hơn. Đầu cọ này có thể dùng để massage body nữa nhé.

Đầu tẩy trang: Hỗ trợ tẩy trang với phần bông mềm mại giúp tẩy sạch lớp trang điểm bám trên da mặt.

Đầu tẩy tế bào chết: Đầu nhám này các nàng nên sử dụng để tẩy da chết ở các vùng da khô như đầu gối, khuỷu tay.

Một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng với giá “hạt dẻ”, máy rửa mặt Nivea ngay khi có mặt trên thị trường Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ.

# Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Nivea

Máy rửa mặt của Nivea hoạt động bằng pin AA và có 2 mức rung high và low nên phù hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm. Các bước dùng máy như sau:

Bước 1: Lắp đầu cọ thích hợp vào máy. Bạn nên làm ướt đầu cọ trước để da không bị tổn thương khi rửa mặt nhé. Sau đó, tạo bọt sữa rửa mặt thoa lên da.

Bước 2: Nhấn nút khởi động, đầu cọ sẽ chuyển động xoay tròn. Bạn chọn mức rửa mặt high hoặc low và bắt đầu rửa mặt. Lưu ý, các bạn có làn da mỏng, da nhạy cảm nên dùng mức low thôi nhé.

Bước 3: Di chuyển đầu cọ để rửa mặt thật sạch. Bạn nên rửa mặt trong 60 giây, không nên giữ cọ quá lâu ở một điểm.

Bước 4: Làm sạch da với nước.

Lưu ý, máy rửa mặt của Nivea không có chức năng chống thấm nước nên khi dùng bạn hãy cẩn thận, tránh để nước dây vào gây hỏng máy.

Hướng dấn dùng máy rửa mặt Nivea

Máy rửa mặt Nivea không có khả năng chống thấm nước

# Máy rửa mặt Nivea giá bao nhiêu?

Máy rửa mặt Nivea là sản phẩm không bán lẻ, Nivea tặng máy rửa mặt cao cấp khi khách hàng mua bộ sản phẩm dưỡng da của thương hiệu này. Bộ sản phẩm đó chính là bộ rửa mặt sạch mềm mịn gồm sữa rửa mặt Nivea, Toner Nivea và nước tẩy trang Nivea.

Khi mua bộ sản phẩm làm sạch da này, bạn sẽ được tặng máy rửa mặt Nivea, và cả set chỉ có giá khoảng 200.000 VNĐ/bộ, một mức giá khá là “bình dân” phải không nào.

2. Máy rửa mặt Nivea có tốt không?

Khi đã lựa chọn và tin dùng các sản phẩm chăm sóc da của Nivea thì việc sử dụng máy rửa mặt của Nivea sẽ giúp da bạn được chăm sóc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc máy rửa mặt Nivea có tốt không bởi đây chỉ là một “món quà” tặng kèm của Nivea mà thôi. Vì vậy chúng tôi đã khảo sát một số người dùng và nhận được một số bình luận như sau:

Bạn Maimoon198 cũng chia sẻ: “Mình tin dùng Nivea đã lâu nên có đợt mua Nivea tặng kèm máy rửa mặt là mình tẩu ngay một bộ. Là hàng khuyến mãi nên mình thấy chất lượng như thế là ổn rồi. Mình đang dùng và thấy giảm mụn cám, mụn đầu đen trên cánh mũi đáng kể đấy chứ.”

Bạn MinhThanh để lại bình luận về trải nghiệm dùng máy rửa mặt Nivea như sau: “Mình đã dùng rồi và không đánh giá quá cao về chất lượng của máy này. Tuy nhiên nếu chỉ dùng với mục đích làm sạch da thì bạn nên thử nhé.”

Máy rửa mặt nivea review

Review của người tiêu dùng về máy rửa mặt Nivea

Có thể thấy “hàng tặng kèm” máy rửa mặt Nivea review cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu quả làm sạch da. Tuy nhiên, với những chị em dùng máy rửa mặt với mong muốn điều trị nám hay trị mụn thì khá khó khăn vì đó là một quá trình trị liệu lâu dài và cần nhiều bước chăm sóc khác.

Dù vậy, bước làm sạch da cũng là bước chăm sóc quan trọng, quyết định hiệu quả của kem trị nám, tàn nhang cũng như trị mụn mà bạn dùng sau đó. Hơn nữa, gói sản phẩm làm sạch da của Nivea lại ưu đãi và vừa túi tiền như vậy, các nàng cũng nên tham khảo để mua.

Trên đây là những thông tin về máy rửa mặt Nivea mà chúng tôi đã tổng hợp. Ngoài ra, sản phẩm này, các bạn có thể tham khảo thêm những dòng máy rửa mặt Pebble Lisa cũng được đánh giá cao về hiệu quả mang lại. Chi tiết sản phẩm, các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay: Máy rửa mặt Pebble Lisa tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo