Lăn kim da mặt trị nám, làm đẹp có tốt không và giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kinh nghiệm trị nám bằng laser bạn cần biết

>> Hiện nay chi phí trị nám bằng laser là bao nhiêu?

1. Công nghệ lăn kim là gì?

Lăn kim (lăn kim siêu vi điểm) là cách sử dụng bút lăn bằng máy chuyên dụng có tích hợp xung điện, chứa nhiều đầu kim có kích thước siêu nhỏ khoảng 0.25 – 2.5 mm. Nó tác động vào bề mặt da để tạo ra các “tổn thương giả”. Tổn thương này có nhiệm vụ thúc đẩy quá trình kích thích tế bào da sản sinh collagen và elastin để làm lành vết thương, nhờ vào đó da sẽ được tái tạo tế bào mới từ đó giúp da sáng hồng và tươi trẻ hơn.

lăn kim trị nám da mặt hiệu quả

Lăn kim làm một cách trị nám da hiện đại nhờ vào cách tạo ra “tổn thương giả”

Ngoài ra, nó còn có tác dụng mở đường để đưa các dưỡng chất tái tạo da vào sâu bên trong thế bào và giúp nó phát huy tác dụng làm đẹp hiệu quả nhất, vì tổn thương giả này sẽ giúp da tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất gấp nhiều lần so với bình thường.

2. Lăn kim có tác dụng gì với làm đẹp?

Để điều trị nám da mặt, tàn nhang không phải là điều đơn giản. Những đốm nám, chấm tàn nhang nhỏ nhưng nó lại khá “cứng đầu” do chân sâu do vậy điều trị nám da dứt điểm không phải là đơn giản. Các biện pháp thiên nhiên, hay kem dưỡng chỉ có thể làm mờ nám nhẹ, nám mới xuất hiện chứ chưa đủ để tác động vào các tế bào bên sâu tần thượng bì và trung bì để điều trị nám da triệt để. Công nghệ lăn kim có thể giải quyết được các vấn đề này, dưới đây là công dụng của phương pháp lăn kim:

  • Lăn kim trị nám, trị thâm sạm

Quá trình lăn kim da mặt sẽ giúp da tăng cường quá trình sản sinh collagen và elastin đồng thời với sự tác động dưỡng chất bổ sung vào tế bào da sẽ mang lại nhiều hiệu quả làm đẹp đặc biệt là trị nám da mặt, tàn nhang và thâm sạm.

Phương pháp này mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh nám da mặt vì có thể tác động sâu vào chân gốc nám, phá hủy sự tích tụ sắc tố melanin, giúp chữa nám da mặt hiệu quả. Bên cạnh đó, với cách lăn kim trị tàn nhang, nám da, này sẽ giúp da tăng collagen từ đó giúp da đàn hồi, săn chắc và mịn màng hơn.

Lăn kim trị nám ở đâu tốt nhất

Lăn kim trị nám mang lại hiệu quả cao

Da thâm sạm là tình trạng da không đều màu dù nhẹ hơn so với nám và tàn nhang nhưng nếu chỉ sử dụng những cách đắp mặt nạ thông thường cũng rất khó để giúp da sáng mịn và đồng màu. Công nghệ lăn kim sẽ giúp phải giải quyết triệt để tình trạng này.

  • Lăn kim trị mụn, sẹo rỗ do mụn để lại

Một công dụng làm đẹp nữa của việc lăn kim làm đẹp là có thể giảm tình trạng viêm sưng da do mụn, giúp mụn nhanh xẹp, đặc biệt là không những không để lại sẹo mà còn giúp điều trị những mụn rỗ đã có từ trước khi lăn kim.

Cũng nhằm mục đích kích thích sản sinh collagen và elastin, lăn kim da mặt sẽ giúp những tế bào da bị tổn thương do mụn nhanh chóng phục hồi. Tuy nhiên, trước khi thực hiện lăn kim trị mụn, các bạn sẽ được các chuyên gia xử lý trước đó để giúp các vùng da có nhân mụn được loại bỏ sạch sẽ từ đó giúp giảm tình trạng mụn mủ, mụn bọc và thâm sẹo do mụn.

Vậy lăn kim có hết sẹo rỗ không?

Câu trả lời là CÓ. Không dừng lại ở khả năng trị mụn mà lăn kim trị sẹo rỗ do mụn để lại cũng rất hiệu quả. Bản chất da mặt hình thành sẹo là do tế bào da bị tổn thương nặng kết hợp với việc thiếu hụt nhiều collagen và elastin, thì với cách lăn kim da mặt này sẽ giúp phụ hồi da bị sẹo, trả lại cho chị em một làn sáng mịn tự nhiên.

  • Lăn kim trị lỗ chân lông to, giúp trẻ hóa làn da

Các tình trạng lỗ chân lông to, da bị khô, thâm sạm dẫn đến sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như bệnh nám da, tàn nhang, nếp nhăn cũng sẽ không còn là điều đáng lo ngại với công nghệ lăn kim làm đẹp.

Lăn kim trẻ hóa làn da và giúp se khít lỗ chân lông từ đó giúp bạn có được một làn da sáng mịn tự nhiên. Tất cả những điều này đều nhờ vào hoạt động sinh sản collagen và elastin của các tổn thương giả sau lăn kim.

Như vậy để có thể thấy rằng, công nghệ lăn kim mang lại nhiều công dụng làm đẹp da rất tốt. Tuy nhiên các bạn tránh nhầm lẫn với lăn kim và phi kim.

3. Giải đáp thắc mắc về cách lăn kim trị nám, làm đẹp da

Một vài những câu hỏi xung quanh về việc lăn kim da mặt làm đẹp được các chị em quan tâm nhất gồm:

# Lăn kim ở đâu tốt nhất và lăn kim bao nhiêu tiền?

Công nghệ lăn kim trị nám, tàn nhang, chữa mụn, giúp trẻ hóa làn da hiện đang được nhiều các cơ sở làm đẹp áp dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn các bạn nên trọn cơ sở sẩm mỹ viện uy tín, hoặc lăn kim ở các bệnh viện da liễu lớn đầu ngành để đảm bảo không gây ra các phản ứng phụ do máy lăn kim giá rẻ không đảm bảo chất lượng cũng như tay nghề kém như: Lăn kim bị ngứa, lăn kim bị lên mụn,…

Lăn kim trị nám có đau không

Để lăn kim chữa nám hiệu quả bạn nên chọn cơ ở uy tín và bác sĩ giỏi

– Lăn kim ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Một số địa chỉ lăn kim uy tín tại Hà Nội bạn có thể tham khảo như:

  • Lăn kim ở Bệnh viện 108.
  • Lăn kim ở Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội
  • Lăn kim ở Thẩm mỹ viện Kangnam

– Địa chỉ lăn kim uy tín ở TPHCM?

Một số bệnh viện da liễu, thẩm mỹ viện lăn kim uy tín ở TP.HCM như:

  • Lăn kim ở Bệnh viện Da liễu TP. HCM
  • Lăn kim ở Bệnh viện Da liễu Trung ương TP HCM
  • Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Vậy lăn kim hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay, lăn kim bằng máy có giá khoảng 3 – 4 triệu đồng cho mỗi lần lăn kim tế bào gốc. Mức giá sẽ tùy thuộc các cách công nghệ lăn kim như: Lăn kim nano, lăn kim vi tảo, lăn kim eldas, lăn kim zgts, lăn kim prp, lăn kim Hàn Quốc, lăn kim Nhật Bản, …

# Lăn kim 1 lần có hiệu quả không – cần lăm kim bao nhiêu lần?

Lăn kim là phương pháp làm đẹp da được đánh giá là mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả lăn kim trị nám, các bạn cần thực hiện nhiều lần theo chỉ định của bác sĩ tùy thuộc vào tình trạng bệnh nám da mặt của bạn nặng hay nhẹ.

# Lăn kim có đau không?

Câu trả lời là CÓ. Tuy nhiên, trước khi bước vào thực hiện lăn kim chữa nám da mặt, các bạn sẽ được thoa một lớp kem ủ tê lăn kim, giúp giảm mức độ đau trong quá trình thực hiện.

# Sau lăn kim nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Theo cách chuyên gia da liễu, sau khi thực hiện lăn kim trị nám da, các bạn nên ăn nhiều da heo vì nó giúp bổ sung lượng lớn collagen cho da. Ngoài ra, nên ăn nhiều các loại rau và trái cây tốt cho da cũng như là uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để tăng cường da sáng khỏe.

Bên cạnh việc quan tâm tới chế độ dinh dưỡng lăn kim nên ăn gì các bạn cũng nên chú ý tới việc lăn kim nên kiêng ăn gì?

Một số thực phẩm sau khi lăn kim bạn cần kiêng như là: Đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn chế biến sẵn, đồ ăn cay nóng,…

Vậy lăn kim kiêng ăn bao lâu? Các bạn nên xây dựng cho mình một chế độ ăn dinh dưỡng tốt cho da, kiêng sử dụng những thực phẩm không có lợi cho da tới khi làn da đã bình phục hoàn toàn.

# Có nên lăn kim tại nhà để trị nám da mặt?

Có rất nhiều chị em phụ nữ sau khi biết về công nghệ lăn kim trị nám đã lên các diễn đàn hỏi về việc mua kim lăn y tế ở đâu để tự thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu các bạn không tự lăn kim tế bào gốc tại nhà vì có thể dẫn tới da bị tổn thương, khó lành, tình trạng bệnh nám da nặng hơn do kỹ thuật lăn kim sai, da bị nhiễm trùng trong khi thực hiện.

# Lăn kim có tốt không – Lăn kim có tác dụng phụ không?

Để giúp các bạn trả lời được câu hỏi lăn kim trị nám da mặt có tốt không, chúng tôi sẽ đưa ra một số ưu và nhược điểm về phương pháp làm đẹp này để giúp các bạn có cái nhìn khái quát nhất.

  • Ưu điểm:

– Chữa nám da mặt bằng phương pháp lăn kim không gây tổn thương cho da, mà còn giúp da nhanh chóng phục hồi, làm da sáng mịn, tươi trẻ.

– Phương pháp điều trị nám da mặt này hầu hết phù hợp cho mọi loại da, trừ những đối tượng có làn da quá mỏng, hoặc quá nhạy cảm.

– Mang lại hiệu quả cao sau khi điều trị.

  • Nhược điểm:

– Khi thực hiện cách trị nám bằng lăn kim, yêu cầu bạn cần phải kết hợp với việc bảo vệ da thật tốt, không để các yếu tố môi trường tác động vào da mặt đặc biệt là ánh nắng mặt trời.

– Chế độ dinh dưỡng khá khắt khe để giúp trình trạng da cũng như bệnh nám nhanh chóng phục hồi.

– Nếu bạn lựa chọn cơ sở lăn kim không uy tín, kém chất lượng có thể gây ra các tác dụng phụ như: lăn kim xong bị ngứa, lăn kim xong bị nổi mụn, lăn kim bị thâm,… Do vậy, các bạn cần lưu ý lựa chọn những cơ sở lăn kim cũng như là bác sĩ lăn kim có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị nám da mặt tốt nhất.

Với những ưu và nhược điểm của cách trị nám da bằng lăn kim trên đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp chị em đưa ra được quyết định có nên đi lăn kim hay không để giúp chăm sóc da làn da của chính mình.

Lăn kim trị nám là một công nghệ làm đẹp mặc dù có hiệu quả cao nhưng cũng có những hạn chế nhất định. Ngoài phương pháp lăn kim thì trị nám bằng công laser cũng là cách khắc phục tình trạng bệnh nám da được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Hiệu quả điều trị của nó không kem gì so với công nghệ lăn kim siêu vi điển. Để biết chi tiết, các bạn có thể tham khảo trong bài viết sau.

Xem ngay: 

Khám phá cách điều trị nám bằng laser hiệu quả không phải bàn cãi

Chữa trị nám da bằng tia laser có hiệu quả không?

N.N (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo