Kinh nghiệm trị nám bằng laser bạn cần biết

Nám, tàn nhang là nỗi lo không chỉ của riêng ai bởi cùng với quá trình lão hóa của cơ thể làn da của chị em không còn mịn màng như trước mà bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của tuổi tác.

Đứng trước những biểu hiện của nám da xuất hiện ngày càng nhiều hầu hết các chị em đều mong muốn tìm được phương pháp điều trị nám hiệu quả nhất. Có chị em tin tưởng vào các loại thuốc chữa nám, có chị em tìm đến các mẹo chữa nám theo cách dân gian nhưng có lẽ hiệu quả nhất là phương pháp chữa nám hiện đại bằng công nghệ laser.

1. Phương pháp trị nám bằng laser là gì?

Điều trị nám bằng laser được xem là phương pháp điều trị nám và các vấn đề về da hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Với việc sử dụng các thiết bị hiện đại kết hợp tia laser cùng các loại thuốc chuyên dụng tác động vào các hắc tố melanin ở lớp bề mặt da giúp phân hủy chúng thành những hạt nhỏ và đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Song song với đó theo kinh nghiệm trị nám bằng laser còn có tác dụng kích thích các tế bào da mới phát triển, vùng da bị nám mờ dần, trẻ hóa làn da và chấm dứt tình trạng nám da ngay sau đó 1 – 2 tuần.

phương pháp trị nám bằng laser hiệu quả

Phương pháp trị nám bằng laser hiệu quả

2. Các bước thực hiện trị nám bằng Laser

Trị nám da mặt bằng laser tuy là phương pháp không quá phức tạp và đơn giản hơn nhiều so với các tiểu phẫu thẩm mỹ nhưng vẫn cần phải trải qua đầy đủ các bước sau:

– Bước 1: Thăm khám tổng quát, xác định vị trí và diện tích vùng da bị nám, nguyên nhân và mức độ nám cụ thể để đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp đảm bảo hiệu quả và an toàn.

– Bước 2: Vệ sinh và sát khuẩn kỹ vùng da có triệu chứng bị nám tránh nhiễm khuẩn khi điều trị.

– Bước 3: Bác sĩ tiến hành gây tê để hạn chế thấp nhất cảm giác đau rát hay những khó chịu cho chị em khi thực hiện điều trị.

– Bước 4: Tiến hành điều trị bằng tia laser bằng cách chiếu trực tiếp tia laser vào vùng da bị nám, tàn nhang, xỉn màu.

– Bước 5: Thoa kem tái tạo da và hướng dẫn bạn cách chăm sóc, phục hồi da tại nhà để đạt hiệu quả điều trị tối ưu.

Kinh nghiệm trị nám bằng laser của nhiều chị em là nên thực hiện phương pháp làm đẹp này tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo chữa nám theo đúng quy trình, an toàn, hiệu quả.

>>> XEM NGAY: “Các loại nám da mặt và cách trị nám da phù hợp

quy trình trị nám bằng laser

Quy trình trị nám bằng laser

Kinh nghiệm điều trị nám bằng laser triệt để

Theo các chuyên gia thẩm mỹ và các chị em đã có kinh nghiệm trị nám bằng laser thành công, an toàn không xâm lấn sang vùng da lân cận, không đau rát, không để lại sẹo thâm và các biến chứng không mong muốn thì khi thực hiện phương pháp này chị em cần lưu ý một số lời khuyên sau:

– Nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn địa chỉ chữa nám da, tàn nhang uy tín có trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến do các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ có trình độ và tay nghề cao thực hiện.

– Tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn của bác sĩ trong quá trình điều trị.

– Thực hiện việc chăm sóc và phục hồi da tại nhà như tránh tiếp xúc với ánh nắng và bụi bẩn, vệ sinh vùng da điều trị sạch sẽ, sử dụng kem tái tạo da theo hướng dẫn.

– Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý để tăng hiệu quả điều trị nám bằng laser.

– Tái khám theo lịch hẹn để chắc chắn việc điều trị nám đã thành công, không xảy ra biến chứng và nám không tái phát.

kinh nghiệm trị nám bằng laser

Kinh nghiệm trị nám bằng laser

Thông qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về kinh nghiệm trị nám bằng laser trên đây chắc hẳn các chị em đã có được giải pháp điều trị nám hiệu quả để lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng như mong muốn.

 >>> ĐỪNG BỎ QUA: “Điểm danh các cách trị nám da mặt siêu hay mà chị em bỏ qua sẽ hối tiếc

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo