Máy rửa mặt Flawless có tốt không, giá bán bao nhiêu?

1. Thông tin chung về máy rửa mặt Flawless

Máy rửa mặt nano Flawless là sản phẩm cầm tay tiện dụng được chuyển giao công nghệ từ thương hiệu Flawless của Nhật Bản. Sản phẩm được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Flawless.

# Đặc điểm máy rửa mặt nano Fawless

Máy rửa mặt nano Flawless được cấu tạo với kích cỡ đầu cọ nano chỉ 0,000001mm với gần 500.000 sợi cọ chất liệu mềm mại. Khắc phục những vấn đề từ máy rửa mặt thế hệ cũ gặp phải như đầu cọ quá cứng, vòng xoay quá nhanh hoặc quá chậm, sản phẩm này hoạt động với cơ chế xoay rung hợp lý giúp tạo cảm giác dễ chịu, êm ái trên da cho người dùng.

Một bộ máy rửa mặt Flawless bao gồm thân máy sử dụng pin AA và 4 loại đầu cọ đi kèm với từng chức năng riêng biệt như sau:

– 1 đầu cọ nano rửa mặt hàng ngày với 500.000 sợi cọ đường kính vô cùng bé là 0.000001mm.

– 1 đầu cọ để tẩy tế bào chết cho da mặt dùng mỗi tuần 1 lần.

– 1 đầu cọ làm sạch da và tẩy da chết dành cho toàn cơ thể.

– 1 đầu cọ đá bọt biển dùng để loại bỏ tế bào chết, dùng chuyên biệt cho những vùng da bị chai sần, thô và rám như ở vị trí khuỷu tay, cổ chân, mắt cá chân, bàn chân.

Máy rửa mặt Flawless

Bộ sản phẩm máy rửa mặt Flawless giúp làm sạch da hiệu quả

# Công dụng của máy rửa mặt nano Flawless

Trong thời gian ra mắt thị trường, máy rửa mặt nano Flawless được giới thiệu là có những công dụng vượt trội như sau:

– Làm sạch tới 985 bụi bẩn và bã nhờn trên da mặt, đồng thời hỗ trợ tẩy tế bào chết trên da mặt. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho body với đầu cọ riêng biệt có trong bộ sản phẩm.

– Các sợi cọ nhỏ giúp làm sạch sâu tới 0.2mm bên trong lỗ chân lông.

– Bộ xoay rung thông minh giúp kích thích tuần hoàn máy, hỗ trợ sản sinh collagen nuôi dưỡng da hồng hào, căng mịn.

Như vậy có thể thấy, công dụng làm sạch sâu da mặt là công dụng được nhà sản xuất chú trọng nhất. Hơn thế, bước làm sạch da mặt cũng là một bước chăm sóc da quan trọng, quyết định hiệu quả của các bước chăm sóc tiếp theo.

Đối với các chị em bị nám da, máy rửa mặt nano Flawless làm sạch da mặt còn giúp xóa mờ các sắc tố sạm màu trên da do nám da, tàn nhang, thân mụn,… Đồng thời, việc làm sạch da mặt giúp cho quá trình điều trị nám, đắp mặt nạ trị nám và bôi kem trị nám, tàn nhang trở nên hiệu quả hơn.

# Cách sử dụng máy rửa mặt cọ nano Flawless

Sử dụng máy rửa mặt nano Flawless mỗi ngày 1 lần vào buổi tối với các bước thực hiện như sau:

– Tẩy trang sạch bằng dầu hoặc nước tẩy trang. Sau đó lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay, làm ướt đầu cọ và xoa đều lòng bàn tay để tạo bọt.

– Bật máy lên và bắt đầu rửa mặt bằng cách xoay trong đầu cọ lên da mặt theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ vùng cằm, lên hai bên má, mũi và trán, mỗi khu vực di chuyển 10 giây.

hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt flawless

Dùng máy rửa mặt Flawless mỗi ngày 1 lần để làm sạch da

2. Những thắc mắc về máy rửa mặt nano Flawless

Sau đây là một vài thắc mắc được nhiều người đặt câu hỏi về cho chuyên mục chúng tôi:

# Máy rửa mặt Flawless giá bao nhiêu?

Theo tìm hiểu, máy rửa mặt Flawless Nhật Bản có giá bán trên thị trường dao động từ 540.000 VNĐ – 600.000 VNĐ/bộ sản phẩm. Tuy nhiên, hiện nay hiện tượng hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm hiểu giá và thông tin về sản phẩm tại các cơ sở phân phối chính thức sản phẩm này.

# Mua máy rửa mặt Flawless ở đâu?

Như đã nói ở trên, máy rửa mặt Flawless được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Flawless, tại địa chỉ: 42/45 Hồ Đắc Di- P.Tây Thạnh – Q.Tân Phú – Tp.Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể đặt mua trực tuyến tại các trang thương mại điện tử lớn như lazada.vn, shopee.vn,…

# Máy rửa mặt flawless có tốt không?

Ngoài giá cả thì độ hiệu quả khi sử dụng sản phẩm cũng là một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm khi quyết định mua sản phẩm.

Về câu hỏi máy rửa mặt cọ nano Flawless có tốt không chúng tôi nhận được một số đánh giá về sản phẩm như sau:

Bạn Mai Thanh để lại đánh giá trên mạng xã hội Facebook như sau: “Tối nào cũng hào hứng rửa mặt vì dùng máy rất thích, rửa xong chỉ cần bôi kem dưỡng ẩm là da mướt mát luôn.” Bên cạnh đó, bạn Lê Thảo cũng dành lời khen cho máy rửa mặt Flawless vừa hợp túi tiền vừa làm sạch sâu da mặt vô cùng hiệu quả.

đánh giá về máy rửa mặt flawless

Đánh giá của người dùng về hiệu quả máy rửa mặt Flawless

Tuy nhiên, bạn Thanh Thúy lại chia sẻ về trải nghiệm khi dùng máy rửa mặt flawless như sau: “mình thấy máy rửa mặt này hợp túi tiền, dùng rửa mặt thì được vì rất sạch nhưng không khắc phục được các vấn đề về da như những lời quảng cáo.”

Như vậy có thể thấy về tác dụng làm sạch sâu da mặt, máy rửa mặt Flawless được khá nhiều lời khen và cảm nhận tốt về độ hiệu quả.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi tới độc giả về “siêu phẩm máy rửa mặt Flawless. So với các dòng máy rửa mặt đắt tiền, sản phẩm này khá hợp túi tiền và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Nếu có thể bạn hãy tự mình trải nghiệm sản phẩm này để cảm nhận hiệu quả của nó. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy rửa mặt khác của Nhật Bản. Dưới đây là tổng hợp về các sản phẩm máy rửa mặt tốt của đất nước Hoa anh đào.

Xem ngay: Máy rửa mặt của Nhật lọai nào tốt và giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo