Máy rửa mặt Beurer có tốt không? Giá bán như thế nào?

Mỗi ngày, làn da của bạn phải tiếp xúc với lớp khói bụi dày đặc và các tác động khác từ môi trường khiến da ngày càng xấu đi. Trong khi đó rửa mặt bằng tay thông thường không thể loại bỏ hết bụi bẩn trên da mặt, hiểu được điều đó, thương hiệu Beurer đã cho ra đời dòng sản phẩm máy rửa mặt cao cấp. Hiện nay, có hai dòng máy rửa mặt của Beurer đang được bày bán trên thị trường như sau:

1. Thông tin về máy rửa mặt Beurer fc45

Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer fc45 được sản xuất từ công nghệ hiện đại với ưu điểm làm sạch gấp 4 lần so với cách rửa mặt bằng tay truyền thống. Không những có công dụng làm sạch da, máy rửa mặt Beurer fc45 còn giúp chăm sóc da mặt, giải trừ độc tố tích tụ dưới da, tẩy sạch tế bào chết, bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông.

Đồng thời máy còn có công dụng massage da mặt đem lại cảm giác dễ chịu, cho da luôn khỏe mạnh, tươi tắn. Đầu cọ mềm mại của máy vừa giúp làm sạch sâu vừa không gây cho da cảm giác đau rát hay viêm nhiễm.

  • Đặc điểm máy rửa mặt Beurer fc45 

– Kích thước nhỏ gọn 16 x 4,5 x 4,5 cm.

– Sử dụng 02 pin AAA 1,5V.

– Đầu bàn chải mềm mại, chịu nước, có thể tháo rời để rửa được.

– Được chứng minh đạt tiêu chuẩn chứng nhận của Châu Âu.

Thiết kế của máy rửa mặt Beurer fc45

Kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn của máy rửa mặt Beurer FC45

Một bộ máy rửa mặt Beurer fc45 bao gồm: 1 thân máy, 1 đầu massage và 2 pin AAA đi kèm.

  • Hướng dẫn sử dụng 

– Bước 1: Làm ướt đầu cọ, lưu ý không sử dụng đầu cọ khô vì có thể gây kích ứng da.

– Bước 2: Thoa sữa rửa mặt/gel làm sạch da mặt.

– Bước 3: Nhấn nút khởi động thiết bị bằng cách giữ nút on/off. Máy hoạt động, cọ bắt đầu xoay.

– Bước 4: Chọn chế độ Nhanh/Chậm và bắt đầu rửa mặt.

Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với giá tham khảo là khoảng 800.000 VNĐ/bộ sản phẩm.

2. Thông tin về máy rửa mặt Beurer fc48

Máy rửa mặt tẩy tế bào chết Beurer fc48 là thiết kế mới của Beurer với điểm cộng vượt trội hơn là bộ sản phẩm có đi kèm 2 đầu cọ dành cho da thường và da nhạy cảm. Máy rửa mặt Beurer fc48 được nhà sản xuất giới thiệu là phù hợp với mọi loại da. Máy tiếp cận sâu vào da nhờ đầu cọ mềm mại, giúp loại bỏ tạp chất và tế bào chết trên mặt, đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông. Điều này đồng nghĩa với việc mụn đầu đen cũng được loại bỏ đi khá nhiều.

  • Đặc điểm của máy rửa mặt Beurer fc48 

– Kích thước sản phẩm 17,8 x 4,1 x 4 cm với trọng lượng 300g rất gọn nhẹ, thiết kế màu trắng hồng xinh xắn.

– Sử dụng 02 pin AAA 1,5V.

– Có 2 bàn chải cọ dành cho da thường và da nhạy cảm.

– Có 2 cấp độ xoay rung bàn chải đính kèm trong bộ sản phẩm.

– Thiết bị có thể xoay vòng (1 chiều) và đổi chiều (2 chiều) thông minh.

– Máy sử dụng công nghệ chống nước IPX-7, có thể dùng trong phòng tắm an toàn.

Máy rửa mặt beurer fc48 có hai đầu cọ

Máy rửa mặt Beurer FC48 có hai đầu cọ dành cho da thường và da nhạy cảm

Một bộ sản phẩm máy rửa mặt Beurer fc48 bao gồm: 1 thân máy, 1 đầu cọ cho mọi loại da, 1 đầu cọ cho da nhạy cảm, 2 pin AAA 1,5V.

  • Hướng dẫn sử dụng

– Bước 1: Chọn đầu cọ phù hợp với da của mình và làm ướt đầu cọ với nước. Tuyệt đối không sử dụng thiết bị với đầu cọ khô vì điều này có thể gây kích ứng da.

– Bước 2: Bôi sữa rửa mặt/gel làm sạch lên da mặt.

– Bước 3: Nhấn giữ nút Bật/Tắt trong một giây để khởi động. Đầu cọ sẽ bắt đầu xoay vòng.

– Bước 4: Có hai tốc độ xoay nhanh và chậm cho người dùng lựa chọn. Sau khi bật thiết bị, đầu cọ sẽ được mặc định xoay vòng ở tốc độ chậm. Để chuyển đổi giữa cài đặt tốc độ nhanh và chậm, bạn nhấn giữ nhanh nút bật/tắt.

– Bước 5: Sử dụng nút xoay vòng, chọn mức xoay vòng bạn muốn. Xoay tròn (1 chiều) để làm sạch khuôn mặt nhẹ nhàng và xoay vòng dao động và đổi chiều (2 chiều) để làm sạch mặt hoàn toàn.

– Bước 6: Bắt đầu rửa sạch da mặt bằng cách sử dụng các chuyển động đều để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào da chết trên da. Bạn không sử dụng máy rửa mặt đầu cọ xoay quá chặt vào da. Trị liệu từng phần da cho tối đa chỉ trong 20 giây và rửa mặt trong vòng 1 phút là thời gian tốt nhất để làm sạch da.

– Bước 7: Tắt thiết bị bằng cách nhấn và giữ nút Bật/Tắt trong một giây.

– Bước 8: Rửa mặt thật sạch bằng nước để loại bỏ bọt và bã nhờn trên bề mặt da.

– Bước 9: Thấm khô da mặt bằng khăn và sau đó thoa kem dưỡng ẩm.

Giá tham khảo của máy rửa mặt Beurer fc48 là 900.000 VNĐ/bộ sản phẩm. Máy rửa mặt của Beurer cũng như các sản phẩm khác của thiết bị này hiện đang được phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiết bị Y tế Hợp Phát.

Công ty có trụ sở chính tại 22 Xã Đàn, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội. Các bạn có thể tham khảo mua sản phẩm tại các địa lý phân phối thuộc công ty này trên toàn quốc.

2. Máy rửa mặt Beurer review

Máy rửa mặt Beurer của Đức dù được chứng minh đạt chuẩn chất lượng Châu Âu nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn đặt ra câu hỏi liệu máy này có phù hợp với làn da Châu Á hay không, dùng có tốt không và hiệu quả làm sạch da mặt như thế nào?

Trên trang blog, bạn Moon Moon đã có bài viết review về máy rửa mặt Beurer fc45 như sau: “Máy có nhiều điểm vượt trội về khả năng làm sạch da, đầu cọ tháo lắp dễ dàng, tiện dụng mà giá lại hợp túi tiền. Tuy nhiên, đầu cọ của em này không thực sự hợp với bạn nào có làn da nhạy cảm, đầu cọ không có nắp đậy nên phải mang theo túi riêng để đựng khi mang đi xa.”


Review về máy rửa mặt beurer

Review của người dùng về máy rửa mặt Beurer fc45

Về máy rửa mặt Beurer fc48, bạn Vân Điệp chia sẻ: “Da mình bị mụn ẩn, mụn đầu đen và mụn cám khá nhiều nên mình dùng em này vì có đầu cọ mềm dành riêng cho da nhạy cảm. Sau khi rửa mặt xong mình cảm giác da mềm mại và sạch hơn rất nhiều, mình dùng được một thời gian rồi nhưng tình trạng mụn thì vẫn vậy không thay đổi. Nên bạn nào mua với ý định trị mụn thì nên cân nhắc ạ.”

Như vậy là, máy rửa mặt của Beurer được người dùng đánh giá cao về hiệu quả làm sạch da mặt. Tuy nhiên, về tác dụng điều trị mụn, điều trị nám da mặt, lão hóa và các vấn đề về da thì sản phẩm này chỉ mang tính chất hỗ trợ mà thôi. Dù vậy, việc làm sạch da mặt cũng là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc và điều trị nám, mụn,… đúng không nào?

Trên đây là những thông tin về máy rửa mặt Beurer mà chúng tôi đã tổng hợp. Hiện nay, Beurer cũng đã cho ra mắt một số sản phẩm mới với tính năng vượt trội hơn để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm máy rửa mặt Nivea của Đức cũng được nhiều chị em đánh giá cao về hiệu quả mà giá cả phải chăng.

Xem ngay: Máy rửa mặt Nivea có tốt không? Giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo