Mặt nạ khoai tây sữa tươi để được bao lâu? Đi tìm câu trả lời

Tác dụng của mặt nạ khoai tây và sữa tươi

mặt nạ khoai tây sữa tươi để được bao lâu

Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mặt nạ khoai tây sữa tươi để được bao lâu?

Đắp mặt nạ là một trong những phương pháp làm đẹp da cực kỳ hiệu quả mà hầu hết các chị em đều tin dùng. Trong một loạt các nguyên liệu tự nhiên lành tính thì khoai tây kết hợp với sữa tươi cho ra một loạt mặt nạ làm đẹp da, dưỡng da trắng hồng hiệu quả nhất mà nhiều chị em truyền tai nhau.

Trong 2 nguyên liệu lành tính này có chứa một loạt những dưỡng chất, khoáng chất tiêu biểu như vitamin C, protein, chất chống oxy hóa… từ đó giúp nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, mịn màng, làm mờ các vết tàn nhang, thâm nám trên da…

Chỉ cần đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi mỗi tuần 3 lần, kiên trì trong khoảng 1-2 tháng bạn sẽ nhận thấy rõ tác dụng mang lại, làn da sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

>>> XEM CHI TIẾT: “Làm mặt nạ khoai tây sữa tươi trị thâm dưỡng da trắng rạng ngời

Mặt nạ khoai tây sữa tươi để được bao lâu?

mặt nạ khoai tây sữa tươi để được bao lâu? Giải đáp

Trong xã hội hiện đại ngày nay, ai ai cũng bận rộn để lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền, chị em phụ nữ cũng phải xông pha ra “chiến trận” kiếm tiền lo lắng cho gia đình, do đó không phải chị em nào cũng có thời gian ngày ngày pha pha trộn trộn các nguyên liệu để mà dưỡng da.

Chính vì lẽ đó các loại mặt nạ giấy, mặt nạ làm sẵn từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi sự tiện lợi.

Tuy nhiên so với các loại mặt nạ trên thị trường hiện nay thì dĩ nhiên mặt nạ từ thiên nhiên tiêu biểu như mặt nạ khoai tây sữa tươi sẽ được đánh giá cao hơn cả bởi sự lành tính, an toàn, không tác dụng phụ, không quá tốn kém chỉ là hơi mất thời gian mà chút mà thôi.

Khi bạn kiên trì đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi bạn sẽ không còn muốn đắp các loại mặt nạ từ các hãng mỹ phẩm khác. Nhiều người thắc mắc không rõ mặt nạ khoai tây sữa tươi để được bao lâu ? Và xin trả lời bạn rằng, loại mặt nạ này bạn có thể làm sẵn và bảo quản trong tủ lạnh, tuy nhiên chúng ta chỉ nên lưu giữ trong tủ lạnh khoảng 2 ngày. Không nên để quá lâu bởi nó sẽ làm mất các chất dinh dưỡng có trong nguyên liệu trên.

>>> GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: “Mặt nạ khoai tây sữa tươi có bắt nắng không?

mặt nạ khoai tây sữa tươi để được bao lâu? Giải đáp thắc mắc

  • Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi

Việc làm mặt nạ này tương đối đơn giản, không hề mất thời gian, do đó có thể làm trong ngày, sử dụng trong ngày là tốt nhất nhé.

Chuẩn bị : 1 củ khoai tây, sữa tươi

Cách làm : khoai tây rửa sạch và cho vào hấp, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách hấp trong nồi cơm điện khi nấu cơm, một công đôi việc.

Bước thứ 2 bạn hãy dằm nát củ khoai tây đã được hấp chín này với sữa tươi không đường, đánh thật đều rồi thoa lên mặt, cổ thậm chí bạn có thể thoa toàn thân để dưỡng trắng da. Lưu giữ hỗn hợp mặt nạ này trên da trong 30 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Chỉ sau một lần đầu tiên áp dụng bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức.

Trên đây chúng ta vừa dành thời gian tìm hiểu về tác dụng của loại mặt nạ sữa tươi và khoai tây, cũng như trả lời thắc mắc của nhiều người làm mặt nạ khoai tây sữa tươi để được bao lâu ? Hy vọng sau khi tham khảo các thông tin trên bạn đã có được cách chăm sóc da, làm đẹp da, trị tàn nhang tốt nhất nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo