Máy rửa mặt Neutrogena có tốt không? Giá bán thế nào?

1. Thông tin chung về máy rửa mặt Neutrogena

Có lẽ sự ra đời của máy rửa mặt là bước tiến lớn trong làm đẹp và chăm sóc da, giúp làm sạch da mặt vượt trội hơn gấp nhiều lần so với việc rửa mặt bằng tay. Một trong những sản phẩm vừa ra mắt đã trở nên “hot” trên thị trường điện máy chăm sóc da đó chính là máy rửa mặt Neutrogena của Mỹ.

Nhãn hiệu Neutrogenic cho ra đời 2 dòng máy rửa mặt cao cấp như sau:

  • Máy rửa mặt Neutrogena wave sonic

Máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic Power Cleanser là sản phẩm làm sạch da mặt được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp làm sạch da gấp 50 lần so với cách rửa mặt bằng tay thông thường. Không những vậy, sản phẩm này có có chức năng tẩy tế bào chết và massage chỉ trong một bước thực hiện với 14 miếng bông lót mềm mại đi kèm.

Bao bì máy rửa mặt Neutrogena wave sonic

Máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic có hệu quả làm sạch da hơn gấp 50 lần

Ưu điểm nổi trội của máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic được nhà sản xuất giới thiệu như sau:

– Sản phẩm có 2 chế độ Low (để rửa mặt hàng ngày) và High (để làm sạch sâu và tẩy tế bào chết) cho người dùng lựa chọn để phù hợp với mục đích làm đẹp của mình.

– Có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, thải độc tố tích tụ dưới da. Đồng thời giúp giảm mụn cám, mụn đầu đen, mụn viêm và tế bào chết, từ đó giúp da mềm mại và khỏe mạnh hơn.

– Được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng với khả năng làm sạch vượt trội hơn so với các cách rửa mặt truyền thống.

– Máy có khả năng chống thấm nước nên bạn có thể thoải mái sử dụng trong khi tắm.

Bộ sản pẩm máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic bao gồm: 1 máy rửa mặt, 1 đầu xoay đính kèm, 14 miếng bông lót có sẵn để rửa mặt và 2 viên pin AA. Cách sử dụng máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic như sau:

– Bước 1: Làm ướt miếng bông rửa mặt và gắn vào đầu xoay trên máy.

– Bước 2: Khởi động máy và chọn chế độ Low/High. Bắt đầu rửa mặt và massage nhẹ nhàng khắp mặt từ 60 – 90 giây. Không nên kéo dài thời gian rửa mặt tránh da bị khô.

– Bước 3: Sau khi dùng, bạn nên làm sạch miếng bông rửa mặt bằng nước ấm để có thể sử dụng nhiều lần.

Tuổi thọ của máy được cam kết khá cao, có khả năng chống nước. Tuy nhiên, chị em dùng trong khi tắm chú ý không nên để máy tiếp xúc trực tiếp với nước, nên lau khô máy sau khi sử dụng.

Sau khi dùng hết bông rửa mặt có sẵn trong bộ sản phẩm, bạn có thể dùng bông tẩy trang dạng tròn hoặc vuông và tẩm sữa rửa mặt của mình lên bông để sử dụng.

Giá bán: Trên thị trường, giá tham khảo của máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic là 570.000 VNĐ/bộ sản phẩm.

# Máy rửa mặt Neutrogena Microdermabrasion System

So với máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic, máy rửa mặt Neutrogena Microdermabrasion đảm nhiệm chức năng tẩy tế bào chết và massage mặt. Vì thế, ngoài tác dụng làm sạch da da mặt, sản phẩm này còn có thể làm mờ các vết nám da mặt, thâm do cháy nắng và vết đồi mồi. Ngoài hỗ trợ điều trị nám, chế độ massage rung của máy còn giúp cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ. Nhà sản xuất cũng cam kết sản phẩm phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng, trầy xước hay tổn thương da.

Bao bì máy rửa mặt Neutrogena micridermabrasion system

Máy rửa mặt Neutrogena Microdermabrasion System có tác dụng tẩy tế bào chết và massage

Bộ sản phẩm máy rửa mặt Neutrogena Microdermabrasion cũng bao gồm: 1 thân máy, 1 đầu lọc gắn liền thân máy, 12 miếng bông rửa mặt đã tẩm sẵn sữa rửa mặt và tái tạo da, 2 viên pin AA của Durecell.

Cách sử dụng máy rửa mặt neutrogena microdermabrasion như sau:

– Bước 1: Gắn đầu lọc vào thân máy và gắn bông vào đầu lọc.

– Bước 2: Làm ẩm bông rửa mặt và nhấn nút khởi động máy. Chọn chế độ Low và High.

– Bước 3: Bắt đầu rửa mặt và massage 15 giây cho mỗi khu vực trên da mặt.

Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 630.000 VNĐ/bộ sản phẩm.

2. Máy rửa mặt Neutrogena có tốt không?

Ngay khi vừa có mặt trên thị trường, máy rửa mặt Neutrogena đã được lòng chị em phụ nữ vì thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, khác biệt về kiểu dáng và đặc biệt là giá cả vô cùng phải chăng cho một sản phẩm từ Mỹ. Máy rửa mặt Neutrogena review trên webtretho nhận được khá nhiều bình luận của chị em, dưới đây là một số nhận xét tiêu biểu của người dùng: 

Thành viên soledad214 chia sẻ về trải nghiệm dùng sản phẩm của mình như sau: “Mình dùng em này nói chung là khá sạch, nhưng mụn cám trên mặt thì không thấy đỡ. Mình dùng được một thời gian thì thấy da đều màu hơn vì được tẩy tế bào chết trên da.”

Người dùng đánh giá về máy rửa mặt Neutrogena

Một thành viên khác trên diễn đàn webtretho review về máy như sau: “Sản phẩm này không dùng cọ mà dùng bông tẩy trang, mình thấy khá dễ dùng, da còn hết mụn nữa nên mình rất thích em này. Chỉ có mỗi nhược điểm là vì đầu rửa dẹp và tròn nên chỉ dùng được ở vùng da phẳng, vì vậy 2 bên cánh mũi và hốc mắt thường ít được làm sạch sâu.”

Review máy rửa mặt Neutrogena trên webtretho
Như vậy có thể thấy độ hiệu quả về làm sạch da của máy rửa mặt Neutrogena được đánh giá khá cao, tuy vẫn còn nhiều nhược điểm nhưng với mức giá sản phẩm như vậy thì đây là kết quả đáng mong đợi.

Với bài viết này, chúng tôi đã giải đáp thắc mắc của độc giả về máy rửa mặt Neutrogena. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn đưa ra được quyết định có nên chọn mua và sử dụng máy rửa mặt này hay không. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm những dòng làm sạch da của Mỹ khác như là máy rửa mặt Clarisonic Plus. Chi tiết sản phẩm bạn hãy tham khảo bài viết đây. 

Xem ngay: Máy rửa mặt Clarisonic Plus có tốt không, giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo